ทำอย่างไรให้ลูกค้าเข้าเว็บไซต์เรา

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ ทำอย่างไรให้ลูกค้าเข้าเว็บไซต์เรา

บทความ www.seolnwza.com



หน้าร้านและร้านค้าออนไลน์มีเทคนิคที่แตกต่างกันอย่างมาก เราจะมาพูดถึงการขายของออนไลน์บนเว็บไซต์ ทำอย่างไรให้ลูกค้าเข้าเว็บไซต์ ( website ) เรามากที่สุด มีเทคนิคดีๆมาบอกกัน

 

เว็บไซต์ ( website ) ที่นำมาสู่การตลาดออไลน์ ยุคสมัยที่มีการแข่งขันสูง ไม่แปลกเลยที่เราจะต้องหาทางอื่นมาเสริมธุรกิจเรา อยากมีรายได้สูง ต้องทำอย่างไรให้คนเข้ามาดูหรือกดเข้ามาในเว็บไซต์ ( website ) ของเราก่อนเจอเราก่อน

how-do-customers-get-to-our-website

ต้องมีเว็บไซต์ ( website )

มีเว็บไซต์ ( website ) ก็เหมือนมีคนทำงานตลอดเวลา เว็บไซต์ ( website ) เปรียบเสมือนหน้าร้านของเรา คิดง่ายๆ ว่า หน้าร้านต้องมีอะไรบ้าง ชื่อ เบอร์โทรติดต่อ ลายละเอียดต่างๆ ที่ต้องมี เพราะฉะนั้นแล้ว เว็บไซต์ (website )  ก็ต้องมีในธุรกิจขายของนะครับ

 

ทำ SEO ให้ติดอันดับที่ดีของ Google

ทำไมต้องทำ SEO ในปัจุบัน คนเราเมื่อมีความต้องการบางอย่าง หรือกำลังมีปัญหา พวกเขาจะหาข้อมูลหรือสินค้าที่ต้องการได้จากที่ไหน แน่นอนทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า Google  หากลองคิดดูว่า สินค้าหรือเว็บไซต์ ขายของออนไลน์ของคุณติดหน้าแรกของ Google ลูกจะมาดูเว็บไซต์ ( website ) ของเรามากแค่ไหน

 

เรียกคนเข้าเว็บไซต์ด้วย Social media

สำหรับร้านค้าออนไลน์ Social media เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จัก ทำให้คนมากมายจดจำคุณได้ และช่วยส่งเสริมการขายให้กับธุรกิจ ในประเทศไทยมีคนใช้ Social media มากกว่า 40 ล้านคน  ทั้ง facebook Instagram หรือแม้กระทั่ง เพจของเราที่สร้างขึ้นมา ทำให้เราสามารถหากลุ่มลูกค้าใน Social media ได้มากมาย และลูกค้าเหล่านี้ยังไงก็ต้องติดต่อเข้าเว็บไซต์ของเราอยู่ดี   เปลี่ยนร้านค้าทั่วไปให้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้วย Blog สิ่งแรกที่คุณจะได้จากการเขียนบทความคือ ช่วยเพิ่ม Traffic ให้เว็บไซต์ ลูกค้าที่มีปัญหาหรือความต้องการบางอย่าง ต้องการข้อมูลก่อนเลือกซื้อสินค้า จะเข้ามาที่บล็อกในเว็บไซต์ของคุณ หากคุณเขียนบล็อกให้ถูกหลัก SEO บล็อกของคุณก็สามารถติดอันดับบน Google ได้เหมือนกัน

 

หน้าตาของเว็บไซต์

เป็นที่รู่กันดีว่า หน้าตาของเว็บไซต์ ( website )  ก็เหมือนหน้าร้าน แล้วถ้าหน้าร้านของเรานั้นสกปรก ไม่สวยดูไม่สะอาด ใครอยากจะเข้ามาถูกไหม  แบบนี้ก็ใช่หลักการเดียวกับการทำเว็บไซต์ ถ้าเว็บไซต์ ( website ) ของเรา ช้าไม่เร็วใครๆก็ไม่อยากจะ เข้ามานะครับ เพราะฉะนั้นแล้ว หน้าตาความเร็วของเว็บเป็นส่วน สำคัญที่จะเรียกลูกค้าเข้ามาได้นะครับ

 

สุดท้ายต้องมีการสร้างความน่าเชื่อถือ

ของแบรนด์ให้กับผู้เข้าชม ตั้งแต่การออกแบบเว็บไซต์ให้สวยงาม อ่านข้อมูลง่าย มีที่อยู่ชัดเจนเพื่อยืนยันตัวตนจริง พร้อมระบุในคอนเทนต์ให้ชัดเจนว่าเราเป็นใคร เรามีวิธีช่วยแก้ปัญหาของคุณอย่างไร และคุณสามารถเชื่อในตัวเราได้มากขนาดไหน  ซึ่งจะเป็นตัวบอกว่า   ใช้แล้วดีขึ้น เห็นผลจริง หรือข้อมูลอ้างอิงที่สร้างความน่าเชื่อถือด้วยการใช้งานจริง ตัวเลขจำนวนผู้ใช้ ฯลฯ เพราะตัวเลขจะทำให้คนเข้าใจได้ง่ายกว่าการอธิบาย และเว็บไซต์ ( website ) ของเราก็จะไปได้ไกลและมีคนเข้ามามากขึ้น

การมีหน้าเว็บไซต์ของตัวเราเอง นั้นเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจลายละเอียดต่างๆ ที่เรากำลังจะเจอ หาก ขาดอันไหนไปก็จะไม่สมบูรณ์แบบนั่นเอง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เพิ่มความเร็ว เว็บไซต์ เมื่อเปิดบนมือถือ

ข้อดีของการมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง

จัดการหน้าเว็บไซต์ ให้ดูดีที่สุด

ขอขอบคุณข้อมูลจาก makewebeasy

Created : 28/01/2020

บทความที่น่าสนใจ

จะทำอย่างไรดีอันดับ SEO ล่วง

SEO ไม่ติดอันดับ เพราะขาด 3 สิ่งนี้หรือเปล่า


phone line chat_facebook