เรียนรู้การทำ SEO แบบเข้าใจง่าย ๆ ได้ผลจริง

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ เรียนรู้การทำ SEO แบบเข้าใจง่าย ๆ ได้ผลจริง

บทความ www.seolnwza.com



หากคุณเป็นคน ที่สนใจการทำ SEO หรือเป็น มือใหม่ ที่อยาก เรียนรู้การทำ SEO อย่างครอบคลุม วันนี้บทความ ของเรา เลยได้รวบรวม การทำ SEO แบบเข้าใจง่าย ๆ ให้ติดอันดับ Google อธิบายขั้นพื้นฐาน เข้าใจง่าย ๆ ได้ผลจริง มาดูกัน

learn-how-to-do-simple-seo-that-really-works

ไม่ว่าใคร ที่มี เว็บไซต์ ( Website ) เป็นของตัวเอง ก็คงจะ อยากให้ เว็บไซต์ ของเรา มียอดคน เข้ามาดู มาเยี่ยมชมเยอะ ๆ ซึ่งก็เป็นวิธี ที่สามารถ เรียกคนเข้ามายัง เว็บไซต์ ได้ดีที่สุด นั่นก็คือ การทำ SEO ซึ่งจะทำให้คุณ ได้เข้าใจ วิธีการทำ SEO มากขึ้น ถ้าหากเข้ามา อ่านบทความ ของเรา  และสามารถ นำไปใช้จน เว็บไซต์ ของคุณ ได้อันดับดี ๆ ของ Google ในการค้นหา อย่างแน่นอน

 

1. เรียนรู้การทำ SEO สำหรับคนที่ เริ่มต้นจากศูนย์

การทำ SEO ก็คือ การปรับแต่ง เว็บไซต์ ( Website ) โดยที่หวังว่า เว็บไซต์ ของเรา จะถูกค้นหาเจอ ได้ง่าย ๆ และปรากฏอยู่บน ลำดับต้น ๆ ของ Search Engine หรือ เครื่องมือค้นหา ซึ่งผลลัพธ์ที่ตามมา ก็คือ มีโอกาสที่ได้ Organic Traffic เพิ่มขึ้น และโอกาสที่ เว็บไซต์ ของเรา จะประสบความสำเร็จ จึงเพิ่มตาม ขึ้นอีกด้วย

2. เรียนรู้การทำ SEO ด้วยตนเอง ง่าย ๆ ดังนี้

- การปูพื้นฐาน SEO คืออะไร ? และเข้าใจการทำงาน ของ Search Engine

- ทำ Keyword ( คีย์เวิร์ด ) หาและเลือกคำ มาใช้กับ เว็บไซต์

- เข้าใจ Site Structure หรือ โครงสร้างเว็บไซต์ ที่ดีต่อ การทำ SEO

- การปรับแต่งเว็บเพจ ให้ติดอันดับ On – Page SEO

- การทำ Link Building หรือเรียก Backlink คุณภาพ

- การตรวจสอบ อันดับบน Search Engine

3. การทำ Keyword Research หรือหาร คีย์เวิร์ด ที่เหมาะกับ เว็บไซต์

การค้นหา Keyword ( คีย์เวิร์ด ) หรือ Keyword Research ก็คือ ขั้นตอนแรก และเป็นขั้นตอน ที่สำคัญมาก ๆ เพราะหากคุณเลือก คีย์เวิร์ด ที่ถูกต้อง โอกาสที่จะ ประสบความสำเร็จใน การทำ SEO ก็จะมีสูง มากขึ้น

4: การออกแบบ โครงสร้างเว็บไซต์

เข้าใจความสำคัญ ของ โครงสร้างเว็บไซต์ ที่จะส่งผล ต่อ SEO ศึกษาประเภทของ โครงสร้างเว็บไซต์ ในแบบต่าง ๆ และวิธีออกแบบ โครงสร้างเว็บไซต์ ที่ดีต่อ การทำ SEO

5.  การทำ Link Building สร้าง Backlink ให้มีคุณภาพ

หากจะทำ SEO ให้ เว็บไซต์ ( Website ) การปรับแต่งแค่บน เว็บไซต์ ของเรา คงไม่เพียงพอ เว็บไซต์ จะแข็งแแกร่ง และน่าเชื่อถือ ได้ด้วย การบอกต่อ ซึ่งก็คือ การมี เว็บไซต์ อื่น ๆ ลิงก์เข้ามา นั่นเอง ซึ่งเราเรียก เทคนิคนี้ว่า การทำ  “Link Building”

 

เราเชื่อว่า หลังจากที่ คุณนำ ความรู้จาก บทความ นี้ของเรา ไปปฏิบัติ จะช่วยทำให้ เว็บไซต์ ( Website ) ของคุณ ติดอันดับต้น ๆ ของ Search Engine ในการทำ SEO อย่างแน่นอน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

SEO มี ประโยชน์ อย่างไร? ต่อการทำ เว็บไซต์

การเขียนคอนเทนต์ ที่ถูกต้อง ในการทำ SEO

 

Created : 17/03/2023

บทความที่น่าสนใจ

ลักษณะหน้าเว็บที่ส่งผลเสียต่อคนชม

เรื่องที่ต้องทำ หากอยากทำ บทความ SEO ให้ได้ผลลัพธ์


phone line chat_facebook