เป้าหมายธุรกิจของคุณเป็นอย่างไร ในปี 2020

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ เป้าหมายธุรกิจของคุณเป็นอย่างไร ในปี 2020

บทความ www.seolnwza.com



วันนี้เราได้นำเป้าหมายของแบรนด์ใหญ่ๆ  รวมทั้งภาครัฐหลายประเทศ ที่ล้วนตั้งเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ไว้ในปี 2020 ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่นานนี้ แบรนด์ไหนได้วางเป้าหมายอะไรไว้บ้าง มาดูกันเลยค่ะ

What-are-your-business-goals-for-2020

  1. ดาวอังคาร

ปี 2020 เป็นปีที่มนุษย์โลกจะไปสำรวจดาวอังคารให้ได้ โดยเฉพาะประเทศ สหรัฐอเมริกา จีน อาหรับเอมิเรต ยุโรปและรัสเซีย ต่างก็เตรียมที่จะปล่อยจรวดกันแล้ว ที่ผ่านมามีภารกิจสำรวจดาวอังคารมากกว่า 40 ครั้งในประวัติศาสตร์โลก บางภารกิจล้มเหลว ในขณะที่บางภารกิจสำเร็จตามเป้าหมายและบางภารกิจล่มไม่ได้ไปต่อ โดยทีมที่สำเร็จได้แก่ NASA, the Soviet Union, The European Space Agency และ The Indian Space Research Organization ในขณะที่จีนและญี่ปุ่นยังคงล้มเหลวอยู่ รวมถึงตอนนี้การสำรวจเชิงลึกก็ยังไม่มีใครทำได้

 

ระหว่างดาวโลกและดาวอังคาร ทั้งสองจะเกิดขึ้นทุกๆ 26 เดือน ซึ่งหนึ่งในโอกาสนั้นจะเกิดขึ้นระหว่างกรกฎาคม - สิงหาคม 2020 จนกลายเป็นเป้าหมายของมนุษย์โลกที่จะขึ้นไปบนดาวอังคารให้ได้

 

  1. SAMSUNG จะเป็น Top 5 ของโลก

ตั้งแต่ Apple ไม่มีจ๊อบส์แล้ว ก็บอกได้เลยว่า SAMSUNG คือหนึ่งในคู่แข่งที่น่ากลัวมาก ทั้งพลังของ Influencer ทั้งกลยุทธ์ในการบุกตลาด รวมทั้งนวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ในปี 2020 นี้ SAMSUNG ยังตั้งเป้าจะทำยอดขายประจำปีให้ได้ถึง 400 พันล้านเหรียญ และคาดหวังให้แบรนด์ติด Top 5 ของโลกอีกด้วย

 

  1. ไทยเบฟ จะเป็นผู้นำอาเซียน

สำหรับตลาดเครื่องดื่ม เมื่อไทยเบฟเวอเรจ ประกาศชัดจะขอกลับมาเป็นเบอร์ 1 ในตลาดอีกครั้ง หวังขึ้นแท่นผู้นำแบรนด์ระดับอาเซียนให้ได้ในปี 2020 โดยเน้นที่เบียร์ช้างและกลุ่มสุราพรีเมียม หลังจากแข่งคู่กับเบียร์สิงห์มานาน งานนี้ไทยเบฟสู้ไม่ถอยแน่ 

 

  1. อินเดีย วางแผนขึ้นแท่นมหาอำนาจใหม่

ไม่ใช่แค่หนัง Bollywood ที่บุกตลาดโลก แต่ปี 2020 นี้ยังเป็นปีสำคัญที่อินเดียจะเป็นประเทศที่มีศักยภาพจะเป็น 1 ใน 5 ของมหาอำนาจทางเศรษฐกิจของโลก ได้มีการวางแผนสำคัญหลายด้าน เช่น การประกาศจะเลิกใช้บัตรเครดิต บัตรเดบิตและเอทีเอ็มทั้งหมด และหันมารับการจ่ายเงินผ่านระบบไบโอเมตริกที่ใช้ลายนิ้วมือหรือตาแทนเพื่อเซ็ตระบบควบคุมคอร์รัปชั่น

 

  1. L'Oréal สวยแบบรักษ์โลก

ในปี 2020 ”Sharing Beauty With All” ที่จะสร้างความงามให้ยั่งยืน และจะทำให้ความยั่งยืนนั้นงดงาม ด้วยการเน้นส่วนผสมสูตรใหม่และขวดใหม่ที่ลดการกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยจะลด Environmental Footprint ให้ได้ถึง 60 % ทั้งจากการลดปล่อยก๊าซพิษ การทิ้งของเสีย เรียกว่าทั้งสวยทั้งดี เป็นคุณค่าที่ทุกคนคู่ควรจริงๆ ค่ะ

 

     เราได้เห็นตัวอย่างการตั้งเป้าหมายในปี 2020 ที่ใกล้จะถึงนี้จากแบรนด์ดังยักษ์ใหญ่ระดับโลกกันไปแล้ว วันนี้เราวางแผน ตั้งเป้าหหมายเกี่ยวกับธุรกิจของเราอย่างไรบ้างในอนาคต ลองหาไอเดีย เริ่มต้นลงมือทำและหากท่านใดกำลังมองหา ทีมงานสร้างเว็บทำเว็บมืออาชีพเราก็มีทีมงาน  seolnwza  ที่มีประสบการณ์ด้าน seo ยินดีให้บริการตลอดนะคะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก พิมพ์รัก ชัยกุล

 

Created : 04/10/2019

บทความที่น่าสนใจ

วิชั่น CP มุ่งสู่ธุรกิจอนาคต

เคล็ดลับเพิ่มยอดขายใน Instagram


phone line chat_facebook