อาวุธลับ SEO

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ อาวุธลับ SEO

บทความ www.seolnwza.com



การทำ SEO นั้นจะทำให้เรามีโอกาสติดหน้าแรกได้เร็ว แต่ก็ต้องใช้ระยะเวลาในการทำเหมือนกัน  แต่อาวุธลับของ SEO นั้นมีก็คือวิธีการคิดแนวคิดต่างๆที่เราจะพิชิตใจลูกค้า หรือว่าการขายของเว็บไซต์ในปัจจุบัน

 

แนวคิดที่นำไปสู่จุดหมายที่สร้างรายได้และประสบความสำเร็จ

 

สร้างเรื่องให้เป็น

 

      คุณต้องเข้าใจแบรนด์ของคุณอย่างลึกซึ้งเสียก่อน ลองตั้งคำถามง่ายๆ ให้กับตัวเองดู เช่น แบรนด์ของคุณมีวิสัยทัศน์อย่างไร, มีจุดเด่นอะไรบ้างที่ทำให้แบรนด์ของคุณแตกต่างจากคนอื่น, แบรนด์ของคุณตอบสนอง lifestyle ของลูกค้าอย่างไรบ้างเป็

 

ตัวของตัวเอง

 

       การเป็นตัวของตัวเองจะทำให้คุณมีจุดแข็งและดูโดดเด่นกว่าแบรนด์อื่นๆ ได้ สิ่งที่คุณควรจะทำอย่างสม่ำเสมอ คือ การสร้าง Content ที่เป็นของคุณเอง และที่สำคัญต้องทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจและมีอารมณ์ร่วมกับสิ่งที่คุณนำเสนอให้ได้ ทั้งนี้เทรนที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์

 

สร้าง content ที่มีประโยชน์

 

      การสร้าง Content ที่มีประโยชน์ เสมือนเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า เพราะโดยปกติการที่เราจะตัดสินใจซื้ออะไร เราย่อมต้องคิดก่อนเสมอว่าสิ่งนั้นจะมีประโยชน์กับเรา และคุ้มค่าแก่การลงทุนหรือไม่ เช่นเดียวกับการสร้างแบรนด์ในโลกออนไลน์ หากเราสร้างแต่ Content ที่มีคุณภาพ ลูกค้าย่อมให้ความสนใจและเกิดการจดจำแบรนด์ของเรา ได้นั้นเอง

 

การทำเว็บไซต์ SEO เพื่อให้ลูกค้ารู้จักเรามากขึ้น

 

Domain Name

 

     Domain Name นั้นก็เหมือนเป้าหมายอย่างหนึ่งใน เว็บไซต์ (website) ของเราที่เกี่ยวกับเนื้อหาของเว็บไซต์ ตัวอย่างของเว็บไซต์ที่เลือก เช่นถ้าเราทำเว็บไซต์เกี่ยวกับ น้ำหอม Content ก็ต้องเกี่ยวกับน้ำหอมนั้นเอง หรือพูดง่ายๆว่า ไปในทิศทางเดียวกัน

 

อัพเดทเนื้อหาบ่อยๆ

 

       การอัพเดทเว็บไซต์ให้ทันต่อยุคต่อสมัย อย่างเช่นปัจจุบัน คือการทำให้ตัวเว็บรองรับโมบาย จะทำให้ Search Engine ได้รับข้อมูลใหม่ของเว็บไซต์เราบ่อยๆ โดยปกติแล้ว Search Engine จะชอบเว็บไซต์ที่มีการเพิ่มเนื้อหาสม่ำเสมอ 

 

หาลิงค์จากเว็บไซต์ภายนอก

 

     ที่มีเนื้อหาคล้ายๆ กัน ย้ำนะครับว่าเนื้อหาต้องเกี่ยวข้องกัน ไม่เช่นนั้น Search Engine จะมองว่าเว็บไซต์ที่เราลิงค์ไปนั้นไม่มีคุณภาพ หรือไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา สิ่งนี้จะทำให้เราเว็บไซต์ของเรามีค่าลดลงในสายตาของ Search Engine

 

อย่ามีแค่เนื้อหา

 

      ถ้าคุณมีเวลา คุณสามารถอัพโหลดรูปภาพประกอบเนื้อหาเข้าไปด้วยจะดีมาก เพราะคนที่เข้าชมเว็บไซต์เห็นตัวหนังสือเยอะๆ จะเริ่มเอียน มีรูปภาพบ้างประปราย คนอ่านจะได้พักสายตาบ้าง แถมเว็บไซต์ของคุณอาจจะมีโอกาสไปปรากฏในผลลัพธ์การค้นหารูปภาพของ Search Engine อีกด้วย

 

ออกแบบเว็บไซต์ให้ใช้งานง่ายและดูดี

 

      เพราะว่ายุคสมัยนี้การทำงานของเว็บไซต์ ในการมองเห็นไม่ใช่แค่ คอมพิวเตอร์อย่างเดียวแล้ว แต่ไปในโทรศัพทย์ การดูจะได้ง่ายขึ้น และ เนื้อหา กดเลื่อนไม่กี่ครั้งแล้วเจอสิ่งที่เราต้องการนั้นเอง

 

      ถ้าอ่านทั้งหมดนี้แล้วรู้สึกว่ามันยากไป เรามีทีมงานนะครับผม     หากท่านใดกำลังมองหา ทีมงานสร้างเว็บทำเว็บมืออาชีพเราขอแนะนำ ทีมงาน  seolnwza  มีประสบการณ์ด้าน seo สูงมาก ตีตลาดแตกที่สุด เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย เรายินดีให้บริการตลอดนะครับ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

Responsive Web Design ทำจากเล็กไปใหญ่

เมื่อการชอปปิ้งเป็นเรื่องง่าย เอาชนะใจลูกค้าอย่างไรดี ?

แรงบันดาลใจในการทำตลาดออนไลน์

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก nipa

Created : 18/11/2019

บทความที่น่าสนใจ

6 กลยุทธ์การทำ Digital Marketing สำหรับ B2B

ก่อนทำ Ads Facebook รู้สิ่งนี้หรือยัง


phone line chat_facebook