Keyword สำคัญต่อเว็บไซต์มาก

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ Keyword สำคัญต่อเว็บไซต์มาก

บทความ www.seolnwza.com



เว็บไซต์ที่ทุกคนกำลังเริ่มทำอยู่นั้นอาจจะไม่ได้คำนึงถึงปัจจัยนี้เป็นหลัก แต่รู้หรือไม่ว่า การทำเว็บไซต์นั้น จะต้องคำนึงถึงคำว่า keyword ด้วยเพราะเป็นตัวชี้ว่าคนจะเสิร์ชกูเกิ้ลคำไหนเพื่อมาหาเราได้มากที่สุด

Keywords-are-very-important-to-the-website

     หนึ่งในหลักของ seo ที่ทุกคนต้องทราบกันอยู่แล้วว่าก็คือ การใส่ “คีย์เวิร์ด” ลงไปในเว็บไซต์ของคุณ เพื่อทำให้ search engine เกิดการจัดอันดับเว็บของคุณให้ในลำดับต้นๆ ซึ่งช่วยทำให้มีลูกค้าใหม่ๆเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ แต่ปัญหาก็คือ แล้วจะมีวิธีการอย่างในการเลือกใช้ “คีย์เวิร์ด” ที่ดีที่สุดให้กับเว็บไซต์ละ

 

1. ทำการบ้าน เกี่ยวกับมูลค่าของ “คีย์เวิร์ด”

มีคำมากมายที่ผู้คนใช้ในการค้นหาใน Search engines เพื่อค้นหาข้อมูลที่เขาต้องการ  หาข้อมูลเกี่ยวกับคำที่มีผู้คนหามากๆ เพื่อมาใช้ให้เป็นประโยชน์กับ keywords เรา

 

2. เลือกและใช้ “คีย์เวิร์ด” อย่างถูกต้อง

ในส่วนนี้มี tools ฟรีที่จะเป็นไกด์สู่ SEO ได้ อย่างเว็บไซต์ moz.com เป็นต้น ซึ่งเป็นปัจจัยหลักของ SEO ดังนั่น ต้องทำให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณโดดเด่นจนเป็นที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนเพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาเว็บของคุณจนเจอ

 

3. วิเคราะห์ถึงสินค้าและบริการที่คุณดูแลอย่างละเอียดถี่ถ้วน

สินค้าหรือบริการของเรา มีเอกลักษณ์เป็นอะไร ทำการวิเคราะห์สินค้าและบริการอย่างละเอียดถี่ถ้วน แล้วทำการบรรยายอย่างสั้นๆลงไปใน social network

 

4.ให้คำจำกัดความคีย์เวิร์ดของคู่แข็ง

วิธีนี้มีบริการเว็บตัวช่วยอยู่ เช่น Keyword Spy ซึ่งมันจะช่วยทำให้คุณเปลี่ยนทิศทาง traffic บนเว็บไซต์ได้ โดยบางเว็บอาจจะเปลี่ยนตรงมาที่คุณแทนเลย

 

5.ลองใช้พวก Keyword Suggestion tool.

อย่างเช่น Google มีบริการเปิดให้ค้นหาฟรี ซึ่งมันช่วยให้คุณสามารถเข้าไปหาคีย์เวิร์ดต่างๆ ได้มากมาย มีประโยชน์มากพอๆ กับสถิติที่ใช้ในการอ้างอิงเลยทีเดียว

 

6. จำนวนคีย์เวิร์ดที่คุณจะใช้ มันขึ้นอยู่กับขนาดของธุรกิจคุณ

เราไม่มีตัวเลขตายตัวว่าควรจะเป็นเท่าไร แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละท่าน แต่อย่าลืมที่จะรวมเอาพวกคำสะกดผิดด้วย

 

7. ใส่คีย์เวิร์ด ลงไปในเว็บไซต์

นอกจากเว็บไซต์แล้วอย่าลืมที่จะใส่ลงในไปใน tittle tag ของแต่ละเพจ รวมไปถึง headings , sub-head และที่สำคัญอย่าลืมฝังมันลงใน คอนเท้นต์ด้วย

 

8. ใส่คีย์เวิร์ดใน link-building strategy

สิ่งที่เจ๋งที่สุดของการทำ search engines คือการใช้งาน algorithms ที่ซับซ้อน จะเห็นได้จากการที่มีลิ้งค์ชี้มายังเว็บของคุณมากมาย ดังนั่น คุณผู้อ่านจำเป็นที่จะต้องเตรียมพื้นที่รองรับลิ้งค์เหล่านี้เอาไว้ เพื่อจะใช้เชื่อมโยงเข้าไปยังเว็บไซต์ของคุณ  คำคีย์เวิร์ดที่แตกต่างหลากหลายจะช่วยให้เกิดการเข้าไปใน search enginges ได้ง่ายขึ้น

 

9. เฝ้าติดตามและวิเคราะห์ผลลัพธ์

คีย์เวิร์ดของคุณทำงานไปเป็นอย่างไร โดยมีวิธีวิเคราห์อยู่มากมาย ยกตัวอย่างเช่น web serve’s logfiles หรือการใช้ online toolfree เช่น Google Analytics เป็นต้น  เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์และขอมาปรับปรุงคีย์เวิร์ดของเรา

 

10. จ้างผู้เชี่ยวชาญ

การจ้างผู้เชี่ยวชาญนั้นถือว่าเป็นเรื่องดีมากเลยดีเดียวเพราะเราไม่ต้องทำอะไรเอง แค่ติดตามผลและบอกถึงคีย์ที่จะติดนั้นเอง ทีมงาน  seolnwza มีประสบการณ์ด้านนี้และเชี่ยวชาญจริงๆ การรันตีติดกูเกิ้ลอย่างแน่นอน

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  makewebeasy

Created : 02/10/2019

บทความที่น่าสนใจ

สาระสำคัญ รับมือ ก่อนจะเจ๊ง !

วิธีสร้างกลยุทธ์การตลาดโซเชียลมีเดีย


phone line chat_facebook