SEO เพิ่มคนเข้ามาชมเว็บไซต์และติดอันดับภายใน 1ปี

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ SEO เพิ่มคนเข้ามาชมเว็บไซต์และติดอันดับภายใน 1ปี

บทความ www.seolnwza.com



การทำ SEO นั้นหรือเรียกง่ายๆ ว่า ทำอย่างไรก็ตามให้ติดใน Google ติด SEO เพื่อให้เว็บไซต์ของเรามีคนเข้ามาเจอ เว็บไซต์ ( website ) ของเราเยอะ วันนี้เราจะมาบอกสูตรลับคนเข้ามาภายใน 1 ปี

 

กลยุทธ์ SEO Content ถือว่าเป็นส่วนสำคัญของการทำ SEO เพราะความสำเร็จของ SEO มักจะขึ้นอยู่กับลิงก์และเนื้อหา ด้วย Content ที่ได้รับการเผยแพร่ทุกวันทาง Social Media คุณจะต้องมีกลยุทธ์เพื่อรวบรวมความสนใจ เพื่อจะนำไปสู่การเชื่อมโยงมากขึ้น การจัดอันดับที่สูงขึ้นและมีผู้เข้าชมเว็บไซต์ที่เพิ่มขึ้น

จะบอกได้ว่า content เป็นสิ่งสำคัญต่อ เว็บไซต์ ( website ) และการทำ SEO มาก

 

จัดลำดับความสำคัญ

 

ในขั้นตอนแรกของการสร้างกลยุทธ์ให้กับเนื้อหา คือการระบุหัวข้อที่ครอบคลุม โดยเริ่มต้นจากการวิจัย ไม่ว่าจะเป็นการวิจัยเพื่อค้นหาคำหลัก หรือคีย์เวิร์ด ตลอดจนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณทั้งหมด ที่ใช้เกณฑ์การวิเคราะห์หาลำดับความสำคัญของหัวข้อที่ยากกว่า คือปริมาณในการค้นหา คำหลักที่ใช้ในการแข่งขัน

ในลำดับแรกที่คุณต้องใช้ในการวิจัยคือปริมาณของการค้นหาที่คุณจำเป็นต้องทำการสำรวจก่อนทุกครั้ง เพื่อดูแนวโน้มในการค้นหาของผู้คน จากนั้นก็นำคำหลักที่มีแนวโน้มจะเกิดการค้นหาที่ดีมาประเมินการแข่งขันว่ามีความนิยมจากคู่แข่งขันในตลาดมากน้อยแค่ไหน

 

เพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมโยงภายใน

ขณะที่คุณกำลังสร้างเนื้อหา หรือวางแผนการจัดวางเนื้อหาภายในเว็บไซต์ ( website ) และการทำ SEO  สิ่งที่คุณไม่ควรลืมก็คือการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเชื่อมโยงภายในเว็บไซต์ โดยการเชื่อมโยงเนื้อหาที่มีความเกี่ยวข้องกันภายในเว็บไซต์ของคุณ โดยเฉพาะเนื้อหาที่ได้รับการเข้าชมจากผู้คนเป็นจำนวนมาก การวางลิงก์เพื่อเชื่อมโยงภายในจะยิ่งมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นการทำ  hyperlink เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เชือมกับข้อความ ไปยัง เว็บไซต์ที่เราจะขายนั้นเอง การเชื่อมโยงภายในจะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีการจัดอันดับที่สูงขึ้น  และง่ายต่อการติดตามสำหรับผู้อ่านและเครื่องมือของเว็บเสิร์ชเอ็นจิ้น   SEO ด้วย

 

 เน้นการเชื่อมโยงและโอกาสการเข้าถึง

การสร้างลิงก์การเชื่อมโยงยังคงเป็นปัจจัยอันดับที่สำคัญและมีประโยชน์มากมายนอกเหนือจากการค้นหา เนื่องจากลิงก์มีคุณค่ามาก ดังนั้นคุณควรเน้นความสามารถในการเชื่อมโยงในขณะที่คุณวางแผนเนื้อหา พร้อมกับการประเมินตลาดที่ขยายตัวคุณต้องวิเคราะห์โอกาสในการเชื่อมโยงไปด้วย

อีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้ Content ของคุณเหนือการแข่งขันคือการเพิ่มรูปแบบพิเศษ อย่างเช่นเพิ่มวิดีโอหรือเพิ่มภาพถ่าย อาจจะเป็นภาพเคลื่อนไหวก็ได้

 

อัพเดทและรักษาเนื้อหาที่มีอยู่เป็นประจำ

ถึงแม้ว่ากลยุทธ์ที่นำมาใช้ส่วนใหญ่จะเป็นการสร้างเนื้อหาใหม่ๆ เข้ามาใช้งาน แต่กลยุทธ์ที่ดีจะไม่สามารถสมบูรณ์แบบได้หากขาดเนื้อหาภายในเว็บไซต์ทั้งหมด บางครั้งการอัพเดทเนื้อหาที่มีอยู่ก็จะทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น หรือพูดได้ง่ายๆ ว่า ต้องอัพเดท  content อยู่เป็นประจำใน เว็บไซต์  ( website ) ของเรา เพราะ Google จะจับตามองเราอยู่ว่า เนื้อหาอัพเดทหรือไม่ อย่างไร

 

ถ้าอ่านทั้งหมดนี้แล้วรู้สึกว่ามันยากไป เรามีทีมงานนะครับผม     หากท่านใดกำลังมองหา ทีมงานสร้างเว็บทำเว็บมืออาชีพเราขอแนะนำ ทีมงาน  seolnwza  มีประสบการณ์ด้าน seo สูงมาก ตีตลาดแตกที่สุด เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย เรายินดีให้บริการตลอดนะครับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก am2bmarketing

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

อาวุธลับ SEO

จับตาเทรนด์ SEO ปี 2020

อยากทำเว็บไซต์ร้านอาหารให้ปัง

Created : 26/11/2019

บทความที่น่าสนใจ

ปัญหาการทำคอนเทนต์แล้วไม่มีคนสนใจ

7 สิ่งที่คุณควรพิจารณาเวลาจะเลือก Content Marketing Agency มาทำงาน


phone line chat_facebook