SEO กับ การทำ เว็บไซต์ และ ธุรกิจ ออนไลน์

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ SEO กับ การทำ เว็บไซต์ และ ธุรกิจ ออนไลน์

บทความ www.seolnwza.com



กลยุทธ์ ในการทำ SEO เพื่อประสบ ความสำเร็จ มากที่สุด นั้นก็คือ การทำ SEO ให้ดูเป็น ธรรมชาติ มากที่สุด โดยต้อง คำนึงถึง ผู้ใช้งาน เป็นหลัก สำคัญ เพื่อจะทำ ให้ได้ เว็บไซต์ ที่มีคุณภาพ อย่างแท้จริง และ สามารถ ติดอันดับ ได้อย่าง ยั่งยืน ยาวนาน

seo-and-website-making-and-online-business

ซึ่งหลังจาก เริ่มทำ SEO ไปได้ สักระยะหนึ่ง ก็จะเริ่ม เห็นการ พัฒนา ของอันดับ ไปใน ทิศทาง ที่ดียิ่งขึ้น โดยการ เปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับ เนื้อหา และ คุณภาพ ของเว็บไซต์ ของเรา รวมถึง การแข่งขัน ในคำค้นหา หรือ  Keyword นั้น ๆ และ คุณภาพ เว็บไซต์ ของคู่แข่ง ก็ต้อง ศึกษา อยู่ตลอด อีกด้วย

SEO-and-website-making-and-online-business

ประโยชน์ ของ SEO กับ การทำ เว็บไซต์ และ ธุรกิจ ออนไลน์

1) ช่วยทำให้ ธุรกิจ หรือ แบรนด์ ของเรา เป็นที่รู้จัก ( Brand Awareness ) มากขึ้น ตลอดจน สินค้า และ บริการ

2) ช่วยเพิ่ม จำนวน การเข้า เยี่ยมชม เว็บไซต์ ของเรา ( Website Traffic ) มีความ ต่อเนื่อง และ ยั่งยืน

3) ช่วยทำให้ แบรนด์ดึงดูด กลุ่มลูกค้า หรือ กลุ่มเป้าหมาย ( Visitor Targeting ) ที่ตรงกับ สินค้า และ บริการ หรือ คอนเทนต์ เว็บไซต์ ได้ด้วยการ เลือกใช้ คำค้นหา หรือ Keyword

4) ช่วยเพิ่ม อัตรา ผลลัพธ์ ที่มุ่งหวัง ( Conversion Rate ) ไม่ว่าจะเป็น ในเรื่องของ ยอดขาย ยอดกรอกฟอร์ม ยอดสมัคร ยอดติดตาม เพราะกลุ่มคน ที่ค้นหา มีความสนใจ หรือ ความต้องการ ในสิ่งนั้น ๆ อยู่แล้ว ( Quality Traffic )

5) ช่วยทำให้ ประหยัดงบ การตลาด และ งบในการ โฆษณา ( Save Money ) เพราะต้นทุน ที่ต่ำกว่า การทำ การตลาด กลยุทธ์อื่น ๆ อย่างมาก

6) ช่วยสร้าง ความน่าเชื่อถือ ( Authority ) ให้กับ แบรนด์ของเรา พร้อมช่วย ทำให้แบรนด์ ของเรานั้น ดูมีความ เชี่ยวชาญ ในสิ่งที่ทำ ได้มากขึ้น

7) ช่วยทำให้ แบรนด์ หรือ ธุรกิจ ของเรา มีการ เติบโต ( Business Growth ) ทำให้ มีกำไร มากยิ่งขึ้น จากผลลัพธ์ ที่สูงขึ้น และ ทำให้ ค่าใช้จ่าย ลดต่ำลง อีกด้วย

 

โดยใน ปัจจุบัน การเลือกทำ SEO มีความสำคัญ ต่อการทำ ธุรกิจ ในช่องทาง ออนไลน์ เป็นอย่างมาก เพราะว่า SEO เปรียบเสมือน เป็นหนึ่ง ในเครื่องมือ ทางการตลาด ที่จะช่วย เพิ่มปริมาณ Organic Traffic ส่งผลให้ ปริมาณ ของผู้ชม เว็บไซต์ พุ่งสูง มากขึ้น โดยที่ ไม่ต้อง เสียเงิน ในการ โปรโมท มากมาย ยังช่วยลด ค่าใช้จ่าย ได้มาก ทีเดียว

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สิ่งที่ ไม่ควรทำ เมื่อเริ่มต้น ทำ SEO

ทำความเข้าใจ ในการทำ SEO ได้แบบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก

Created : 23/08/2022

บทความที่น่าสนใจ

5 เทรนด์อัปเดตสำหรับการวางแผนกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล

วิธีโหลดแอป Google ล่าสุดบน Android 11 อย่างน่าเชื่อถือ


phone line chat_facebook