ความสำคัญของบทความ SEO

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ ความสำคัญของบทความ SEO

บทความ www.seolnwza.com



การเขียนบทความเพื่อเป็นสื่อออนไลน์ในการทำการตลาดให้ประสบความสำเร็จต้องมีองค์ประกอบหลายอย่างซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเทคนิคที่เรียกว่าการเขียนบทความแบบseo ซึ่งเป็นเทคนิคที่นักเขียนต้องทราบเพื่อให้บทความที่ดี

ประสิทธิภาพในการส่งเสริมธุรกิจในช่องทางออนไลน์ได้อย่างแท้จริง การใช้บริการรับเขียนบทความ seo จึงเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ

 

 บทความ seo ที่มีประสิทธิภาพต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง

1              เนื้อหา สิ่งแรกที่ต้องมีในการเขียนบทความ seo ก็คือเนื้อหาที่มีความน่าสนใจ เป็นประโยชน์และสอดคล้องกับธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นบทความที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการแนะนำองค์กร แนวทางการทำธุรกิจ แนะนำประเภท คุณสมบัติของสินค้า ล้วนเป็นเนื้อหาที่ต้องมีเพื่อสร้างบทความ seo

2              คีย์เวิร์ด เมื่อมีเนื้อหาแล้ว ต่อมาก็คือองค์ประกอบสำคัญของการรับเขียนบทความ seo นั่นคือคีย์เวิร์ดที่นักเขียนบทความจะต้องทราบการใช้เทคนิคนี้เพื่อทำให้บทความ seo สามารถค้นหาเจอได้มากที่สุด ทั้งการเลือกใช้คีย์เวิร์ดที่ลูกค้านิยมค้นหาใน Search Engine ความถี่ และตำแหน่งของการจัดวางคีย์เวิร์ดไว้ในบทความ

3              คุณภาพและความน่าเชื่อถือ นอกจากเนื้อหาและคีย์เวิร์ดแล้ว บทความที่เขียนขึ้นจะต้องเป็นบทความที่มีความน่าเชื่อถือ มีที่มาที่ไป มีความสมเหตุสมผล เป็นประโยชน์ทั้งสำหรับผู้อ่านและเจ้าของธุรกิจเอง ไม่เช่นนั้นแล้ว แทนที่บทความจะสร้างความน่าสนใจให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อาจจะเป็นการลดเครดิตด้วยบทความที่ไม่มีความน่าเชื่อถือแทน

ทำไมสื่อออนไลน์ต้องใช้บทความประเภท seo ช่วยทำการตลาด

1              ช่วยให้ลูกค้าหาหน้าเว็บของคุณได้ง่ายขึ้น การใช้บริการรับเขียนบทความ seo จะช่วยให้กลุ่มลูกค้าสามารถค้นหาหน้าสื่อออนไลน์ของคุณจากการค้นหาผ่านกูเกิลรวมถึง Search Engine อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น

2              เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างเฉพาะเจาะจง การใช้บทความ seo ทำให้คอนเทนต์ของคุณสามารถเจาะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างเฉพาะเจาะจง ด้วยการใช้คีย์เวิร์ดที่ลูกค้าต้องการค้นหาโดยตรง

3              ช่วยวางกลยุทธ์และเป้าหมายการตลาดได้ในอนาคต นอกจากการใช้บทความ seo ในเว็บไซต์หรือหน้าโซเชียลมีเดียของตัวเองแล้ว เมื่อบทความ seo เริ่มมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สามารถเรียกผู้ชมและลูกค้าเข้ามาได้แล้ว ยังทำให้เจ้าของธุรกิจทราบถึงแนวทางในการใช้บทความ seo ในการวางแผนเพื่อเป็นกลยุทธ์การทำตลาดจากภายนอกลิงก์เข้ามายังเว็บไซต์ได้ต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการซื้อโฆษณา หรือการเชื่อมโยงคีย์เวิร์ด seo มาจากแหล่งอื่น เหล่านี้เป็นต้น

เราแนะนำเทคนิคการเขียน บทความ SEO มาฝากกันครับ

กำหนด Keyword ที่จะเขียน เพื่อใช้เป็นหัวข้อของบทความ นำ Keyword มาตั้งเป็นชื่อเรื่อง ทำให้น่าอ่าน น่าสนใจและสื่อถึงเนื้อหาโดยรวม

ควรมีเนื้อหาที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร แต่หากไม่ทราบวิธีการเขียนก็สามารถศึกษาตัวอย่างบทความได้จาก Google แล้วรวบรวมข้อมูล นำไปเขียนใหม่

ในบทความควรมี Keyword หลักและรอง ภายใน 150 คำแรกด้วย หรือมีรวมแล้วประมาณ 4 %

ควรเขียนอย่างน้อย 150 คำขึ้นไป ถ้าให้ดีควรจะเขียนมากกกว่า 300 คำ  หัวข้อย่อย กำหนดเป็น h2 หรือย่อยลงมาอีกก็เป็น h3  แต่ไม่จำเป็นต้องมี Keyword ทุกหัวข้อย่อย

การเน้นตัวหนา ตัวเอียง หรือขีดเส้นใต้คำที่เกี่ยวกับบทความ สร้างลิงค์เชื่อมโยงเนื้อหาไปยังบทความอื่นๆในเว็บไซต์ของตนเอง

ใช้ลิสต์รายการ เมื่อมีโอกาสที่เหมาะสม  รูปในบทความ ให้ตั้งชื่อไฟล์ด้วย Keyword ภาษาอังกฤษ นอกจากนี้ หลังอัพโหลดรูปภาพแล้ว ควรเพิ่มคำอธิบายรูปภาพด้วย โดยใส่เป็นหัวข้อเรื่องหรือ Keyword ของบทความ

จัดแบ่งบทความเป็นหมวดหมู่ และTags ติดป้ายคำสำคัญในบทความ

กำหนด Image Feature (รูปพิเศษ) ให้กะบทควม

อัพเดตบบทความอย่างน้อย วันละ 1 บทความ  ติดตั้งปลั๊กอินให้เว็บไซต์ ที่สร้างด้วย WordPress

บทความต้องมีความน่าสนใจ มีประโยชน์ต่อผู้อ่าน  เขียนให้ Keyword และคำต่างๆภายในเนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกัน

หากคุณกำลังมองหาผู้ให้บริการรับเขียนบทความ seo เพื่อให้ได้บทความที่มีคุณภาพ สามารถช่วยลูกค้าสามารถเข้าถึงหน้าสื่อธุรกิจของคุณได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ได้ลูกค้าที่เฉพาะเจาะจงตามกลุ่มเป้าหมาย

และช่วยให้ธุรกิจสามารถใช้กลยุทธ์การตลาดที่ถูกต้องได้ในอนาคต ให้เขียนบทความ.com เป็นผู้ช่วยในด้านคอนเทนต์ออนไลน์และรับเขียนบทความ seo ให้กับธุรกิจของคุณ

เราขอแนะนำ seolnwza เป็นทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านนี้อย่างมาก พร้อมมีบริการต่างๆอีกมากมาย

 

                                                                                                                         ขอขอบคุณข้อมูลจาก  เขียนบทความ

Created : 10/09/2019

บทความที่น่าสนใจ

สิ่งสำคัญที่ช่วย สร้างเว็บไซต์ ให้ประสบความสำเร็จ

Featured Snippets การทำให้ผลการค้นหาอยู่ในอันดับสูงที่สุด


phone line chat_facebook