The-best-google-application

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ แอปพลิเคชั่นของgoogleที่ว่ากันว่าดีที่สุด

บทความ www.seolnwza.com



แอปพลิเคชั่นของ google หลายคนใช้แล้ว ไม่รู้ตัวว่ากำลังใช้อยู่ รู้หรือไม่ google ได้ทำสถิติออกมาว่า แอปพลิเคชั่นไหนของgoogle ดีที่สุด และได้รับค่านิยมมาก วันนี้เรามีสาระดีๆมาบอกกันกับข่าวไอที

 

แอปพลิเคชั่นหากเราพูดถึงก็คงต้องเป็นในโทรศัพท์อยู่แล้ว ทั้งเกม ทั้งเครื่องมือต่างๆที่ค่อยพัฒนาขึ้นมา นั้นหมายถึงได้ว่า โลกของเราใน ออนไลน์นั้น มีการพัฒนาอย่างไว และสะดวกสบายมาก

 

แอปแรกที่เข้ารู้จักกันดีอยู่แล้วนั้นก็คือ

 

Google Map

Google Maps คือบริการของ Google ที่ให้บริการเทคโนโลยีด้านแผนที่ประสิทธิภาพสูง ใช้งานง่ายและให้ข้อมูลของธุรกิจในท้องถิ่น ได้แก่ ที่ตั้งของธุรกิจ รายละเอียดการติดต่อและเส้นทางการขับขี่ โดยบริการแผนที่นี้เริ่มต้นให้บริการตั้งแต่กลางปีคริสต์ศักราช เป็นบริการฟรีจัดให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลกส่วนประกอบที่สำคัญที่ดึงดูดผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก คือแผนที่และภาพถ่ายดาวเทียมคุณภาพดีซึ่งครองคลุมพื้นผิวโลก ในมาตราส่วนต่าง ๆ ตามความเหมาะสม  หรือถ้าพูดกันง่ายๆ คือ แอป แผนที่ ที่ google ได้ทำการตรวจสอบแล้วนั้นเอง มีจุดหมาย มีปลายทาง

 

Gallery - Photo Gallery & Vault (ENCRYPTED) ฟรี

Gallery เป็นการผสมผสานระหว่างแอปฯแกลเลอรีทั่วไปและแอปฯคลังรูปภาพ รูปร่างหน้าตาของ UI ก็เรียบง่ายใช้สะดวก สามารถจัดการไฟล์ต่างๆให้เป็นหมวดหมู่ รองรับไฟล์ RAW, SVG, ภาพพาโนรามา ฯลฯ สามารถตัดต่อภาพและวีดีโอ ใส่คำบรรยาย หรือดูค่า EXIF ได้ และยังมีระบบความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมในการปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณผ่าน Pin, Pattern, Fingerprint เรียกว่ารวมหลายๆอย่างเข้าไว้ด้วยกัน

 

Cometin ฟรี

Cometin ใช้ประโยชน์จากฟังก์ชั่นโมดูลแบบไดนามิกที่ประกาศในงาน Google I / O 2019 ช่วยเพิ่มลูกเล่นสำหรับอุปกรณ์ Android คุณสามารถตั้งค่าการใช้งานได้ตามต้องการจะติดตั้งหรือลบออกก็สามารถทำได้ รองรับการเก็บข้อมูลบนคลาวด์ อุ่นใจได้ด้วย Google Play Protect สำหรับความปลอดภัยในการใช้งาน

 

Boom Music Player with 3D Surround Sound and EQ ฟรีหรือมีการซื้อในแอปฯ

Google ได้ทำแอปพลิเคชั่นเครื่องเล่นเพลงประสิทธิภาพสูง ฟิเจอร์หลากหลาย พร้อมฟังก์ชั่นเสียงรอบทิศทาง 3 มิติ สามารถปรับอีควอไลเซอร์ได้มากมาย เหมาะสำหรับทุกแนวเพลง และยังสามารถใช้งานร่วมกับแอปฟังเพลงชื่อดังอย่าง Spotify หรีือ Tidal ได้ โดนได้คอคนที่ฟังเพลงแน่นอน สำหรับ อันนี้ผมก็ลองโหลดมาใช้ดูแล้ว ใข้งานได้ง่ายมาก

 

PDF Scanner 2020 / 49 บาท

แนะนำเลยอันนี้ บอกได้เลยว่า คนที่ทำงาน ออฟฟิศเกี่ยวกับเอกสาร หรือ รูปถ่ายต่างๆ ต้องไปตำกันได้เลย และสามารถออกแบบ เกี่ยวกับรูปที่เราถ่ายได้ด้วย แอปสแกนไฟล์ให้เป็น PDF โดยสามารถสแกนจากกล้องถ่ายรูปได้เลย การประมวลผลรวดเร็ว ตัวแอปใช้งานง่าย สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น Cloud ต่างๆเช่น Dropbox, OneDrive และ Google Drive เป็นต้น

 

เรานำสาระดีๆที่ google รวบรวมมาให้ หากใครที่กำลัง หาแอปพลิเคชั่นที่จะใช้กันล้วละก็ ก็อ่านบทความนี้ได้เลย บอกได้เลยว่า ผมลองเล่นกับหมดแล้ว ใช้สนุกมากครับ เพราะว่า เทคโนโลยีได้ ทำการพัฒนาไปไกลแล้ว  หากใครอยากจะติดตามบทความดีๆ มาได้ที่ seolnwza

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

Google Play Store มีแอปอันตรายมากกว่า 2,000 ตัว

Google Translate แค่ส่องก็แปลภาษาได้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก priceprice

Created : 13/01/2020

บทความที่น่าสนใจ

แบ็คลิงค์ ( Backlink ) จำเป็นกับ การทำSEO จริงไหม


phone line chat_facebook