Video seo ดีอย่างไร

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ Video seo ดีอย่างไร

บทความ www.seolnwza.com



การทำ seo เป็นการส่งเสริมการเข้าถึง ให้กับเว็บไซต์ สินค้า และ บริการของเรา อีกทั้ง  การทำ seo ยังเป็นการเพิ่มความสนใจ ให้กับกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ การทำ seo ยังช่วยให้ สินค้า และ บริการของเรา ได้รับความนิยมอีกด้วย

 

ปัจจุบัน YouTube เป็นแพลตฟอร์ม ที่ทรงอิทธิพลเรา เป็นอย่างมาก เพราะว่าโดยส่วนใหญ่ คนจะให้ความสำคัญ กับวิดีโอ มากกว่า การอ่อน เนื่องจากการอ่าน ต้องใช้เวลาอ่าน และ ต้องทำความเข้าใจ เพื่อให้เห็นภาพ ต่างจาก วิดีโอ ที่มีทั้งภาพ และ เสียงอยู่ด้วยกัน ทำให้เรา เข้าใจได้มากกว่า ถึงแม้ว่าวิดีโอ จะเข้าถึงได้ง่าย เข้าใจได้ง่ายกว่าการอ่าน แต่เนื้อหา ในวิดีโอ ก็ยังคงเป็นสิ่ง สำคัญ ต้องกระชับ เข้าใจง่าย รวดเร็ว เพราะไม่อย่างงั้น วิดีโอที่ทำมา ก็อาจจะไม่มีคุณภาพ ดังนั้น เรามาดูกัน ว่าทำไม เราถึงต้องทำ Video seo

 

how-good-is-video-seo

 

1. ผู้คนชอบดูวิดีโอ

 หลาย ๆ ครั้ง เรามักจะเห็นโฆษณา หรือ วิดีที่เราสนใจ มักจะขึ้นมาแนะนำ ให้เรากดเข้าไปดู หรือ บางครั้ง การที่เรา เปิดเข้าไปใน YouTube ก็จะมีวิดีโอ ที่ใกล้เคียงกับ ความต้องการของเรา ขึ้นมาแนะนำ นอกจากนี้ การหาความรู้ หรือ วิธีการต่าง ๆ เราก็เริ่มมาศึกษา ผ่านวิดีโอมากขึ้น มากกว่าการที่เรา เข้าไปอ่านบทความ ดังนั้น การที่เว็บไซต์ ( Website ) ของเรามีวิดีโอ อยู่ในเว็บไซต์ ( Website ) ก็จะส่งผลต่อการค้นหา ของผู้คน ที่ต้องการเข้ามาดูมาหาความรู้ อีกทั้ง Google ยังมีอัลกอลิทึ่ม ที่ช่วยเลือกเว็บไซต์ ( Website ) ให้เหมาะสม กับผู้ที่ใช้งาน เพราะฉะนั้น Video seo จึงเป็นข้อดีและ เป็นสิ่งที่เราควรทำ นั่นเองครับ

 

2. เพิ่มยอดขาย

ปัจจุบัน ก่อนที่เรา จะซื้ออะไร เราก็จะมีการหาข้อมูล จากอินเทอร์เน็ตก่อน เพื่อรวบรวมข้อมูลสินค้า ก่อนที่เราจะตัดสินใจ ซื้อสินค้าแต่ละอย่าง ผู้ใช้งานจะ มีการใช้ YouTube เพื่อการค้นความ หาข้อมูลต่าง ๆ เช่น ข้อมูลสินค้า วิธีการใช้งาน รีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ดังนั้น การที่เรา ทำ Video seo จึงเป็นการเพิ่มยอดขาย ให้กับธุรกิจของเรา และ ถ้าหากสินค้าของเรา ถูกใจ ตรงความต้องการ ของลูกค้า ก็เป็นเรื่องง่าย ที่จะทำให้ลูกค้า ตัดสินใจซื้อสินค้า ของเราโดยง่าย การทำ Video seo จึงถือว่าเป็น โอกาสดี ในการเพิ่มยอดขาย ให้กับธุรกิจของเรา

 

3. วิดีโอมีความเข้าใจง่าย

 ข้อดีของวิดีโอ คือมีข้อดีตรงที่ เราสามารถอธิบาย ในจุดที่เข้าถึงได้ยากได้ ที่สามารถสื่อสารได้ ชัดเจนกว่า ข้อความ เนื่องจากวิดีโอ มีทั้งภาพ และ เสียง ที่สามารถสร้างเนื้อหา สร้างความประทับใจ ให้กับผู้ที่เข้ามาชมได้ นอกจากนี้ วิดีโอ ยังสามารถดึงดูด ผู้คนให้เข้ามาดูได้ อีกหนึ่งข้อดีของวิดีโอนั้น ทำให้ผู้คนเข้าใจ ในส่วนต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์ ที่เราได้นำเสนอไป ในบางเราก็สามารถ ขยายความให้เห็นภาพ มากขึ้นได้ และ สามารถอธิบายได้อย่าง ละเอียด

 

 4.  วิดีโอสามารถเข้าถึง กลุ่มเข้าหมาย ได้อย่างตรงจุด

การทำ วิดีโอแล้ว นำไปวางบน เว็บไซต์ ( Website ) จะมีข้อจำกัด คือ วิดีโอของเรา จะถูกจำกัด อยู่แค่ในเว็บไซต์ ( Website ) เท่านั้น แต่ เพื่อให้วิดีโอของเรา สามารถเข้าถึง กลุ่มเป้าหมาย ที่เราต้องการ เราก็สามารถทำได้ โดยการนำวิดีโอ ไปแนบไว้กับ โฆษณา ที่สามารถแนบวิดีโอได้ นอกจากนี้ เราต้องเพิ่มข้อความเข้าไป เพื่อให้เกิดความเข้าใจ ที่มากขึ้น การทำ วิดีโอ ยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดี ให้กับ แบรนด์ สินค้า และ บริการของเรา ได้อีกด้วยนะครับ และ ยังเป็นการเพิ่มโอกาส ให้กสุ่มเข้าหมายของเรา สามารถเข้าถึง สินค้า และ บริการของเรา ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

 

ดังนั้น การทำวิดีโอ ควบคู่ไปกับ การเขียนบทความ จึงเป็นสิ่งที่เราควรทำ เพราว่าทั้งสองปย่างนี้ จะเป็นการส่งเสริมกัน ทำให้การเข้าถึง เพิ่มมากขึ้น  เพราะฉะนั้น เราควรที่จะทั้งสองอย่าง ควบคู่กันไปนะครับ ไม่ควรทำอย่างใด อย่างหนึ่งนะครับ หากเพื่อน ๆ ต้องการทำ seo แบบครบวงจร เพื่อน ๆ ก็สามารถ ติดต่อได้ที่ SEOlnwZa.com ที่มีบริการ ทำseo ครบวงจร  

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

บทความ เทคนิคการจัดทำ บทความ ให้ติดอันดับ

เช็ค คีย์เวิร์ด ทำ SEO จากเครื่องมือของ Google

Created : 03/05/2022

บทความที่น่าสนใจ

สิ่งที่ไม่ควรทำ สำหรับ SEO ที่ส่งผลให้ อันดับล่วง

5 วิธี SEO เพิ่มยอด Organic Traffic ให้กับ เว็บไซต์


phone line chat_facebook