the-essence-of-the-websites

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ ใจความสำคัญ ของ เว็บไซต์

บทความ www.seolnwza.com



ขึ้นชื่อว่าเว็บไซต์แล้วละก็คงจะนึกถึง google หรือ seo เป็นหลักอยู่แล้ว เว็บไซต์สามารถกดค้นหาดูได้ตลอดเวลาเลยต่ความสำคัญของมันจริงๆคืออะไรวันนี้เรามาบอกประโยชน์ของมันกัน

 

ความสําคัญของเว็บไซต์ เหตุผลที่ต้องมีเว็บไซต์ เว็บไซต์รองรับมือถือทุกระบบ เว็บไซต์รองรับมือถือทุกระบบ ทำเว็บไซต์รองรับSEO ประโยชน์ของการทำเว็บไซต์

 

ความสำคัญของเว็บไซต์
 

ในปัจจุบันเว็บไซต์ได้กลายเป็นสื่อที่มีความสำคัญซึ่งมีบทบาทอย่างมากใน เรื่องของการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ทั้งนี้เนื่องจากคุณสมบัติที่สามารถนำเสนอ เผยแพร่ ข้อมูลข่าวสารได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งในเรื่องเวลาและระยะทาง ใครๆก็สามารถคลิกเข้ามาเปิดดูได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะนั่งอยู่ส่วนใดๆของโลกก็ตาม ด้วยข้อดีดังกล่าว บริษัท ห้างร้าน สถานประกอบการเกือบทุกแห่งทั้งภาครัฐและเอกชน หรือแม้แต่บุคคลทั่วไป ต่างก็มีความต้องการจัดทำเว็บไซต์ขึ้นเพื่อเป็นช่องทางการสื่อสารรูปแบบใหม่ เพื่อประโยชน์ในการเผยแพร่ข้อมูล ข่าวสาร ไปสู่กลุ่มเป้าหมาย เช่นการโฆษณาขายสินค้าและบริการในรูปแบบต่างๆ

 

ที่มีจุดมุ่งหมายในเชิงธุรกิจ หรือการใช้เว็บไซต์เป็นช่องทางเผยแพร่ข้อมูล ข่าวสารขององค์กร เพื่อประชาสัมพันธ์องค์กรให้เป็นที่รู้จักเพื่อหวังผลในการสร้างภาพลักษณ์ ขององค์กรให้เป็นที่ยอมรับ ซึ่งเว็บไซต์นั้นเป็นสื่อที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก

 

ประโยชน์ของการทำเว็บไซต์

- เป็นสื่ออิเล็กทรอนิกส์ทางอินเตอร์เน็ต ที่ใช้เพื่อการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การตลาด ให้ข้อมูลข่าวสาร และสร้าง ภาพลักษณ์ที่ดีแก่ธุรกิจและองค์กร

- สามารถนำมาใช้เป็นร้านค้าออนไลน์เพื่อจำหน่ายสินค้า / บริการ

-  มีประสิทธิภาพเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทั่วโลก

- เสียค่าใช้จ่ายในการผลิตต่ำกว่าสื่ออื่นๆ แต่มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า สามารถอัพเดทข้อมูลเปลี่ยนแปลงได้ง่าย กลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงสื่อได้โดยสะดวกและรวดเร็วผ่านอินเตอร์เน็ตได้ ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

 

เหตุผลที่ต้องมีเว็บไซต์

- การสื่อสารไร้พรมแดน
- ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้ใช้อินเตอร์เน็ต
- การเพิ่มขึ้นของการบริโภคสินค้าผ่านทางอินเตอร์เน็ต
- ข้อมูลข่าวสารที่รวดเร็ว
- เปิดช่องทางทางการตลาด
- เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ
- ลดปัญหาพ่อค้าคนกลาง
- ลดค่าใช้จ่ายในการโฆษณา

 

ขยายวงให้โชว์ได้หลายแบบ

 

Mobile Users เพิ่มขึ้นทุกวัน

เรื่องนี้คาดว่าหลายๆ คนคงจะทราบกันดี จากผลสำรวจทุกสำนักรายงานตรงกันว่า จำนวนผู้ใช้ mobile เพิ่มขึ้นสูงมากในไม่กี่ปีที่ผ่านมา และจะแซงผู้ใช้ desktop อย่างแน่นอน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่เราจะให้ความสำคัญกับการออกแบบสำหรับ mobile ไม่น้อยไปกว่า desktop

 

เว็บไซต์ก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ให้กับเราอีกด้วย เพราะว่าโลกของทุกวันนี้ดำเนินไปด้วยอินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือ หากใครที่กำลังจะเริ่มธุรกิจของตัวเอง หรือทำอะไรใหม่ๆ เราก็ขอให้ท่านทำเว็บไซต์ เพราะสามารถอำนวยความสะดวกได้ตลอดเวลา

 

ถ้าอ่านทั้งหมดนี้แล้วรู้สึกว่ามันยากไป เรามีทีมงานนะครับผม     หากท่านใดกำลังมองหา ทีมงานสร้างเว็บทำเว็บมืออาชีพเราขอแนะนำ ทีมงาน  seolnwza  มีประสบการณ์ด้าน seo สูงมาก ตีตลาดแตกที่สุด เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย เรายินดีให้บริการตลอดนะครับ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

รับบริการทำ seo

รับวางแผน SME

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก workdd

Created : 31/10/2019

บทความที่น่าสนใจ

ข้อดี ของการทำ SEO ที่ทุกคนจำเป็นต้องรู้

E-commerce เว็บไซต์ขายของที่เพิ่มยอดขาย


phone line chat_facebook