FINN MOBILE ชื่อใหม่ของ LINE MOBILE

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ FINN MOBILE ชื่อใหม่ของ LINE MOBILE

บทความ www.seolnwza.com



LINE MOBILE เปลี่ยนชื่อเป็น FINN MOBILE มีผลเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา แต่การให้บริการทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง

 

     LINE MOBILE ผู้ให้บริการซิมมือถือ โดยบริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น ‘ฟิน โมบาย ( FINN MOBILE )’ มีผลตั้งแต่วันอังคารที่ 17 กันยายนนี้เป็นต้นไป โดยยังคงคอนเซปต์การให้บริการซิมมือถือ โทร. แชต และเล่นเน็ตในรูปแบบดิจิทัล 100% ตามเดิมด้วยบริการที่ไม่มีสัญญาผูกมัด

 

     ซึ่งการเปลี่ยนชื่อบริการจาก LINE MOBILE (เดิม) มาใช้ FINN MOBILE ก็เพื่อสร้างความเข้าใจที่ชัดเจนให้กับผู้ใช้งานหรือลูกค้าว่า เราคือผู้ให้บริการ ‘ซิมมือถือ’ โทร. แชต เล่นเน็ต ไม่ใช่แอปพลิเคชันของ LINE หรือ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ LINE ประเทศไทยเลย

 

FINN MOBILE เหมาะกับใคร ?

     ถ้าใครชอบความคุ้มค่า ราคาดี ใช้งานง่าย สามารถจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องไปที่ศูนย์บริการ หรือ ถือสายรอ Call Center นานๆ FINN MOBILE คือ ซิมมือถือที่เกิดมาเพื่อคุณ! ด้วยแนวคิดให้ความสำคัญกับความต้องการลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งและจัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวคุณเอง

 

จุดเด่นของ FINN MOBILE

1. จ่ายน้อยกว่า แต่ได้มากกว่า

     FINN MOBILE มีราคาถูกกว่า เมื่อลองเทียบราคากับเจ้าอื่นๆ ซึ่งแพ็กเกจเริ่มต้น เน็ต 5 GB โทร 150 นาทีแค่ 179 บาทต่อเดือนเท่านั้นเอง แถมยังมีโปรโมชั่นลดราคาแพ็กเกจสูงสุดถึง 70% นาน 1 ปีอีกด้วย ประหยัดกว่าแบบเห็นๆ และตอนนี้มีแพ็กเกจของ FINN MOBILE ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับชื่อใหม่ ราคาคุ้มเกินคุ้มและราคานี้มีให้ถึงแค่ 30 กันยายน 2562 เท่านั้น!

 

2. ไม่มีสัญญาผูกมัด “ติดสัญญา”

     ใครหลายคนน่าจะเคยเจอกับปัญหาสัญญาผูกมัด พอเจอโปรดีๆ ก็ยังไปไหนไม่ได้ แต่ไม่ใช่กับ FINN MOBILE แน่นอนค่ะ เพราะ FINN MOBILE ให้อิสระในการเลือกใช้งานกับคุณอย่างเต็มที่ อยากเปลี่ยนแพ็กเกจเมื่อไรก็ทำได้ทันที เลือกขนาดได้ตามการใช้งานในแต่ละเดือนได้เลย และถ้าวันไหนรู้สึกว่าไม่ใช่ ก็สามารถยกเลิกสัญญาได้เลย

 

3. เล่น LINE และ LINE TV ไม่เสียโควต้าเน็ต

     FINN MOBILE ให้คุณฟินได้ทุกที่ ทุกเวลาแบบไม่ต้องกังวล ไม่ต้องกลัวเน็ตลด เน็ตหมด เพราะไม่ว่าจะแชท LINE, โทร VDO CALL หรือ ดู LINE TV จะไม่เสียโควต้าเน็ตของแพ็กเกจ สามารถใช้กันได้แบบไม่อั้น ดูให้จุใจเต็มอิ่มกันไปได้เลย

 

4. ชวนเพื่อนมาใช้ ได้ส่วนลด

     FINN MOBILE แม้ราคาถูกอยู่แล้ว ยังให้คุณใช้งานได้ถูกยิ่งขึ้นกันอีก ด้วยวิธีการง่ายๆ แค่ชวนเพื่อนมาใช้ FINN MOBILE ถ้าเพื่อนตกลงใช้งานเมื่อไร ทั้งคุณและเพื่อนก็รับส่วนลด ยิ่งชวนมาก ยิ่งได้ลดมาก

 

5. จัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง 24 ชั่วโมง

     หน้าจอแดชบอร์ดของ FINN Mobile สามารถจัดการทุกอย่างเกี่ยวกับซิมมือถือของคุณได้ทันที ผ่านช่องทางออนไลน์ 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการจัดจ่ายค่าบริการ ซื้อซิม เปลี่ยนแพ็กเกจ ปรับความเร็วเน็ต รวมถึงฟังก์ชันควบคุมค่าใช้จ่าย จัดการทุกอย่างได้ผ่าน 2 ช่องทางในชื่อใหม่ ได้แก่ เว็บไซต์ FINN MOBILE (www.finnmobile.io) และ FINN MOBILE แอปพลิเคชัน แต่หากต้องการติดต่อเพิ่มเติม FINN MOBILE ยังมีบริการ chat support ทางหน้าเว็บไซต์และแอปพลิเคชันตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการ call center ในเวลาทำการ

 

     นอกจากจะเปลี่ยนชื่อบริการจาก LINE MOBILE เป็น FINN MOBILE แล้ว ยังมีการเปลี่ยนสัญลักษณ์โลโก้ใหม่ มาใช้เป็น ตัว F 2 ตัวหันเข้าหากัน จากเดิม LINE MOBILE ที่ใช้สัญลักษณ์ตัวอักษร LM

 

     หากใครสนใจอยากลองใช้งาน FINN MOBILE ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การโทร แชต และเล่นเน็ตของคุณให้สะดวกสบายและง่ายขึ้นกว่าเดิม มาลองฟินไปกับ FINN MOBILE กันนะคะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก beartai

Created : 19/09/2019

บทความที่น่าสนใจ

ความสำคัญของ SEO ที่มีต่อ กลยุทธ์การตลาดออนไลน์

ตั้งชื่อโดเมนให้ติด SEO


phone line chat_facebook