ดันเว็บไซต์ตัวเองสู่อันดับต้นๆของgoogle

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ ดันเว็บไซต์ตัวเองสู่อันดับต้นๆของgoogle

บทความ www.seolnwza.com



ปัจจุบันการทำงานออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นขายของออนไลน์ ทำ เว็บไซต์ ( Website ) SEO หรือทางใดก็ได้ ที่เกี่ยวกับ เว็บไซต์ ( Website ) ออนไลน์เราเราจะทำอย่างไรให้ เว็บไซต์ ( Website ) ของเราติดอันดับต้นๆ ของ Google

push-your-website-to-the-top-of-google

     ก่อนที่เราจะรู้ว่าเราจะติดอันดับ Google ได้อย่างไรและเรามีเว็บไซต์แล้วหรือไม่ ก่อนที่จะทำ SEO เราต้องมี เว็บไซต์ ( Website ) ก่อนเป็นอย่างแรกๆ แต่ เว็บไซต์ ( Website ) ต้องมีโครงสร้างที่รองรับ SEO ได้ดีด้วย

 

     การทำ SEO คือ กระบวนการที่เราพยายามทำทุกอย่างเพื่อดันอันเว็บไซต์ของเราให้ติดหน้าแรก Google รวมถึงการโปรโมท การตกแต่งเว็บไซต์ ( Website ) ใหม่ การสร้าง Content ทุกอย่างเป็นไปเพื่อการดันเว็บไซต์ของเราให้ติดหน้าแรก Google ให้ได้

 

ความสำคัญของ SEO ก็คือการใส่คีย์เวิร์ด ( Keyword )

     คีย์เวิร์ด ( Keyword ) เรียกได้ว่าแทบจะเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดในการทำให้เว็บไซต์ของเราติดอันดับใน Google เราสามารถใช้เครื่องมือของ Google ในการวิจัยคีย์เวิร์ดได้ว่าคำไหนเป็นคำที่คนนิยม Search ก่อนที่จะเข้ามาดูในเว็บไซต์  ในขณะเดียวกันก็อย่าละทิ้งคีย์เวิร์ดประเภท long tail ด้วย แต่บางคีย์ คนค้นหาไม่เยอะ แต่มี Traffic เยอะ ก็หน้าจะเอามาใส่ได้

 

บทความ คอนเทนต์ ( Content ) ต้องมีประสิทธิภาพดี

     Content is King  บทความไหนที่อ่านแล้วได้สาระ บทความไหนที่อ่านแล้วเพลิน มีคีย์แทรกอยู่ ทุกคนชอบคอนเทนต์มีคุณภาพ บอทของ Google ก็เช่นกัน และยิ่งเป็นคอนเทนต์ที่สดใหม่ยิ่งถือว่ามีคุณภาพดี การอัพโหลดคอนเทนต์ลงในบล็อกจะช่วยเพิ่มคุณภาพของลิงค์และเพิ่มระดับคะแนนของเว็บไซต์ ( Website ) หลักด้วย

 

อัปเดตบทความ

     คุณเคยไหมเข้าไปดู เว็บไซต์ ( Website ) แต่ล่าสุดที่มีการอัปเดตมันช่างนานมาแล้วเหลือเกิน จนรู้สึกว่าเว็บนี้อาจเป็นเว็บร้าง ไม่ได้ใช้งานแล้ว ดังนั้น การทำ เว็บไซต์ ( Website ) ควรให้มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา อาจจะอัปเดตบทความ อย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 บทความ เพื่อให้ดูมีการเคลื่อนไหวแถมยังช่วยให้ เว็บไซต์ ( Website ) มีอันดับที่ดีขึ้นได้ด้วย

 

ทำปริมาณที่เยอะแต่ไม่ดีก็จบ

     ในอดีตนั้นการทำ SEO คือการทำ Content ที่มี Keyword ที่ต้องการให้ติดเข้าไปใน Google Index นั้นออกมาในปริมาณที่มาก ยิ่งเยอะ ยิ่งดี เพราะจะทำให้เว็บไซต์คุณนั้นติดอันดับ Google ต้น ๆ แต่ในปัจจุบันนี้ Google ให้ค่าด้านคุณภาพมากกว่าปริมาณ ด้วยการที่ทำมาเยอะแต่ไม่มีคุณภาพ Google ก็ไม่ให้คะแนนอะไร

 

เข้าไปในเว็บไซต์ ( website ) แล้วสบายอ่านง่าย

     จริงๆ เว็บไซต์ ( website ) เรื่องที่ต้องคำนึงถึงก็คือความสบายตา Pop up ที่ใช้ก็คือ ดูสบายตาอ่านแล้วไม่รก เข้ามาแล้วไม่งง  หรือเยอะมากจนดูน่ารำคาญ แม้จะมองว่าเนื้อหาใน Pop-Ups นั้นมีประโยชน์ต่อผู้ชมก็ตาม คนทำเว็บต้องอย่าลืมว่าคนที่เข้ามาหาเรา

 

     เป็นไงกันบ้างครับสำหรับการ ทำเว็บไซต์ ( website ) ดันให้ เว็บไซต์ ( website ) ให้ไปอันดับต้นๆ ของหน้า Google มันไม่ยากใช่ไหมละ แต่ถ้าหากอ่านมาจนถึงขนาดนี้แล้ว  ดูแล้วมันยากไป ไม่สามารถทำได้ ติดต่อมาทางเราได้นะครับ มีทีมงานคุณภาพ สามารถดูแล เว็บไซต์ ( website ) ของคุณที่มีอยู่แล้วหรือคุณไม่มีเราก็สามารถสร้างให้ใหม่ได้ แล้วเราจะพาคุณไปถึงฝันนะครับผม

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- กลยุทธ์ SEO หลังวิกฤตการณ์ Covid-19

- วางแผนโฆษณาบนเว็บไซต์ให้จำ

- สูตรการเขียน Copy สำหรับการขาย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก hooktalk

 

Created : 25/05/2020

บทความที่น่าสนใจ

เรื่องควรพึงระวัง สำหรับการทำ SEO Content

5 ข้อมูลเบื้องต้น สำหรับ การทำ SEO


phone line chat_facebook