การตลาด ความสำคัญ ในการทำ SEO

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ การตลาด ความสำคัญ ในการทำ SEO

บทความ www.seolnwza.com



ในยุคสมัยที่ เทคโนโลยี ถือว่า เป็นปัจจัย ที่สำคัญ อย่างมาก ในการ ใช้ชีวิต ของมนุษย์ เพราะช่วยให้ สะดวกสบาย และ ยังทำให้ การทำงาน ติดต่อ สื่อสารต่าง ๆ เป็นไป อย่างรวดเร็ว ทันใจ โดยเฉพาะ ในเรื่องของ การตลาด ที่มีความสำคัญ ในการทำ SEO

marketing-the-importance-of-seo

การตลาด ( Marketing ) ในการทำ SEO คือ การกระทำ กิจกรรมต่าง ๆ ในทาง ธุรกิจ ที่มีผล ทำให้เกิด การนำ สินค้า หรือ บริการจาก ผู้ผลิต ไปสู่ ผู้บริโภค หรือ ผู้ใช้ บริการนั้น ๆ ให้ได้รับ ผลความ พึงพอใจ และ ในขณะเดียวกัน ก็บรรลุ เป้าหมาย ของธุรกิจ อีกด้วย

 

ความสำคัญของ การตลาด ( Marketing ) ในการทำ SEO

1) การตลาด ( Marketing ) ในการทำ SEO เป็นเครื่องมือ ที่ทำให้เกิด การแลกเปลี่ยน

การดำเนิน การตลาด ( Marketing )  ของธุรกิจ จะทำให้ ผู้ผลิต กับ ผู้บริโภค เข้ามา ใกล้ชิดกัน และ ผู้ผลิต จะสร้าง ความพึงพอใจ ให้กับ เหล่าผู้บริโภค ด้วยการ เสนอผลิตภัณฑ์ ที่ตรงต่อ ความต้องการ ของผู้บริโภค จนทำให้เกิด การแลกเปลี่ยน ในระดับ ที่เรียกว่า ผู้ซื้อ และผู้ขาย อีกทั้ง การตลาด ( Marketing ) ไม่ได้เป็น เพียงเครื่องมือ ที่ทำให้ เกิดการ แลกเปลี่ยน เพียงเท่านั้น แต่ยังช่วย สร้างความ พึงพอใจ ให้กับ เหล่าผู้บริโภค อย่างต่อเนื่อง ทำให้ ผู้บริโภค เกิดความ ซื่อสัตย์ และ ภักดี ต่อผลิตภัณฑ์ ทำให้ กลับมาใช้ หรือ ซื้อซ้ำ นั่นเอง

Marketing-the-importance-of-SEO

2) การตลาด ( Marketing ) ในการทำ SEO เป็นตัว เชื่อมโยง ความสัมพันธ์ ระหว่าง เจ้าของ ผลิตภัณฑ์ กับ ผู้บริโภค

เพราะการดำเนิน การตลาด ( Marketing ) ทำให้ เจ้าของ ผลิตภัณฑ์ สามารถ ตอบสนอง และ สร้างความ พึงพอใจ ให้กับ เหล่าผู้บริโภคได้ ด้วยการ เชื่อมโยง ความสัมพันธ์ ให้สอดคล้อง กับ เหล่าผู้บริโภค ด้วยการ จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ ปริมาณ เวลา สถานที่ อย่างที่ ผู้บริโภค ต้องการ และ ในราคา ที่ผู้บริโภค มีกำลัง ในการซื้อ และ โอนความเป็น เจ้าของได้

 

3) การตลาด ( Marketing ) ในการทำ SEO เป็นตัวผลักดัน ให้มีการ พัฒนา และ ปรับปรุง ผลิตภัณฑ์

แนวคิด การตลาด ( Marketing ) ในการ มุ่งสนอง ความต้องการ และ สร้างความ พึงพอใจ ให้กับ ผู้บริโภค และ รับผิดชอบ ต่อสังคม ผลักดัน ให้ผู้ผลิต ต้องพัฒนา และ ปรับปรุง ผลิตภัณฑ์ ให้ตรงต่อ ความต้องการ ตลอดจน จูงใจ ผู้บริโภค

 

ดังนั้น การตลาด ( Marketing ) ในการทำ SEO จึงมีความสำคัญ เป็นอย่างมาก ที่จะช่วย ทำให้ สินค้าของเรา เป็นที่รู้จัก และ ยังเป็นการ โปรโมท เพื่อเพิ่มยอดขาย สินค้าด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ปัจจัย คำค้นหา ในการทำ SEO

Tips เขียน คอนเทนต์ ให้ติดอับดับ Google ด้วย SEO

Created : 04/08/2022

บทความที่น่าสนใจ

วิธีตรวจสอบ เว็บไซต์ ให้มีคุณภาพ จัดอันดับ SEO ให้ดีขึ้น

ต้องใช้เวลาแค่ไหน? ถึงจะเห็นผล SEO


phone line chat_facebook