ยอดขายทะลุเป้า ต้องทำ SEO อย่างฉลาด

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ ยอดขายทะลุเป้า ต้องทำ SEO อย่างฉลาด

บทความ www.seolnwza.com



ยอดขายทะลุเป้า ต้องทำ SEO อย่างฉลาด         

 

ยุคนี้เป็นยุคแห่งข้อมูล เมื่อเราคิดจะซื้อสินค้า หรือบริการอะไรสักอย่าง เราจะเริ่มจากการค้นหาข้อมูลบน Google เป็นอย่างแรก บอกเลยว่า ทำ SEO จึงเป็นสิ่งที่ธุรกิจ นั้นขาดไม่ได้ นี่แหละถ้าอยาก ยอดขายทะลุเป้า ต้องทำ SEO อย่างฉลาด

 

ยุคดิจิทัลนี้ 80% ของผู้บริโภค ค้นหาข้อมูล เกี่ยวกับสินค้า และบริการ ก่อนตัดสินใจซื้อ การสร้างตัวตน ให้เกิดขึ้น บนโลกออนไลน์ จึงเป็นเรื่องพื้นฐาน และจำเป็นสำหรับธุรกิจ ทุก ๆ ประเภท

 

 

SEO คืออะไร ?

SEO หรือ Search Engine Optimization คือ กระบวนการปรับปรุง จัดการ พัฒนาเว็บไซต์ ของธุรกิจเรา เพื่อให้ได้ รับการจัด อยู่ในลำดับต้น ๆ ของ Search Engine พูดง่าย ๆ คือ ทำให้เว็บไซต์ของเรา ติดหน้าแรก ของ Google เวลาที่ มีคนเสิร์ช ค้นหา คีย์เวิร์ด เหล่านั้น นั่นเองค่ะ

 

ทำ SEO แล้วได้อะไร ?

1. เพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์ นอกเหนือจาก การซื้อโฆษณา (Increase Organic Traffic)

การทำ SEO เป็นเครื่องมือ การตลาด ที่จะช่วยให้ลูกค้า หาธุรกิจของเรา เจอก่อนคนอื่น ๆ บนโลกออนไลน์ และ เพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์ โดยไม่ต้อง เสียเงินค่าโฆษณา เพียงแค่จัดระเบียบเว็บไซต์ให้ Google เข้าใจ และนำไปจัดลำดับได้ง่าย และใช้คีย์เวิร์ด ที่ตรงกับการค้นหา แค่นี้ Google ก็พร้อม ที่จะแนะนำเว็บไซต์ ของธุรกิจของเรา บนการแสดงผล การค้นหาที่หน้าแรกแล้ว

 

2. เพิ่มคุณภาพ ของผู้เข้าชมเว็บไซต์ (Quality Leads)

สำคัญมาก ๆ กับแระโยชน์ข้อนี้ เพียงเลือก คีย์เวิร์ด ( Keyword ) ที่ถูกต้องเหมาะสม ก็ทำให้คุณภาพ ของผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ดีขึ้น กว่าจำนวนคนที่คลิก มาจากโฆษณา 12 เท่า นั่นเพราะ ความตั้งใจ (intent) ของผู้ค้นหา ที่มีความต้องการ ในสินค้า และบริการนั้น ๆ อยู่แล้ว

 

3. เพิ่มศักยภาพ การแข่งขันเหนือคู่แข่ง

หากเวบไซต์ของเรา ติดอันดับแรก ๆ บน Google ยิ่งมีโอกาส ที่ลูกค้าจะเจอธุรกิจของเราก่อน ซึ่งทุก ๆ หนึ่งอันดับ ที่เปลี่ยนแปลงไป มีผลต่อ การคลิก สู่เว็บไซต์ (CTR) โดยเฉลี่ยถึง 30% และเว็บไซต์ ที่ติดอันดับแรก มีการคลิกสูงกว่า ลำดับที่ 10 ถึง 10 เท่า เลยค่ะ

 

4. ลงทุน เพื่อสร้างผลลัพธ์ระยะยาว

การทำ SEO ไม่สามารถคาดหวัง ผลลัพธ์เพียงข้ามวัน แต่เป็นกระบวนการ จัดระเบียบเว็บไซต์ ที่อาศัยองค์ประกอบ หลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น การจัดโครงสร้างเว็บไซต์ วิเคราะห์คีย์เวิร์ดที่มีความเหมาะสม โดยสร้างคอนเทนต์ และสร้างลิงก์อ้างอิง (backlink) จึงเป็นกระบวนการ ที่ต้องใช้เวลา รวมถึงต้อง มีการวิเคราะห์ผลลัพธ์ และปรับกลยุทธ์อย่างต่อเนื่อง

 

ข้อดี คือ เมื่อเว็บไซต์ของธุรกิจ ติดอันดับแล้ว การดูแลเว็บไซต์เล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างต่อเนื่อง ก็เพียงพอ ต่อการรักษาอันดับเว็บไซต์ ในระยะยาวได้แล้ว ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ ทำให้หลาย ๆ ธุรกิจ หันมาให้ความสนใจ กับการทำ SEO กันมากขึ้น โดยทำควบคู่ ไปกับโฆษณาออนไลน์อื่น ๆ เพื่อผลลัพธ์ ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดนั่นเองค่ะ

 

จ้างบริษัท รับจ้างทำ SEO เพื่อให้ยอดขายพุ่ง

การทำ SEO ควรเลือกใช้บริการจาก บริษัท รับจ้างทำ SEO ที่มีความรู้ และประสบการณ์ ในด้านนี้ โดยตรง เพื่อให้การทำ SEO ที่มีประสิทธภาพสูง และเว็บไซต์ของคุณ ได้รับการติดอันดับ อย่างแน่นอน ซึ่งในหลายบริษัทที่ รับจ้างทำ SEO มักรับประกัน การทำงาน จากการ ทำสัญญาร่วมกัน ในเรื่องนี้อยู่แล้ว เจ้าของธุรกิจ จึงสามารถไว้ใจในเรื่องของผลลัพธ์ ในการทำ SEO ได้ รวมไปถึง สร้างความยั่งยืน ในการติดอันดับ เว็บไซต์ได้นาน หากคุณเลือกระยะเวลา ในการใช้บริการ ที่นานขึ้น

 

หากธุรกิจใดที่กำลังมองหา บริษัท รับทำ SEO ที่มีความรู้ และประสบการณ์ในการทำ SEO โดยตรง เพื่อสร้างความยั่งยืน ในการทำ การตลาดออนไลน์ ขอแนะนำ SEOlnwza บริษัท รับทำ SEO ที่จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณ ติดอันดับภายในหน้าแรกของการค้นหาได้อย่างแน่นอน สามารถปรึกษาเราได้ที่ https://www.seolnwza.com/seo เราพร้อมแล้วที่จะช่วยคุณสร้างความสำเร็จอย่างสูงสุด

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ทำไม LSI Keyword ถึงสำคัญกับ การทำSEO

การสร้าง Backlink สำคัญในการทำ SEO อย่างไร

Created : 17/07/2023

บทความที่น่าสนใจ

สร้างเว็บไซต์ ด้วยการทำ SEO ให้มีคุณภาพ

Customer Journey คืออะไร จะประยุกต์ใช้กับการตลาดออนไลน์อย่างไร?


phone line chat_facebook