iPhone 12 สียอดฮิต 2020

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ iPhone 12 สียอดฮิต 2020

บทความ www.seolnwza.com



iPhone 12 สียอดฮิต 2020

 

ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนทำอะไรก็เห็นคนเล่นโทรศัพท์มือถือเต็มไปหมด ในยุคนี้การมีโทรศัพท์เครื่องหนึ่งถือว่าตอบโจทย์ทุก ๆ อย่างในชีวิตประจำวัน ทั้งการถ่ายรูป การทำงาน การติดต่อสื่อสาร ฯลฯ อีกมากมายที่โทรศัพท์สามารถทำได้ ซึ่งวงการ Apple ก็มีการอัพเดทสินค้าตลอดทุกปี ไม่ว่าจะเป็น iPhone iPad Apple Watch ซึ่งที่มาแรงสุดตอนนี้เลยก็คือ iPhone 12 นั่นเอง

 

ข่าวใหม่มาแรงตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้น iPhone 12 ปี 2020 ซึ่งมีออปชั่นมากมาย และมีให้เลือกทั้ง iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone pro, iPhone 12 pro max ให้เลือกอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราจะมาลงรายละเอียดดีเทลกันที่ iPhone 12 ซึ่งมีด้วยกัน 5 สีดังนี้

 

iPhone 12 สีขาว

เป็นตัวที่เป็นสีเบสิคของ Apple เลยก็ว่าได้ เพราะสีขาวเป็นสีที่สะอาดตา ใช้ง่ายดูสวยและแพงเข้ากับทุกสไตล์ของคนใช้ สรุปคือไม่ว่าใครใช้ก็ดูเหมาะไปหมด

 

iPhone 12 สีดำ

เป็นอีกหนึ่งสียอดฮิตสำหรับสายดาร์ค ซึ่งเหมือนกับสีขาวตรงที่ออกสีดำมาแทบทุกรุ่น แต่สีนี้สวยจริง ๆ นะ เหมาะกับคนเท่ ๆ คูล ๆ อย่างเราเป็นที่สุด ดูลึกลับน่าค้นหา เหมาะแก่การซื้อมาก ของมันต้องมี!

 

iPhone 12 สีน้ำเงิน

ต้องบอกก่อนว่าสีน้ำเงินของ iPhone 12 นี้ไม่เหมือนกับ 12 pro หรือ 12 pro max นะ แต่สีนี้ก็สวยไม่แพ้กัน สำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆที่ชอบสีน้ำเงิน ตัวนี้เป็นสีน้ำเงินแบบน้ำหมึก ซึ่งไม่เหมือนใครและไม่ซ้ำอย่างแน่นอน เพราะคนที่ซื้อสีน้ำเงินตัวนี้เป็นคนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นตัวของตัวเอง

 

iPhone 12 สีเขียว

สีเขียวนี้เป็นเขียวแบบพาสเทล น่ารักมากกกก มีความเขียวมิ้นท์แบบกรุบกริบ เหมาะกับคนใส ๆ น่ารัก ๆ วัยนักเรียนนักศึกษาก็น่าใช้ วัยทำงานก็ปังนะ

 

iPhone 12 สีแดง

จะถูกจะแพงขอให้แดงไว้ก่อน พอเห็นตัวจริงแล้วแบบสีแดงทิ่มตาบอดไปเลย แดงนี้สวยนะเหมาะกับหนุ่มสาวที่มีความมั่นใจ กล้าคิดกล้าทำ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงและแตกต่าง นี่ก็เป็นอีกสีที่ยอดฮิตเช่นกันจ้า

 

เป็นยังไงกันบ้าง พอจะตัดสินใจกันได้หรือยังว่าจะซื้อสีไหนดี สวยไปหมดเลยใช่ไหมล่ะ ถ้าเลือกไม่ได้ก็ลองมาอ่านบทความแล้วคิดว่าตัวเองน่าจะเหมาะกับสีไหนก็ได้นะ หรือถ้าชอบสีไหนเห็นแล้วโดนก็ซื้อเลย สวยปังทุกสีจริงๆ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

Apple ครองอันดับ 4 ในตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก

CRO กับสูตร(ไม่ลับ) การเพิ่มยอดขายบนโลก ออนไลน์

 

 

Created : 07/12/2020

บทความที่น่าสนใจ

วางกลยุทธ์ ในการทำ Content ของ SEO

Seo ล่วงแน่ถ้ายังไม่แก้สิ่งนี้ในปี 2020


phone line chat_facebook