เทคนิคการทำการทำ SEO สำหรับมือใหม่ ทำอย่างไรให้ติดหน้าแรก Google

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ เทคนิคการทำการทำ SEO สำหรับมือใหม่ ทำอย่างไรให้ติดหน้าแรก Google

บทความ www.seolnwza.com



สำหรับเหล่านักการตลาดออนไลน์ หรือหากคุณเป็นอีกคนหนึ่ง ที่ทำธุรกิจออนไลน์ บทความนี้เรามีสาระดี ๆ ที่เราได้นำ เทคนิคการทำการทำ SEO สำหรับมือใหม่ ทำอย่างไรให้ติดหน้าแรก Google พร้อมแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

 

 

การทำ SEO หรือ Search Engine Optimization เป็นกระบวนการที่ใช้เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและความเห็นชอบของเว็บไซต์ในตัวแสดงผลของเครื่องมือการค้นหา เช่น Google หรือ Bing ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสให้เว็บไซต์ของคุณปรากฏในผลการค้นหาอันดับแรก โดยทำให้มีการเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และเพิ่มยอดขายสินค้าหรือบริการของคุณได้

 

โดยการสร้างยอดขาย และ สร้างรายได้ ที่มากขึ้น ของธุรกิจ สามารถ สร้างได้ โดยการ ทำ SEO ค่ะ ซึ่งการทำ ธุรกิจ ผ่านช่องทาง ออนไลน์ ในสมัยนี้ ซึ่งเพื่อน ๆ หลายคน คงคุ้นเคย กับ คำว่า “SEO” ที่ย่อมา จาก Search Engine Optimization ที่ถือว่า เป็นเรื่องพื้นฐาน สำหรับ การทำการธุรกิจ แบบออนไลน์ เลยก็ว่าได้ เพราะ การ ทำ SEO นั้น จะเป็นการช่วย ให้หน้าเว็บไซต์ ของธุรกิจ ขึ้นเป็น อันดับต้น ๆ ช่วยให้โอกาส ในการเข้าถึงเว็บไซต์ หรือ ธุรกิจของคุณ นั้นมีมากกว่า และวันนี้ ขอพาเพื่อน ๆ มาความรู้จัก ว่าแท้จริงแล้ว การทำ SEO คือ อะไร ?

 

ซึ่งวันนี้ ก็มี คำศัพท์ เกี่ยวกับ การ ทำ SEO มาฝากด้วยค่ะ ซึ่ง หากเราเข้าใจ คำศัพท์ เหล่านี้ ก็จะ ทำ SEO ได้ถูกหลักการ มากขึ้นอีกด้วย ไปดูกันเลยค่ะ

 

1. Google Search Engine คือ เว็บไซต์ ที่ช่วยในการค้นหา ข้อมูล บนอินเทอร์เน็ต ซึ่ง Google ถือเป็นเว็บไซต์ ที่ได้รับความนิยม จากคนทั่วโลก และ ยังมี Search Engine อื่น ๆ เช่น Yahoo, Bing หรือ Baidu แต่ก็ไม่ เทียบเท่ากับ กูเกิ้ล

 

2. Organic Search คือ การเข้าชม Website หรือ พบเจอ Website ต่าง ๆ ผ่าน Keywords แบบนี้ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งก็คือ การที่ทำให้ Website ถูกพบเจอ บน Google SERPs ผ่าน การทำ SEO ที่มีคุณภาพ

 

3. Paid Search หมายถึง การจ่ายเงิน เพื่อชำระ การซื้อพื้นที่ สำหรับ โฆษณา บน Search Engine โดยจะเว็บไซต์นั้น ๆ ก็จะมีเครื่องหมาย Ad อยู่หน้า Url ของ เว็บไซต์ หรือเมื่อค้นหา ด้วยคำ หรือคีย์เวิร์ดใด ๆ ก็ตาม มักจะขึ้นมา อยู่อันดับแรก ๆ ของคำนั้น ๆ นั่นเองค่ะ

 

4. Search Query หรือ คีย์เวิร์ด (Keyword) คือ คำที่ใช้ ในการค้นหา สิ่งที่ต้องการ บน Search Engine

 

5. Search Engine หมายถึง เว็บไซต์ หรือ เครื่องที่ช่วย ในการค้นหา ข้อมูล ในอินเทอร์เน็ต โดยจะแสดงผลเป็นเว็บไซต์ รูปภาพ แผนที่ และ วิดีโอ ที่มีความเกี่ยวข้อง กับคีย์เวิร์ด (Keyword) ที่ต้องการ ค้นหา

 

หากธุรกิจใด ที่กำลังมองหา บริษัท จ้างทำ SEO ที่มีความรู้ และ ประสบการณ์ในการทำ SEO โดยตรง เพื่อสร้างความยั่งยืน ในการทำ การตลาดออนไลน์  เราขอแนะนำ SEOlnwza บริษัท รับทำ SEO ที่จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณ ติดอันดับภายในหน้าแรก จากการค้นหาได้อย่างแน่นอน สามารถปรึกษาเราได้ที่ https://www.seolnwza.com ได้ทันทีค่ะ

 

Seolnwza รับทำ SEO ช่วยให้ การตลาดออนไลน์ และ ธุรกิจของคุณ เติบโตขึ้นอย่างแน่นอน ไม่ผิดหวัง และ ไม่ต้องเสียเวลาทำเองด้วย ให้ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์โดยตรง คงดีกว่า ที่ให้ Seolnwza มาช่วย ให้ธุรกิจของคุณ ประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น พร้อมให้ปรึกษา เรื่องการทำ เว็บไซต์ เพื่อธุรกิจ อย่ารอช้า ติดต่อเรา ได้ทันทีค่ะ

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

กลยุทธ์ การทำการตลาดด้วยSEO เพื่อดึงดูดผู้ชมในปัจจุบัน

SEO คืออะไร กลยุทธ์ทางการตลาด สร้างยอดขายได้อย่างมหาศาล

 

Created : 09/10/2023

บทความที่น่าสนใจ

ปัจจัยสำคัญ ที่มีผลต่อการทำ SEO ให้ติดอันดับหน้าแรก บน Google

เรื่องต้องรู้!เจาะเทรนด์ E-commerce ปี 2020


phone line chat_facebook