แนะนำเครื่องมือ SEMrush ตัวช่วยดีๆในการทำSEO ปี 2023

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ แนะนำเครื่องมือ SEMrush ตัวช่วยดีๆในการทำSEO ปี 2023

บทความ www.seolnwza.com



ในปัจจุบัน การทำ SEO ถือเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้ธุรกิจของเรา ก้าวหน้า และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำ เครื่องมือ หรือตัวช่วยดีๆในการทำ SEO อย่าง SEMrush ที่บอกได้เลยว่า เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดในปี 2023 เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปทำความรู้จักเครื่องมือตัวนี้กันเลยดีกว่า

SEMrush คืออะไร?

SEMrush เป็นแพลตฟอร์ม การตลาดดิจิทัล ที่ครอบคลุม ซึ่งมีชุดเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจเพิ่มประสิทธิภาพ ในการค้นหาในโลกออนไลน์ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การวิจัยคําหลักเชิงลึก ตรวจสอบการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหา วิเคราะห์กลยุทธ์ของคู่แข่ง การโฆษณาแบบออร์แกนิก และ แบบชําระเงินใหม่ และ นอกจากนี้ SEMrush ยังช่วย ในเรื่องของ การจัดการสื่อสังคมออนไลน์ การตลาดเนื้อหา การจ่ายต่อคลิก ( PPC ) แคมเปญที่จัดทําขึ้น สําหรับ ธุรกิจทุกขนาด ที่ต้องการปรับปรุงกลยุทธ์ การตลาดดิจิทัล และยัง ใช้งานง่าย สําหรับผู้เริ่มต้น การทำ การตลาดดิจิทัล เช่น SEO ( Search Engine Optimization )

คุณสมบัติของ SEMrush 

ซึ่งคุณสมบัติของ SEMrush  มี 7 คุณสมบัติด้วยกัน ได้แก่

1. เครื่องมือวิจัยคําหลัก – การวิจัยคําหลัก และ การค้นพบ

เครื่องมือวิจัยคําหลักนี้ ช่วยให้คุณ สามารถระบุคําหลัก ที่เกี่ยวข้อง ที่คุณต้องการจัดอันดับ คําหลักแต่ละคํา จะให้ข้อมูล ที่สําคัญบางอย่าง ที่คุณสามารถ ใช้เพื่อระบุว่า คําหลักนั้น มีค่าควรแก่การกําหนดเป้าหมาย หรือไม่ ตัวอย่างเช่น การบอกปริมาณการค้นหาต่อเดือน ระดับการแข่งขัน 

2. ภาพรวมคําหลัก – การแยกคําหลัก

หากคุณคลิกที่คําหลักจากส่วนขยาย คําหลัก หรือ พื้นที่อื่น ๆ คุณสามารถ ดูข้อมูลที่สําคัญยิ่งขึ้น เกี่ยวกับ คําหลักนั้นได้

3. ตัวจัดการคําหลัก

คุณสมบัตินี้ จะช่วยให้คุณสร้าง และ จัดการรายการคําหลัก เป้าหมายทั้งหมดของคุณได้ ทําให้ง่าย ต่อ การจัดระเบียบ คําหลักต่าง ๆ ของคุณ จากนั้นคุณสามารถส่งออกรายการ คําหลักของคุณเพื่อเก็บไว้ ได้ตลอดเวลา

4. การติดตามตําแหน่ง – การวัดการจัดอันดับ เว็บไซต์

คุณสมบัติการติดตามตําแหน่ง อนุญาตให้คุณ เพิ่มและติดตามคําหลักหลัก ที่เว็บไซต์ของคุณจัดอันดับ ในแต่ละสัปดาห์คุณจะได้รับ อีเมลอัปเดต สําหรับคําหลักที่คุณเลือก เพื่อให้คุณได้สามารถ ปรับปรุงหน้าเว็บไซต์ของคุณได้

5. ภาพรวมโดเมน – การวิจัยเชิงแข่งขัน

คุณสามารถดูคําหลักของ บริษัท หน้าเว็บไซต์และอื่น ๆ ภาพรวมโดเมน สามารถช่วยให้คุณ ค้นพบโอกาส เช่น คําหลักที่คู่แข่งของคุณกําลังจัดอันดับ

6. Backlinks – ค้นพบโอกาสในการทำ backlinks

ในส่วนนี้คุณสามารถ ระบุทุกสิ่ง ที่เกี่ยวข้อง กับ backlinks ของคู่แข่ง สิ่งนี้จะช่วยให้คุณ ค้นหาโอกาส ในการทำ backlinks ( Backlinks : นี่คือลิงค์ขาออกจากเว็บไซต์อื่น ๆ ที่ชี้ไปที่หน้าเว็บไซต์ของคุณ ยิ่งคุณได้รับการเชื่อมโยงย้อนกลับ ที่มีคุณภาพสูงมากเท่าไหร่ หน้าเว็บไวต์ของคุณ ก็ยิ่งมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นเท่านั้น 

7. การตรวจสอบเว็บไซต์ – วัดสุขภาพเว็บไซต์ของคุณ

การดูสุขภาพโดยรวม ของ เว็บไซต์ของคุณ  SEMrush ช่วยให้ทุกคนเข้าใจสุขภาพของเว็บไซต์ได้ง่าย คุณสามารถเห็นข้อมูล ที่สําคัญเช่น ข้อผิดพลาดคําเตือน และ ปัญหาในเว็บไซต์ของคุณเพียงส่งออกรายงาน และ แบ่งปันสิ่งนี้ กับ นักพัฒนา ของคุณ เพื่อช่วยจัดการ และ รับรองว่า เว็บไซต์ของคุณ ไม่มีข้อผิดพลาด

ราคาของเครื่องมือ SEMrush

สามารถ ทดลองใช้ฟรีได้ 7 วัน หลังจากนั้นต้องเสียค่าบริการ ได้แก่

1. แบบ Pro 119.95 ดอลล่า/เดือน

2. แบบ Guru 229.95 ดอลล่า/เดือน

3. แบบ ธุรกิจ 449.95 ดอลล่า/เดือน

SEMrush ใช้แล้วคุ้มค่าหรือไม่?

ตอบได้เลยว่า SEMrush เป็นแพลตฟอร์ม การตลาดระดับพรีเมี่ยม ที่ให้เครื่องมือที่จําเป็น ทั้งหมด สําหรับการวิจัยคําหลัก เพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหา ของคุณ การวิจัยเชิงแข่งขัน การรายงาน และอื่น ๆ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ ขึ้นอยู่กับ เป้าหมายทางการตลาด งบประมาณ ประเภทธุรกิจ และ ข้อกําหนดส่วนบุคคล ของคุณอีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ เครื่องมือดีๆที่เราเอามาแชร์ให้ในวันนี้ แต่หากใคร หรือธุรกิจไหนกำลังอยากหาบริษัทที่รับทำ SEO บอกได้เลยว่า บริษัทของเรา มีทีมที่เชียวชาญและมีประสบการ์ณในการทำ SEO มาอย่างยาวนาน หากใครสนใจสามารถติดต่อได้ที่ เว็บไซต์ของเราได้เลย

อ่านบทความเพิ่มเติม :

ทักษะที่ดี ในการทำ SEO การันตีคุณภาพ ช่วยให้เว็บไซต์ถูกหาเจอง่ายขึ้น

เทคนิคการทำSEO เพิ่มประสิทธิภาพหน้าเว็บไซต์ ของคุณ

Created : 30/08/2023

บทความที่น่าสนใจ

คนหายเพิ่งหาเจอจาก GOOGLE MAP

SEO เคล็ดลับง่าย ๆ แค่รู้วิธี เว็บไซต์ ก็ติดอันดับหน้าแรกได้แล้ว


phone line chat_facebook