ช่วงนี้ขายของออนไลน์กำลังมาแรง

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ ช่วงนี้ขายของออนไลน์กำลังมาแรง

บทความ www.seolnwza.com



พูดกันหนาหูว่าขายของออนไลน์ในช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้นเลยก็ว่าได้ทั้ง เว็บไซต์ ( website ) ขายของทั้งขายของผ่านแอปมีหมดเลย ใครอยากจะทำต้องรีบทำสำหรับออนไลน์ในช่วงนี้ เรามาดูวิธีสุดปังกับขายของออนไลน์

Online-sales-are-on-the-rise-these-days

จะเห็นได้ว่าช่วงกักตัวโควิด-19นี้ คนไม่สามารถออกมาเดินห้างได้และคนส่วนใหญ่มักจะสั่งของออนไลน์กันทั้งนั้น ช่วงนี้ดูเหมือนจะยากสำหรับการขายของ อันนั้นก็จริงสำหรับคนที่ไม่ออนไลน์ แต่คนที่ออนไลน์ เช่น มอไซต์คนส่ง ทั้งสีชมพู สีเขีนว หรือสีส้ม ที่ชอบวิ่งส่งชอง ธุรกิจแบบนี้อยู่ได้ แต่บทความนี้จะไม่เกี่ยวอะไรพวกนั้นเลย แต่จะมาบอกว่า หากเรามี facebook   เราจะทำอย่างไร หรือ เรามี เว็บไซต์ ( website ) เราจะทำอย่างไรให้มันปังเข้าไปอีก สำหรับการขายของออนไลน์

 

 สื่อสารต้องโดนใจ เนื้อหา หรือ Content ที่จะสื่อสารไปหาลูกค้าในช่องทางออนไลน์ ต้องทำให้น่าสนใจ และมีภาพประกอบสวยงามที่จะช่วยดึงดูดใจทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ให้มาซื้อสินค้าเราได้

 

ยิงโฆษณาให้ถูกกลุ่ม การทำธุรกิจออนไลน์ สิ่งสำคัญที่จะทำให้คนเห็นสินค้าหรือบริการคือการซื้อโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดีย ดังนั้นการเลือกลุ่มเป้าหมายที่จะโฆษณาให้ถูกกลุ่ม จะช่วยส่งเสริมการขายให้มากขึ้น

 

กระตุ้นยอดขายด้วยการเชียร์สินค้า หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่สุดของการทำการตลาดออนไลน์ คือ การพัฒนาคุณภาพชีวิตของลูกค้าทุกคน ซึ่งมีผลสำรวจรายงานว่า 36% ของลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากคุณไปแล้ว จะกลับมาซื้ออีกถ้าผู้ขายยังส่งข่าวสาร หรือติดตามพวกเขาอยู่ ซึ่งในการเสนอขายครั้งต่อไปคุณก็สามารถแนะนำให้พวกเขาซื้อสินค้าที่มีราคาสูงขึ้นได้

 

เข้าใจสินค้า หนึ่งในวิธีที่เราสามารถทำทุกอย่างได้ดีเลยก็คือการเข้าใจสินค้าของตัวเอง หากเราทำในช่วงนี้แล้วเราไม่เข้าใจสินค้า ลูกค้าถามเราไม่สามารถตอบได้ เท่ากับว่าเราอาจจะเสียลูกค้า และลูกค้าก็เสียความมั่นใจจากเราไปเลยก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นแล้วการ ขายของออนไลน์ ทั้งแอป ทั้ง เว็บไซต์ ( Website ) ต้องเข้าใจสินค้า

 

ทุกวันนี้ เมื่อ online marketing เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นคู่แข่งของเราก็มีมากตามไปด้วยการจะทำให้ธุรกิจเกิดใหม่  เราต้องศึกษาให้ดี ไม่อย่างงั้นแล้ว  คู่แข่งก็สามารถเอาชนะเราได้ หรือคู่แข่ง ที่จับตาดูเราอยู่ ก็อาจจะขโมยไอเดียของเราไปได้ อย่างไรก็ตาม เรื่องของ online marketing  ก็เป็นเรื่องที่จะต้องเจอและศึกษาให้ดี

 

หากใครอยากเริ่มธุรกิจออนไลน์ หรือว่า อยากทำ เว็บไซต์ ( website ) สามารถติดต่อเรามาได้ตลอดเลยนะครับจะมีทีมที่เป็นมืออาชีพช่วยให้คุณ ประสบความสำเร็จต่อธุรกิจที่กำลังจะเริ่มขึ้น

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

Online Marketing 2020 ธุรกิจออนไลน์ต้องรอด

เขียนคอนเทนต์อย่างไร ให้ถึงใจ ยอดขายพุ่งกระฉูด!

ช่วงเวลาสำคัญมากต่อการโพสต์

ขอขอบคุณข้อมูลจาก marketingoops

Created : 27/04/2020

บทความที่น่าสนใจ

ยอดขายเพิ่มขึ้นไม่หยุด ถ้ารู้จัก การทำ SEO

มิติใหม่ แห่งการเพิ่มยอดขายออนไลน์ ด้วย การ Live


phone line chat_facebook