LINE ฉลองครบรอบ 8 ปี  แจกของขวัญให้ทุกบริการของ LINE

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ LINE ฉลองครบรอบ 8 ปี แจกของขวัญให้ทุกบริการของ LINE

บทความ www.seolnwza.com



     LINE เปิดตัวในเดือนมิถุนายน ปี 2554 และได้เติบโตขึ้นมาอย่างรวดเร็ว โดยมีบริการหลากหลายไปสู่สากล ในปัจจุบัน LINE กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของใครหลาย ๆ คน จนถึงวันนี้เป็นวันที่ LINE ฉลองครบรอบ 8 ปี แจกของขวัญให้ทุกบริการของ LINE ภายใต้ธีม LINE LOVES YOU เพื่อขอบคุณผู้ใช้ทุกคน ดังนี้

 

- อิโมจิ (Emoji)

LINE แจกของขวัญ โดยการให้โหลดอิโมจิ (Emoji) ลายพิเศษ Celebration ฟรีเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น เป็นอิโมจิ (Emoji) ชุดพิเศษจาก 8 ครีเอเตอร์ชื่อดัง โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดอิโมจิ (Emoji) 1 เซ็ต 40 ตัว ได้ฟรีตั้งแต่ วันนี้ – 25 มิถุนายนนี้จนถึงเวลา 9.00 น. เท่านั้น

 

- LINE MAN

บริการยอดนิยมอย่าง LINE MAN มอบส่วนลดพิเศษฟรีค่าใช้บริการ 100 บาท สำหรับผู้ใช้บริการ 8,000 รายแรก วันนี้ – 23 มิถุนายน 2562

 

- LINE SHOPPING

LINE SHOPPING คืน LINE Points 23 เปอร์เซ็นต์จากยอดใช้จ่าย สูงสุด 10,000 แต้มต่อ 1 การสั่งซื้อ เมื่อใช้จ่ายด้วย Lazada, Shopee, Beauticool, Trueshopping ผ่าน LINE SHOPPING และอีก 8 แบรนด์ที่ร่วมรายการ ดังนี้

1.ผ้าพันคอลายพิเศษจาก Kiss Me Doll x LINE FRIENDS ราคา 888 บาท

2.8 ไอเทมจาก Clarté

3.MICRONWARE มอบส่วนลด 80% และรหัสส่วนลดเพิ่ม 8 เปอร์เซ็นต์ เมื่อซื้อขั้นต่ำ 488 บาท และส่วนลด 150 บาท

4.Cathy Doll มอบส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์ และสินค้าราคาเริ่มต้นที่ 78 บาท

5.Sola จัดสินค้าพิเศษ 8 รายการ พร้อมส่วนลด 70 เปอร์เซ็นต์

6.Logitech จัดสินค้าพิเศษ 8 รายการ ส่วนลดสูงสุด 28 เปอร์เซ็นต์

7.Beauticool มอบส่วนลด 8 เปอร์เซ็นต์ สำหรับผลิตภัณฑ์ทุกรายการ เมื่อซื้อขั้นต่ำ 888 บาท (CODE: BeauticoolxLine8th)

8.Pognae มอบส่วนลด 28 เปอร์เซ็นต์ สำหรับ Pognae Baby Sling จากราคาเต็ม 3,290 บาท

สินค้าที่ร่วมรายการทั้งหมด ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2562

 

     8 ที่ผ่านมา LINE ยังคงตั้งใจที่จะให้บริการแก่ทุก ๆ คนและตอบสนองทุกความต้องการ โดยมีคติประจำใจว่า “Connecting People” ซึ่งถือเป็นเป้าหมายสูงสุุดของ LINE ในการพัฒนาบริการและแพลตฟอร์มต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของทุก ๆ คนให้ใช่ชีวิตสะดวกที่สุดในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงสนับสนุนธุรกิจในท้องถิ่นให้เติบโตอย่างเร็วที่สุด เพื่อบริการที่จะเข้าถึงทุกความต้องการของทุก ๆ คนและเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันทั้งหมดในอนาคต ไม่เพียงแต่สนใจแค่ความต้องการของผู้คนเท่านั้นแต่ยังให้ความสำคัญไปถึงธุรกิจของผู้คนผ่าน LINE อีกด้วย ไปดูกันว่าอะไรที่ทำให้ LINE ประสบความสำเร็จมาจนถึง 8 ปี

 

LINE STYLE

- ใช้ทุกวิถีทางเพื่อค้นหาความต้องการของผู้ใช้บริการ

สิ่งสำคัญของการบริการ คือ การเข้าใจและรับรู้ความต้องการ (Need) ของผู้ใช้บริการ ต้องคิดในมุมมองของผู้ใช้บริการ เพราะความต้องการของผู้ใช้บริการ คือ เกณฑ์สำคัญในการตัดสินใจ ผู้ใช้บริการ คือ ผู้ประเมินและเป็นกรรมการตัดสินถึงความสำเร็จ

 

- การวางแผนที่ดีไม่สำคัญเท่าการทดลองทำอย่างรวดเร็ว

ถึงแม้ว่าจะเป็นบริการที่มีการวางแผนมาอย่างดี แต่ถ้าไม่คำนึงถึงปัจจัยของเวลา บริการนั้นก็อาจจะถูกเลือนหายไปจากความสนใจของผู้ใช้บริการ

 

- ไม่ใช่แค่ดีแต่ต้องดีที่สุด

ในการแข่งขันหรือทำอะไรซักอย่าง ไม่ใช่แค่ทำให้ “ดี” แต่ต้องทำให้ “ดีที่สุด” บริการอันดับ 1 นั้นมักจะมีอะไรบางอย่างที่พิเศษและแตกต่าง สิ่งนั้นก็คือ “รายละเอียด” ซึ่งต้องไม่หยุดอยู่กับที่แต่ต้องตรวจสอบรายละเอียดว่ามีอะไรต้องพัฒนาอีกหรือไม่

 

- ไม่ใช่สัญชาตญาณแต่นำหลักฐานเป็นข้อพิสูจน์

ในขณะที่เรากำลังทำงาน เราก็อยากจะเห็นสิ่งที่เราต้องการเห็นมากเท่ากับสิ่งที่เราลงมือพยายามลงไป คำตอบคือล้วนแล้วอยู่ในข้อมูลเพื่อค้นหาคำตอบต้องอ้างอิงข้อมูลและข้อเท็จจริงเพื่อที่จะทำการตัดสินใจจากหลักฐานที่มีอยู่ในข้อมูล

 

- มุ่งมั่นกับการสร้างทีมเล็กแต่มีประสิทธิภาพสูง

แม้ว่าทีมจะเติบโตเป็นขนาด 2 เท่า แต่นั้นไม่ได้หมายความว่าจะได้ผลลัพธ์เพิ่มขึ้น 2 เท่า เราสามารถเป็นบริการอันดับ 1  เกิดขึ้นได้โดยอาศัยทีมที่มีขนาดเล็กแต่ความสามารถสูง

 

- ปรึกษาหารือกันในแนวระนาบและปล่อยให้ตัดสินใจเป็นของคนที่มีหน้าที่รับผิดชอบ

ทุก ๆ คนล้วนมีหน้าที่เป็นของตัวเองอยู่แล้ว ก็มีความที่จะผิดพลาดได้และคน ๆ หนึ่งไม่สามารถที่จะมีความเชี่ยวชาญทุกเรื่อง โอกาสในความสำเร็จจะเพิ่มขึ้นเมื่อเรากล้าที่จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างตรงไปตรงมา

 

- ประสานและกำหนดทิศทางของเป้าหมาย

ขณะที่เดินหาไปหาเป้าหมายเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยที่จะเดินออกนอกเส้นทางหากไม่มีความร่วมมือกันเป็นหนึ่งเดียว สมาชิกในทีมทุก ๆ คนต้องเข้าใจถึงเป้าหมายอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในยามเมื่อความต้องการของผู้ใช่บริการเปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง เราจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงทัศนคติให้สอดคล้องกัน

 

- การทำงานโดยไม่รู้วัตถุประสงค์ที่ถ่องแท้ เป็นสิ่งที่อันตรายมากที่สุด

การทำงานเป็นระยะเวลานานไม่ได้รับประกันว่าผลลัพธ์จะออกมาดี การทำงานอย่างไม่รู้วัตถุประสงค์นั้นเป็นเวลาที่อันตรายที่สุด การจมอยู่กับงานตรงหน้าจนลืมไปว่ากำลังทำอะไรและทำสิ่งนั้นเพราะอะไร ในการที่เราจะมาเป็นบริการอันดับ 1 ได้นั้นเราต้องใช้เวลาที่จำกัดอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดและจะต้องรู้จักที่จะใช้เวลาอย่างมีความหมายมากที่สุด

 

     นี้เป็นกลยุทธ์ง่าย ๆ ของ LINE ที่ใช้พัฒนาบริการขององค์กรให้ขับเคลื่อนไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ไม่แปลกที่ LINE จะเป็นบริการอันดับ 1 และครองใจผู้ใช้บริการมากถึง 8  ปี

Created : 25/06/2019

บทความที่น่าสนใจ

เพิ่มความเร็ว เว็บไซต์ เมื่อเปิดบนมือถือ

Facebook แนะนำ ทำคอนเทนต์อย่างไร เมื่อคนไทยยุคใหม่ หยุดดูเสี้ยววินาที


phone line chat_facebook