LINE Melody มาแล้ว! ตั้งเสียงเรียกเข้า และเสียงรอสายได้เมื่อโทร LINE

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ LINE Melody มาแล้ว! ตั้งเสียงเรียกเข้า และเสียงรอสายได้เมื่อโทร LINE

บทความ www.seolnwza.com



ไลน์เปิดตัว "LINE Melody" เลือกเสียงเพลงรอสาย และเสียงเพลงเรียกเข้าได้จากเพลย์ลิสต์ที่ LINE จัดเอาไว้ให้ เริ่มใช้งานเดือนสิงหาคมนี้

 

     หลังจากงาน LINE CONVERGE THAILAND 2019 ที่ได้มีประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเกิดขึ้นในครึ่งปีหลังของ 2019 นี้ หนึ่งในนั้น คือ “LINE Melody” ที่สามารถใช้เพลงโปรดเป็นเสียงเรียกเข้า และเสียงรอสายที่โทรจากแอป LINE ได้ โดยเริ่มใช้งานเดือนสิงหาคมนี้ วันนี้ LINE Melody เปิดให้ใช้บริการแล้ว!!

line-melody-set-ringtone

     LINE Melody คือ บริการเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสาย สำหรับการโทรบนแอป LINE เพื่อให้ประสบการณ์การโทรบน LINE มีสีสันมากกว่าเดิม ส่งผ่านความรู้สึกของคุณผ่านเสียงเพลง ซึ่งเหตุผลของการเปิดฟีเจอร์นี้ คุณ พิเชษฐ์ ฤกษ์ปรีชา ซีอีโอใหม่ของ LINE เผยว่า กว่า 50% ของคนใช้ไลน์นั้น นิยมโทรหากันด้วยใช้ LINE Call จึงได้มีการจับมือกับพาร์ทเนอร์ด้านลิขสิทธิ์เพลง อย่าง GMM Grammy นำพาเหรดเพลง จากหลากหลายศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทย มาจำหน่ายบน LINE Melody ในราคาเพียง 60 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังได้จัดเป็นหมวดหมู่ศิลปิน แนวเพลง และ อารมณ์เพลง ให้อีกด้วย

 

     ทั้งนี้ การซื้อเสียงรอสายและริงโทนใน LINE Melody สามารถทำได้ง่ายดาย เพียงเข้าผ่าน melody.line.me และกดเลือกเพลงที่ต้องการ เลือกเพลงจากศิลปินที่ชื่นชอบ สามารถกดลองฟังก่อนตัดสินใจซื้อได้ ส่วนการชำระเงินนั้นสามารถจ่ายผ่าน LINE Credit เครือข่ายโทรศัพท์ และ Rabbit LINE Pay ได้เท่านั้น แถมยังสามารถส่งเป็นของขวัญให้เพื่อนได้อีกด้วย

 

วิธีการตั้งค่าเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสาย

     เพียงเข้าไปที่ “การตั้งค่า” จากนั้นเลือก “เมโลดี้” และเลือก “เสียงรอสาย” หรือ “เสียงเรียกเข้า” ที่ต้องการตั้งค่า จากนั้นเลือก “เลือกจากเพลงที่ซื้อไว้” เพื่อเลือกจากเมโลดี้ที่ซื้อไว้ กดตกลงเป็นอันเสร็จสิ้น สามารถเข้าไปลองใช้ LINE Melody ได้แล้ววันนี้ ในแอปพลิเคชัน LINE

 

     จากนี้ไป ถ้าคุณ LINE Call หาเพื่อน คุณอาจจะได้ยินเสียงเพลงระหว่างรอสาย และคุณก็ยังจะสามารถเลือกเสียงเพลงเรียกเข้าที่ดังขึ้นเมื่อมีคน LINE Call มาได้เช่นกัน

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก blognone

Created : 05/08/2019

บทความที่น่าสนใจ

ข้อดีของการมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง

ทำความรู้จัก Google Search Console


phone line chat_facebook