ทำ SEO เพิ่มยอด Organic Traffic แบบไม่ต้อง เสียค่าใช้จ่าย

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ ทำ SEO เพิ่มยอด Organic Traffic แบบไม่ต้อง เสียค่าใช้จ่าย

บทความ www.seolnwza.com



การเข้า เยี่ยมชม เว็บไซต์ โดยการค้นหาผ่าน Search Engine ของ Google สามารถ ช่วยเพิ่มยอด ในการทำ SEO Traffic ได้ ซึ่ง Organic Traffic ที่ได้รับจาก Search Engines จะถูกแบ่ง ได้เป็น 2 ประเภท ก็คือ Free Organic Traffic และ Paid Organic Traffic นั่นเอง

do-seo-to-increase-organic-traffic-without-any-cost

Organic Traffic คือ จำนวน ของผู้คน ที่เข้ามา เยี่มชมยัง เว็บไซต์ ที่เกิดจาก การค้นหาบน Google แล้วพบเจอกับ เว็บไซต์เรา หรือ ทำการ กดคลิก เข้ามายังที่ เว็บไซต์ ปกติทั่วไป ที่ไม่ใช่การ ซื้อโฆษณา ซึ่งยอด Traffic ที่จะได้รับจาก Search Engine แบ่งเป็น 2 ประเภท ก็คือ Free Organic Traffic ที่เกิดขึ้นได้ โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่าย และ Paid Organic Traffic ที่เกิดขึ้น โดยต้องมี ค่าใช้จ่าย ที่เรียกว่า ค่าโฆษณา

 

การทำ SEO Organic Traffic มีข้อดีที่ ตรงเป้าหมาย สามารถ เข้าถึงกลุ่มลูกค้า กลุ่มเป้าหมายหลัก ได้อย่างง่าย จะช่วยเพิ่มโอกาส ในการ ซื้อขาย ให้ตรงไปตาม วัตถุประสงค์ มากยิ่งขึ้น เพราะว่ายอด Traffic ที่เกิดขึ้นน มาจาก ผู้ที่สนใจ หรือ ผู้ที่มีความ ต้องการจริง ทั้งหมด

 

หากอยากเพิ่มยอด Organic Traffic ควรเริ่มจาก การปรับปรุง โครงสร้างของ URL เพราะว่า URL มีผลต่อการทำ SEO และ การทำยอด Traffic  เพราะว่า URL เป็นสิ่งที่ ผู้คนเลือก ที่จะจดจำ และ นำมาใช้ ในการค้นหา หากอยากกลับ เข้ามาเยี่ยมชม เนื้อหา ภายใน เว็บไซต์ อีกครั้งหนึ่ง ดังนั้น หากโครงสร้างของ URL จดจำยาก และ ไม่ตรงกับ เนื้อหา อาจทำให้ เว็บไซต์นั้น มีโอกาส ถูกพบเจอ จากการ ค้นหา ได้น้อยลง

 

ต่อมา ก็ให้ตรวจสอบว่า เว็บไซต์ ที่มีเนื้อหา ที่ไม่จำเป็นอยู่หรือไม่ โดยอาจจะเป็น เนื้อหาที่ ไม่ได้เกี่ยวข้อง กับธุรกิจ เนื้อหาที่ ต่ำกว่า 500 คำ เนื้อหาที่ล้าหลัง ที่อาจส่งผล ให้เกิดการ เข้าเยี่ยมชม ได้น้อยลง หากมี ควรทำการตัดออกไปเลย

 

ถัดมา ควรปรับปรุง ความเร็ว ในหน้าเพจ เพราะว่า ความเร็ว หน้าเว็บไซต์นั้น มีความสำคัญ อย่างมาก ในการทำ SEO หากไม่อยาก ให้หน้าเพจ มีการดาวน์โหลดที่ช้า ควรหลีกเลี่ยง การใช้ Hosting ฟรี หรือ การใช้ Hosting ร่วมกับ ผู้อื่น การทำ Organic Traffic สามารถ เพิ่มความเร็ว ในการ ดาวน์โหลดได้ เพราะว่า มีการลด จำนวนปลั๊กอิน ที่อาจไม่จำเป็น ต่อการ ใช้งานออกไป นั่นเอง

 

และอย่าละเลย ในการสร้าง การเชื่อมโยง ลิ้งก์ภายใน โดยสามารถ เริ่มจากการ วางลิงก์ บนหน้าเพจต่าง ๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกัน ภายใน เว็บไซต์ และ ควรสร้าง คอนเทนต์ ที่มีคุณภาพ อย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ เพื่อทำให้เกิด การรับรู้ว่า แบรนด์ยังมี การอัปเดท ข้อมูลอยู่เสมอ มีเนื้อหาใหม่ ๆ

 

การมี Organic Traffic จะตรงกับ เป้าหมาย ในการทำ SEO ที่สามารถ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่าย และ ช่วยเพิ่มโอกาส ในการ ซื้อขายมากขึ้น รู้แบบนี้แล้ว ลองนำวิธี ที่ได้แนะนำมา ไปปรับใช้กันได้เลย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องมือทำ SEO ฉบับมือโปร ในปี 2023

ยอดขายเพิ่มขึ้นไม่หยุด ถ้ารู้จัก การทำ SEO

Created : 06/01/2023

บทความที่น่าสนใจ

จีนตอกกลับสหรัฐฯ ไม่ส่งแร่ผลิต iPhone

กลยุทธ์ การทำการตลาดด้วยSEO เพื่อดึงดูดผู้ชมในปัจจุบัน


phone line chat_facebook