5 ข้อดีของการทำ seo ที่ไม่รู้ไม่ได้

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ 5 ข้อดีของการทำ seo ที่ไม่รู้ไม่ได้

บทความ www.seolnwza.com



การทำ seo คืออีกหนึ่งวิธ๊ ที่จะช่วยให้ เว็บไซต์ของเรา ติดอันดับ การค้นหา ในหน้าแรก เพื่อให้เพิ่มโอกาสต่าง ๆ ให้กับธุรกิจ และ การทำให้ หน้าเว็บติดอันดับ ยังเป็นเพิ่มการเช้าถึง และ ทำให้กลุ่มเป้าหมาย นึกถึงเรา เป็นอันดับแรกอีกด้วย นะครับ

 

การทำ seo ไม่เพียงแต่ ทำให้หน้าาเว็บ ติดอับเท่านั้น แต่การทำ seo ยังมีข้อกดีอีกลหลาย อย่าง ที่เพื่อน ๆ อาจจะยังไม่รู้ ทางเรา บอกไว้ก่อน เลยนะครัย ว่าการททำให้ หน้าเว็บไซต์ ติดอันดับนั้น ถือว่า เป็นเรื่องที่ดี ต่อธุรกิจ ที่คุณทำเป็นอย่างมาก โดยข้อดี ของการทำ seo นั้นจะมีข้อดีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

 

5 ข้อดีของการทำ seo ที่ไม่รู้ไม่ได้

 

1. ประหยัดงบประมาณ

เรื่องแรก และ เป็นเรื่องสำคัญ ก็คือ เรื่องของ ค่าใช้จ่าย และ งบประมาณ เพราะในการทำให้ หน้าเว็บไซต์ ติดอันดับ การค้นหา หรือ การทำให้ หน้าเว็บไซต์ ไปอยู่การค้นหา ในหน้าแรกนั้น จะต้องมีค่าใช้จ่ายที่มาก ในการทำ seo หลาย ๆ คนคิดว่า ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่เรา บอกก่อนนะครับ ว่าการทำ seo มีค่าใช้จ่าย เหมือนกัน แต่ค่าใช้จ่าย ในการทำ seo มีค่าใช้จ่ายที่น้อย เพราะบางอย่าง ก็ต้องมีการใช้ เงิน แต่ถึงอย่างไร การใชเงิน ก็น้อยกว่า เพราวะว่า การทำ seo นั้น เราสามารถทำได้เอง ในบางส่วน หรือ เกือบทั้งหมด จึงทำให้ ประหยัดค่าใช้จ่าย ดังนั้น เรื่องของการประหยัด งบประมาณ จึงเป็นเรื่อง ที่สำคัญ และ เป็นเรื่องที่หลาย ๆ คนให้ความสำคัญ ดังนั้น การประหัยด ค่าใช้จ่าย และ งบประมาณ จึงเป็นเรื่อง สำคัญ เรื่อแรก ที่หลาย ๆ คนต้องการ นะครับ

 

5-advantages-of-SEO-that-you-cant-know

 

2. จดจำเว็บไซต์ได้ง่าย

แน่นอนครับว่า การที่ผู้คนค้นหา ในสิ่งที่ต้องการ แล้ว มาเจอหน้าเว็บของเรา อยู่หน้าแรก และ ยิ่งมาเจอ หน้าเว็บไซต์ ของเราอยู่ในอันดับต้น ๆ นั้นถือว่า เป็นเรื่องที่ดี มาก ๆ เพราะว่า การที่หน้าเว็บไซต์ มาอยู่หน้าแรก และ อันดับต้น ๆ ทำให้คน ที่เข้ามาหาข้อมูล เกิดการจดจำ ผลิตภัณฑ์ หรือ บริการ ที่คุณทำ ได้เป็นอย่างดี หากคุณ มีการใส่ลูกเล่น หรือ มีการสร้างความปนะทับใจ เข้าในไปด้วย ก็จะทำให้ คนที่เข้ามาชมเว็บไซต์ เกิดการ จดจำได้เป็นอย่างดร และ เมื่อกลุ่มเป้าหมาย ต้องการใช้บริการ ก็จะ นึกถึง เว็บไซต์ และ บริการ หรือ สินค้าของคุณ เป็นอันดับแรก นะครับ

 

5-advantages-of-SEO-that-you-cant-know

 

3. เกิดกลุ่มลูกค้าใหม่

แน่นอนอยู่แล้ว ในการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น สินค้า หรือว่า บริการต่าง ๆ สิ่งที่เจ้าของธุรกิจ ต้องการ ก็คือ ลูกค้า และ สำคัญ การมีลูกค้าใหม่ เข้ามาเรื่อย ๆ ก็ยิ่งเป็นเรื่องที่ดี เนื่องจาก ความต้องการของผู้บริโภค มีความต้องการ ที่จะต้องการใช้บริการ แล้วมาเจอ หน้าเว็บไซต์ ของเรา อยู่ในหน้าแรก แน่นอยู่แล้วว่า เมื่อกลุ่มเป้าหมายเห็น ก็จะต้อง กด มาเว็บแรก ๆ อยู่แล้ว ดังนั้น การทำ seo เพื่อดันให้ หน้าเว็บไซต์ ติดอันดับ การค้นหา เป็นการเพิ่มฐานลูกค้า ให้กับ ธุรกิจของเรา

 

5-advantages-of-SEO-that-you-cant-know

 

4. เกิดลูกค้าซื้อซ้ำ

สิ่งที่สำคัญ นอกจาก ลูกค้าใหม่ ก็คือ ลูกค้าซื้อซ้ำ การที่ มีลูกค้าซื้อซ้ำแล้ว ก็ยังต้องทำ seo อยู่นะครับ เพื่อเป็นการเพื่อเป็นการ รักษา ลูกค้าเก่า และ เป็นการ เพิ่มฐาน ลูกค้าซื้อซ้ำกลุ่มใหม่ ให้เข้ามา หากมีลูกค้า ซื้อซ้ำแล้ว ไม่มีการทำ seo ต่อก็จะทำให้ ลูกค้าซ้ำหายไปได้ นะครับ เพราะ ไม่ว่าจะเป็น ลูกค้าเก่า หรือ ลูกค้าใหม่ ก็ต่างต้องการ ความสะดวก สบาย ในการเข้าถึง เว็บไซต์ ดังนั้น เราจึงต้อง มีการทำ seo อยู่ตลิดนะครับ 

 

5-advantages-of-SEO-that-you-cant-know

 

5. โปรโมท 24 ชั่วโมง

ข้อดี ของการ ทำ seo ก็คือ เป็นการโปรโมท เว็บไซต์ไปในตัว ทำให้ ไม่ต้อง เสียค่าใช้จ่าย ในการทำโปรโมทต่าง ๆ อย่างการซื้อ โฆษณา จากทาง Google ที่ต้องมีค่าใช้จ่าย และ การซื้อ โฆษณาจากทาง Google นั้น ยังเป็นการซื้อ โฆษณา ที่ไม่ถาวร แต่การทำ seo เป็นการทำโปรโมท ให้กับเว็บไซต์ อย่างถาวร และ เป็นการทำการตลาด ที่ดีมาก ๆ อีกหนึ่ง ช่องทาง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

Video seo ดีอย่างไร

ควรเลือก SEO สายไหน ที่เหมาะกับ ธุรกิจ

Created : 24/05/2022

บทความที่น่าสนใจ

Google กับสายเคเบิ้ลใต้น้ำ

เทคนิค เขียน บทความ ยังไงให้ถูกหลัก SEO


phone line chat_facebook