เทคนิคการ SEO สำหรับมือใหม่

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ เทคนิคการ SEO สำหรับมือใหม่

บทความ www.seolnwza.com



การทำ seo สำหรับมือใหม่ ก็อาจจะเป็นเรื่อง ที่งง อยู่บ้าง หรือบางคนก็ไม่รู่ว่าคสรจะ เริ่มต้นอย่างไรดี เพื่อทำให้ เว็บไศต์ของเรา ติดอันดับ การค้นหา หรือบางครั้ง ก็มีการหาข้อมมูลแล้ว ก็ไม่เข้าใจ วันนี้ เรามีคำแนะนำสำหรับ มือใหม่

 

ในปัจจุบันนั้น การที่เราเว็บไซต์ หรือ ทำการตลาด การโฆษณา ก็คงจะไม่พอ ในปัจจุบัน โลกออนไลน์มีการแข็งขัน เป็นอย่างมาก ดังนั้น การทำการตลาด เพียงอย่างเดียวก็ไม่พอ จึงต้องมีการทำ seo เพิ่มด้วย เพื่อให้เว็บไซต์ ได้มีการเข้าถึง ที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้มือใหม่หลาย ๆ คนต้องหาวิธี ด้วยการทำ seo วันนี้เรา ก็มีคำแนะนำ สำหรับการทำ seo

 

SEO-Techniques-for-Beginners

 

1. หาคีย์เวิร์ด ( Key world )

การที่เรา จะทำให้ เว็บไซต์ของเรา ติดอันดับนั้น สิ่งที่จะทำให้ เว็บไซต์ ติดอันดับได้นั้น จำเป็นที่จะต้อง มีการใช้ คีย์เวิร์ด ( Key world ) ที่เฉพาะเจาะจง ไม่ควรใช้คำกว้าง ๆ หว่านไป แต่ถึงอย่างไร การที่ใช้คีย์เวิร์ด ( Key world ) ที่กว้างนั้น ก็มีข้อดี ก็คือ ทำให้ เว็บไซต์ของเรา ติดอันดับ ได้นานและยั่งยืน แต่ต้องใช้เวลานาน เพื่อที่จะทำใ เว็บไซต์ที่เราทำนั้น ติดอันดับ ดังนั้น เพื่อให้เว็บไซต์ ที่เราทำนั้น ติดอันดับได้เร็ว ก็ควรที่ใช้คีย์เวิร์ด ( Key world ) ที่เป็นคำเฉพาะเจาะจงไปเลย และ อาจจะแทรกด้วย คีย์เวิร์ด ( Key world ) ที่กว้าง เพื่อให้เว็บไซต์ของเรา ติดอันดับได้นาน และ ติดอันดับได้เร็ว นั่นเองครับ

 

2. มีการเคลื่อนไหนของเว็บไซต์ มี

กาเคลื่อนไหวที่ส่า ก็หมายถึง มีการลงบทความ หรือ คอนเทนต์ หรือ อาจจะลงสินค้า เพื่อให้เว็บไซต์ ของเราดูแอคทีพ ตลอดเวลา เพื่อให้เคนที่เข้ามาดู เว็บไซต์ของเรานั้น เกิดความสนใจ อยากติดตาม อยากซื้อสินค้า และ บริการต่าง ๆ ที่อยู่ภายในเว็บไซต์ ของเรา อีกทั้ง การที่เว็บไซต์ของเรา มีการเคลื่อนไหว ก็ยังเป็นการ ทำให้ Google จัดอันดับเว็บไซต์ของเรา ให้อยู่อันดับบน ๆ อีกด้วย เราควรที่มีลงบทความ หรือ มีการเคลื่อนไหวอย่างน้อย สัปดาห์ละ 1 ครั้ง นะครับ

 

SEO-Techniques-for-Beginners

 

3. แนบลิงค์ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้อง

ในบทความที่เรา ได้ทำการโพสต์ ลงเว็บไซต์ของเรานั้น เราจำเป็น ที่จะต้อง แนบลิงค์ ที่มีบทความ ที่เกี่ยวข้อง ลงไปด้วย เพื่อให้ มีการเชื่อโยง ชองบทความต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง การที่เราแนบลิงค์เข้าไป ในบทความ จะเป็นการเพิ่ม การเข้าถึง เว็บไซต์ของเรา อีกทั้ง ยังเป็นโอกาส ในการเพิ่มยอดชาย ให้กับ เว็บไซต์ชองเราอีกด้วย

 

4. มีรูปภาพขั้น

 การมีรูปภาพ จะทำให้ การทำ seo เว็บไซต์ ที่เราทำอยู่ติดอันดับ ได้ง่ายขึ้น แม้ว่าว่าบทความ หรือ เว็บไซต์ ของเรานั้น จะไม่ติดอันดับ การค้นหาก็ตาม แต่อย่างไร รูปที่เราได้โพสต์ ก็อาจจะติดอันดับ การค้นหาได้ เพราะฉะนั้น การเพิ่มรูป เราต้องใส่แคบชั่นเข้าไปด้วย เพื่อให้การค้นหา สามารถค้นหา ได้ง่ายขึ้นนะครับ

SEO-Techniques-for-Beginners

5. ใช้งานง่าย และ น่าสนใจ

ในการออกแบบเว็บไซต์ เราต้องมีการออกแบบ ให้น่าสนใจ ใช้งานง่าน เพราะว่า ในยุคปัจจุบัน คนที่ใช้งาน ต้องการ การใช้งานที่ง่าย สวย และ ที่สำคัญ ต้องมีความทันสมัย เพราะ การออกแบบสามารถ สื่อถึง รสนิยม และ คุณภาพของสินค้า หากเว็บไซต์ มีการออกแบบ ที่ไม่สวยที่ทันสมัย หากมีการออกแบบ ที่ไม่ทันสมัย การเข้าถึง ของเว็บไซต์ ก็อาจจะ ผู้คนไม่เข้ามาชม เว็บไซต์ของเรา นะครับ

 

ทั้งหมดนี้ ก็เป็นคำแนะนำ สำหรับมือใหม่ ที่หัดทำ seo นะครับ สำหรับมือใหม่ ที่เริ่มทำ seo ก็ลองเอา วิธีเหล่านี้ ไปใช้ได้นะครับ เพื่อทำให้ เว็บไซต์ของเรา ติดอันดับ ได้อย่าง่าย และ หากอยากให้ ติดได้นาน ก็ต้องทำให้เกิดประสบการณ์ นะครับ หากมือใหม่ ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็สามารถ ใช้บริการ SeoInwZa นะครับ เพราะที่นี่ มีทีมงาน คุณภาพ มีประสบการณ์เยอะ ไว้วางใจได้  นะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ทำเว็บไซต์ ให้เติบโต ด้วยการทำ SEO

ควรเลือก SEO สายไหน ที่เหมาะกับ ธุรกิจ

Created : 13/05/2022

บทความที่น่าสนใจ

ยอดขายเพิ่มขึ้นไม่หยุด ถ้ารู้จัก การทำ SEO

Facebook แนะนำ ทำคอนเทนต์อย่างไร เมื่อคนไทยยุคใหม่ หยุดดูเสี้ยววินาที


phone line chat_facebook