3 เคล็ดลับ ในการทำ seo ที่ไม่ควรพลาด

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ 3 เคล็ดลับ ในการทำ seo ที่ไม่ควรพลาด

บทความ www.seolnwza.com



หากคุณ เป็นคนที่มีเว็บไซต์ สินค้า หรือ การบริการ อะไรสักอย่าง คุณก็จะต้อง รู้จักการทำ seo ไม่มากก็น้อย เพราะว่า เครื่องมือ ที่เรียกว่า seo นั้น เป็นเครื่องมือ ที่ทำให้การเข้าถึง เว็บไซต์ สินค้า และ บริการต่าง ๆ สามารถ เข้าถึง ได้ง่ายขึ้น

3-seo-tips-that-should-not-be-missed

การทำ seo มีหลายขั้นตอน และ แต่ละขั้นตอน ก็มีความสำคัญ ที่แตกต่าง กันออกไป เพระว่าถ้ากคุณมีการทำ seo ให้ออกมามี คุณภาพที่ดี ได้นั้น ก็จะเป็นการส่งผลดี ต่อเว็บไซต์ การบริการ และ สินค้า ของคุณ เป็นอย่างมาก เพราะว่า การทำ seo ที่มีคุณภาพที่ดีนั้น จะทำให้ สินค้า และ การบริการ ของคุณนั้น มีการเข้าถึง ที่มากขึ้น เพราะฉะนั้น วันนี้ เราจะมาบอก 3 เคล็ดลับ ในการทำ seo ที่คุณ ไม่ควรพลาด จะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

1. ชื่อ Domain Name หรือ ชื่อเว็บไซต์

ต้องมีความสัมพันธ์กัน ก่อนออื่น ก่อนที่คุณนั้น จะเข้าสู่ การะบวนการทำ seo ด้วยวิธี และ ขั้นตอนต่าง ๆ นั้น ขั้นตอนแรกที่สำคัญ และ เป็นขั้นตอน ที่คุณ ต้องมีการตรวจเช็ค ก็คือ การตั้งชื่อ Domain Name หรือ ชื่อเว็บไซต์ เนื่องจาก ชื่อ Domain Name หรือ ชื่อเว็บไซต์ จะตั้งมีความเกี่ยวข้อง กับสิงที่ทำ เกี่ยวข้องกับสินค้า หรือว่า จะต้อง มีความเกี่ยวข้องกับ ผลิตภัณฑ์ ที่คุณนั้น ได้ทำอยู่เนื่องจากการที่คุณ ตั้งชื่อ Domain Name หรือ ชื่อเว็บไซต์ ที่มีความเกี่ยวข้อง กับสิ่งที่ทำอยู่นั้น ก็เป็นเพราะว่า เพื่อให้ผู้คน ที่ผ่านมาเห็น ไม่ว่าจะทาง แพลทฟอร์มไหนก็ตาม หรือ มีความสนใจ สามารถรู้ได้ว่า สิ่งที่คุณ ทำอยู่ เพราะฉะนั้น คนส่วนใหญ่ จะให้ความสำคัญ กับส่วนนี้ มากเป็นพิเศษ ดังนั้น ก่อนจะทำ seo ก็ต้อง มีการตั้ง Domain Name หรือ ชื่อเว็บไซต์ ให้มีความสอดคล้องกันก่อน นั่นเองครับ

 

2. เนื้อหาต้องมีการอัพเดตุ

สิ่งที่สำคัญ ของการทำ seo ก็คือ การอัพเดตุ ข้อมูลภายใน อยู่เรื่อย ๆ และ สม่ำเสมอ สาเกตุ ที่คุณต้อง มีการอัพเดตเนื้อหา อยู่ตลอดนั้น ก็เป็นเพราะว่า ผู้คน กลุ่มเป้าหมาย ที่เข้ามาดูนั้น ก็ต่างอยากได้ ข้อมูลใหม่ ๆ ข้อมูลที่ทันสมัย ทันเหตุการณ์ เพราะฉะนั้น เพื่อเป็นการ ดึงดูด กลุ่มเป้าหมาย กลุ่มคน ให้เข้ามาดูเว็บไซต์ ของคุณ คุณก็ควรที่จะต้อง มีการอัพเดตุ ข้อมูลข้าวสารอยู่เรื่อย ๆ โดยเฉพาะ ข้อมูลใหม่ ๆ ที่ทันสมัย ทันตุการณ์ต่าง ๆ เพราะถ้าหาก เว็บไซต์ของคุณ ไม่มีการอัพเดตข้อมูล ข่าวสารต่าง ๆ การเข้าถึง รวมไปถึง ยอกขาย ก็จะลดน้อยลง ตามไปด้วย นั่นเองครับ ดังนั้น เนื้อหา จะต้องสดใหม่ และ มีการอัพตุ ตลอดเวลา หรือจะมีการอัพเดต สัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง หรือเดือนละ 1 ครั้ง ก็ได้ ขึ้นอยู่กับว่าเว็บไซต์ สินค้า และ บริการของคุณ ที่คุณทำอยู่นั้น ทำเกี่ยวกับ อะไร

 

3. ต้องมีการทำ Black link

การทำ Black link เป็นหนุ่งใน กระบวนการ การทำ seo และการทำ Black link ยังถือว่า เป็นหนึ่ง การทำ seo ที่มีอิทธิพลมาก ๆ เพราะว่า การทำ Black link คือ การเชื่อมช่อ หน้าเว็บไซต์ ของตัวเอง เข้ากับเว็บไซต์ ของตัวเอง หรือ เว็บไซต์ ภายนอกก็ได้ ซึ่งวิธีการทำ Black link เป็นการทำ ที่ง่ายมาก ๆ แต่ในการทำ  Black link เว็บไซต์ ที่นำมาเชื่อมโยงกันนั้น จะต้องไปในทิศทาง เดียวกันนะครับ เพราะไม่อย่างงั้น การทำ Black link อาจจะถูกลดลำดับ การเข้าถึงลงมา และ ทำให้ การเข้าถึง ลดน้อยลงอีกด้วย นะครับ เพราะฉะนั้น ต้องระวังให้ดี ๆ และ ลิงค์ที่เชื่อมโยงมานั้น ก็ต้องเป็นลิงค์ ที่มี คุณภาพดีด้วยนะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แนะนำเครื่องมือ สำหรับช่วยทำ SEO บน Chrome ฟรี

ปัจจัย ในการ จัดอันดับ ของการทำ SEO

Created : 26/07/2022

บทความที่น่าสนใจ

ขายของให้ดีอย่างไร เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ทำเลไม่ดี

การทำ โปรโมชั่น สร้างรายได้ อย่างมหาศาล


phone line chat_facebook