สูตรลับ เขียน บทความ SEO ให้โดนใจ Google

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ สูตรลับ เขียน บทความ SEO ให้โดนใจ Google

บทความ www.seolnwza.com



ปัญหาหลักๆ ของคนที่ทำ เว็บไซต์ ( Website ) หรือทำ Blog ขึ้นมาคือไม่รู้จะดันเว็บไซต์ให้ บทความ ของเราไปอยู่เป็นลำดับต้นๆ ในการค้นหาบน Search Engine ต่างๆ ได้อย่างไร วันนี้เราจึงมี สูตรลับ เกี่ยวกับการ เขียน บทความ SEO ให้โดนใจ Google และถูกใจผู้อ่าน

secret-formula-to-write-seo-articles-to-hit-google

การ เขียน บทความ เพื่อเป็น สื่อออนไลน์ ในการทำ การตลาดออนไลน์ ให้ประสบความสำเร็จนั้นต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เทคนิค ที่เรียกว่าการ เขียน บทความ แบบ SEO หรือ Search Engine Optimize ซึ่งเป็น เทคนิค ที่ นักเขียน ต้องทราบเพื่อให้ บทความ ที่นำมาใช้ให้มีประสิทธิภาพในการส่งเสริม ธุรกิจ ในช่องทาง ออนไลน์ ได้อย่างแท้จริง และการใช้บริการรับเขียน บทความ SEO จึงเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเพื่อให้ บทความ ของเราโดนใจ Google ( กูเกิล ) และโดนใจผู้อ่าน

สูตรลับ เขียน บทความ SEO ให้โดนใจ Google ( กูเกิล )

1.   การชัดเจนใน คีย์เวิร์ด ( Keyword ) ที่เกี่ยวข้อง และจำนวนความถี่

ซึ่งผู้ว่าจ้าง หรือผู้ประกอบการหน้า เว็บไซต์ ( Website ) ควรแจ้ง และกำหนด คีย์เวิร์ด ( Keyword ) ที่ต้องการระบุใน บทความ เพื่อเป็นการจัด อันดับ ใน Search Engine ต่าง ๆ ง่ายขึ้น โดย คีย์เวิร์ด ( Keyword ) นั้น ผู้ให้บริการ รับเขียน บทความ ออนไลน์ จะนำมาแทรกอยู่ใน ชื่อหัวข้อ ของ บทความ เนื้อหา และบทสรุป ซึ่งทางผู้ว่าจ้างสามารถกำหนดไท้ทั้ง คีย์เวิร์ด ( Keyword ) หลัก และ คีย์เวิร์ด ( Keyword ) รอง ที่ต้องการ ซึ่งโดยตามปกติแล้ว ปริมาณคำที่เป็น คีย์เวิร์ด ( Keyword ) นั้นควรจะมีใน บทความที่ไม่มากกว่า 4 % หรือราว ๆ 4 ถึง 5 คำ และนอกจากนี้ในส่วนย่อ หน้าแรก หรือ 150 คำแรกของ บทความ ควรมีการระบุ คีย์เวิร์ด ( Keyword ) หลัก และ คีย์เวิร์ด รอง รวมอยู่ด้วย แต่ไม่ใช่เป็นการจับมาวางเรียงกันแบบไร้ความหมาย ซึ่งผู้ เขียน ที่มีประสบการณ์จะจัดวางอย่างเหมาะสม และกลมกลืนไปกับ เนื้อหา ได้เป็นอย่างดี

2.   ความยาวของ บทความ ที่มากกว่า 300 คำ ขึ้นไป

ซึ่งโดยทั่วไปแล้วความยาวของ บทความ SEO ที่มีคุณภาพ และอ่านได้ใจความ นั้นควรจะมีความยาวไม่ต่ำกว่า 150 คำ โดยส่วนใหญ่แล้ว บทความ ภาษาไทยจะนิยมให้มีความยาวไม่น้อยกว่า 300 คำ หรือ 500 คำ หรือ 1,000 คำ และ 1,500 คำ ขึ้นไป ซึ่งเราสามารถใช้โปรแกรม MS Word ในการช่วยนับจำนวนคำได้ง่ายขึ้น แต่ถ้าเป็นการให้บริการรับเขียน บทความ ภาษาอังกฤษ ก็จะนิยมความยาวที่ 300 คำ หรือไม่ก็ 500 คำ เป็นส่วนใหญ่ และที่สำคัญเลยควรมีการเน้นคำด้วย เทคนิค ของตัวหนา ตัวเอียง หรืออาจจะขีดเส้นใต้ กำกับคำสำคัญใน บทความ อย่างคำที่เป็น คีย์เวิร์ด ( Keyword ) ต่าง ๆ เพื่อที่จะได้สามารถนำไปโยงทำลิงค์ใน เว็บไซต์ ( Website ) ได้เพิ่มเติม และช่วยให้ผู้ว่าจ้างสามมารถสังเกตได้ง่าย ขึ้นว่า คีย์เวิร์ด ( Keyword ) นั้นแทรกอยู่ใน บทความ ช่วงไหนบ้าง

ไม่เพียงแต่ต้องมีองค์ประกอบของ บทความ SEO ครบถ้วนเท่านั้น แต่ยังต้องเป็น บทความ ที่ เขียน ขึ้นใหม่ และไม่ซ้ำกับของคนอื่น ๆ ด้วย ส่วนการ เขียน ต้องใช้สำนวนภาษาที่สละสลวย กระชับ ได้ใจความ และตรวจตัวสะกดถูกต้องอีกด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

สร้างเว็บไซต์ ด้วยการทำ SEO ให้มีคุณภาพ

รวม 3 ขั้นตอนต่อการทำ คอนเทนต์ ( Content )

 

Created : 02/09/2022

บทความที่น่าสนใจ

สร้างเว็บไซต์ เพื่อธุรกิจ ของคุณ ด้วยการทำ SEO

ทำ SEO อย่างไร ให้ติดหน้าแรก เพื่อธุรกิจของคุณ


phone line chat_facebook