XIAOMI เพิ่มคุณสมบัติ FAMILY SHARING ใน MIUI 11

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ XIAOMI เพิ่มคุณสมบัติ FAMILY SHARING ใน MIUI 11

บทความ www.seolnwza.com



Xiaomi ได้เริ่มเปิดเผยคุณสมบัติใหม่ๆ สำหรับการอัพเดท MIUI 11 ที่กำลังจะมีขึ้น  เพิ่มมาจากคุณสมบัติสองอย่าง เช่น พื้นที่สำหรับเด็ก (Children's Space) และการแจ้งเตือนพื้นที่แผ่นดินไหว (Earth Quake Alert)  ก็คือเจ้าตัว Family Sharing ใน Xiaomi ที่เกือบจะเหมือนกับของ Apple สำหรับ iOS และต่างมีจุดประสงค์เดียวกัน คือสามารถแบ่งปันข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ของสมาชิกในครอบครัวของคุณได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำและปลอดภัยค่ะ โดยจะเน้นไปที่ความปลอดภัยและผู้ปกครองเป็นคนควบคุมระยะเวลาที่ผู้ใช้สามารถใช้แอปพลิเคชันและควบคุมการใช้งาน WeChat และยังช่วยให้การจับคู่กับฟีเจอร์ Children Space ทำงานได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

 

สิ่งที่น่าทึ่งเกี่ยวกับ Family Sharing คือวิธีการทำงานร่วมกันกับอุปกรณ์ Android หรือ iPhone  หรือจะกล่าวว่ามีเพียงคนเดียวในครอบครัวของคุณที่ต้องมีอุปกรณ์ Xiaomi ซึ่งเป็นการเปิดตัวที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะข้อเสียของระบบ IOS คือ ต้องเป็นระบบเดียวกันหรือใช้เพียงระบบใดระบบนึงเท่านั้น

 

การอัพเดท MIUI 11 ใหม่ล่าสุดจาก Xiaomi จะประกาศอย่างเป็นทางการที่งานในประเทศจีน วันที่ 24 กันยายน นี้ พร้อมกับเปิดตัวสมาร์ตโฟน 5G รุ่นล่าสุดด้วย นั่นคือ Mi 9 Pro และ Mi Mix 4 โดยได้ปล่อยภาพและสเปก ตัว Mi 9 Pro ที่ได้มีการคาดการณ์ว่าจะมีสเปกดังนี้

  • หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.39 นิ้ว
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 855+ 
  • แบตเตอรี 4,000 mAh รองรับ Mi Charge ระดับ 30 W

 

สำหรับ Mi Mix 4 นั้น มีข่าวลือว่าอาจเปลี่ยนชื่อรุ่นเป็น Mi Mix Alpha และมีรายละเอียดสเปกดังนี้

  • ดีไซน์ขอบหน้าจอโค้ง ความละเอียด QHD
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 855+
  • กล้องหลังเซนเซอร์ Samsung ISOCELL Bright HMX ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับ เลนส์ Telephoto + เลนส์ Wide Angle

 

ซึ่งบริษัท Xiaomi หนึ่งในผู้ผลิตสมาร์ตโฟนจากประเทศจีนที่กำลังขยายตลาดไปทั่วโลก สำหรับวันที่ 24 กันยายนนี้ คงเป็นการเปิดตัวที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก โลกไอทีวันนี้

Created : 23/09/2019

บทความที่น่าสนใจ

วิเคราะห์ SEO เว็บไซต์คู่แข่ง

4 วิธี ทำการตลาดด้วย Facebook ให้เจ๋งกว่าคู่แข่ง


phone line chat_facebook