ติดอาวุธให้สินค้าและบริการ ด้วยการทำ SEO

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ ติดอาวุธให้สินค้าและบริการ ด้วยการทำ SEO

บทความ www.seolnwza.com



ธุรกิจออนไลน์ ต่อให้คุณมีใจอยากทำเต็มร้อยสักแค่ไหน แต่ถ้าขาดอาวุธสำหรับทำการตลาดที่มีประสิทธิภาพไป ธุรกิจของคุณก็คงยากที่จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน สำหรับเจ้าของกิจการมือใหม่ที่ยังนึกไม่ออกว่าจะตั้งหลักอย่างไรดี มาเรียนรู้ไปด้วยกัน

Arm-your-products-and-services-with-SEO

     วันนี้เราจะมาชวนคุณติดอาวุธให้สินค้าและบริการ ด้วยการ ทำ SEO กัน ซึ่งมันไม่ยากเลย ใครๆ ก็สามารถทำได้ ใช้ทุนต่ำ “ที่สำคัญการทำ SEO” ยังส่งผลดีในระยะยาวให้กับสินค้าและบริการของคุณอีกด้วยค่ะ เอาล่ะคราวนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า ขั้นตอนการของการทำ SEO นั้นมีอะไรบ้าง

 

1. มีเว็บไซต์ร้านค้าเป็นของตัวเอง

     เว็บไซต์ก็เปรียบเสมือนบ้าน ที่ถึงแม้ว่าจะใช้งานง่าย แต่มันก็ยากสำหรับการทำการตลาด และยอดขาย ให้พุ่งเป้ามาที่ร้านของคุณคนเดียว นอกจากนั้น การมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองยังสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์สินค้าของคุณได้มากกว่าอีกด้วย

 

2. ตั้งชื่อและจด Domain Name ที่เป็นมิตรกับ SEO

     Domain Name หรือชื่อเว็บไซต์ ซึ่งหากคุณมุ่งหวังที่ต้องการจะทำ SEO ในอนาคตล่ะก็ Domain Name ของคุณก็จะต้องเป็นมิตรกับ SEO ด้วยเช่นกัน ชื่อจะต้องสั้น จำง่าย และมีความหมายตรงตัว และที่สำคัญชื่อ Domain Name ที่จะใช้ก็ควรมีความเกี่ยวเนื่องกับสิ่งที่คุณต้องการจะขายหรือสื่อด้วย

 

3. ปรับ SEO On–page เพื่อให้ Googlebot เข้าถึงข้อมูลในเว็บไซต์ง่ายขึ้น

     การปรับแต่ง SEO โดยอาศัยปัจจัยภายในเว็บไซต์ที่เราสามารถควบคุมได้ ซึ่งนับตั้งแต่เนื้อหาโดยรวมภายในเว็บ, Title Tag หรือชื่อหัวเรื่องของหน้าเว็บ, Internal Linking หรือลิงก์ที่เชื่อมไปยังหน้าอื่นๆ ภายในเว็บไซต์, ชื่อไฟล์ ไปจนถึงอะไรก็ได้ที่เราสามารถปรับแต่งเองได้ภายในเว็บไซต์

4. เขียนบทความให้เจ๋ง และถูกหลัก SEO

     เมื่อเว็บไซต์พร้อมสำหรับการใช้งานแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็คือการเขียนบทความให้กับเว็บไซต์ของคุณ แต่ก่อนที่จะเริ่มเขียนก็ต้องมีการรีเสิร์ช Keyword ที่เราจะนำมาใช้เสียก่อน โดย Keyword ที่มีคุณภาพสำหรับการทำเว็บไซต์จะต้องเป็นคำที่มีการค้นหาสูง และ เมื่อได้คีย์เวิร์ดที่ตรงใจ ก็เริ่มเขียนและอัพลงในเว็บไซต์ของคุณได้เลย

 

5. ใช้ Social Network โปรโมทให้คนเข้าชมเว็บไซต์มากขึ้น

     ข้อสุดท้ายสำหรับบทความนี้ คือการนำบทความจากเว็บของเราไปเผยแพร่ใน Social Media ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Instagram, Youtube ฯลฯ อย่างสม่ำเสมอ ก็จะช่วยทำให้อันดับเว็บของเราดีขึ้นได้ในเวลาอันรวดเร็ว

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับเทคนิคการติดอาวุธให้กับร้านค้าออนไลน์ของคุณ หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์สำหรับเจ้าของกิจการมือใหม่ไม่มากก็น้อย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก am2bmarketing

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

ห้ามโพสบน โซเชียลโดยเด็ดขาด

แนะนำเครื่องมือสำหรับการทำ SEO ใช้งานอย่างง่าย

Created : 03/01/2020

บทความที่น่าสนใจ

คนหายเพิ่งหาเจอจาก GOOGLE MAP

SEO กับ ความสำคัญของ การตลาด


phone line chat_facebook