Iphone 11 ต่อยอดความสำเร็จจาก iPhone XR

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ Iphone 11 ต่อยอดความสำเร็จจาก iPhone XR

บทความ www.seolnwza.com



เป็นข่าวดังชั่วข้ามคืนกับ iphone 11 ถ้าพูดถึงโทรศัพท์สมาร์ทโฟน จ๊าบๆสักตัวก็คงหนีไม่ไปไหนไม่ได้นอกจาก apple เราจะมาดูกันว่า เจ้า iphone 11 นั้นลักษณะหน้าตาเป็นอย่างไร

    

    11 กันยายน 2019 ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา Apple ได้เปิดตัว iPhone 11 เป็น iPhone น้องเล็กในบรรดา iPhone รุ่นใหม่ปี 2019 มาชมกันเลยว่า iPhone 11 จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง รวมถึงไฮไลท์ ราคาและวันเปิดขาย

ต่อยอดความสำเร็จจาก iPhone XR โดยในครั้งนี้ยังมาพร้อมกับกล้องสองตัว ซึ่งเลนส์ที่เพิ่มเข้ามาจะเป็นมุมกว้าง จากที่ปกติจะเป็นเลนส์ซูม ในครั้งนี้มาด้วยกันทั้งหมด 5

สี (ม่วง, ขาว, เขียว, เหลือง, ดำ, และแดง)

 

กล้องคู่มุมกว้าง

ในส่วนกล้องหลังจะเป็น 12 MP ทั้งคู่และอย่างที่กล่าวไว้คือมีสองระยะด้วยกัน (ปกติ + กว้าง) เพิ่มเติมคือถ่าย Portrait ได้แบบไม่เบี้ยว และก็รองรับการถ่าย Night Mode ในที่แสงน้อยที่เคยเป็นจุดอ่อนของไอโฟนมานาน

 

กล้องหน้ารองรับ Slowfie

สำหรับกล้องหน้า 12 MP รองรับการถ่าย 4K, Slow-motion และมีมุมที่กว้างขึ้น มีการย้ำคำว่า “Slowfie” หรือก็คือการถ่ายวิดีโอด้วยกล้องหน้าแบบช้า ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหลายประเทศ นอกจากนี้ยังรองรับ TrueDepth จับข้อมูลใบหน้ารวมถึงปลอดล็อค Face ID ได้เร็วกว่าเดิม

 

หน้าจอขนาด 6.1

หน้าจอยังคงมีรอยบากเหมือนแบบดีไซน์เดิม ขนาดหน้าจออยู่ที่ 6.1″ และเลือกใช้ LCD ที่ดีที่สุดในโลกเหมือนเคย (ยังไม่เป็น OLED) ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยยังคงคล้ายกับ iPhone XR รุ่นก่อนหน้า

 

หน่วยประมวลผลเร็วที่สุดในโลก

มีการอัปเกรดชิปเป็น  A13 Bionic และนับว่าเป็นหน่วยประมวลผลที่เร็วที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเทียบด้วย CPU หรือ GPU เองก็ตาม (จากเดิมที่ชิปเก่าก็แรงอยู่แล้ว) ซึ่งสามารถดูได้จากกราฟด้านบน แบตเตอรี่อึดขึ้น 1 ชั่วโมง เมื่อเทียบกับ iPhone XR รุ่นก่อนหน้า

 

iPhone 11 ความจุ 64GB : 699 ดอลลาร์ส ราคา24,900 บาท

iPhone 11 ความจุ 128GB : 749 ดอลลาร์ ราคา 35,900 บาท 

iPhone 11 ความจุ 256GB : 849 ดอลลาร์ ราคา 39,900 บาท

 

แต่ในงานไม่ได้มีแค่ iphoe 11 อย่างเดียวยังมี

IPAD 7TH GEN ใหม่ หน้าจอ 10.2 นิ้ว

เริ่มงานมาก็เปิดตัว iPad รุ่นที่ 7 กันก่อนเลย สำหรับ iPad รุ่นใหม่ โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ 7 แล้ว จะเป็นรุ่นที่มาแทนรุ่นล่างสุด ไม่ได้มาแทน iPad Pro แต่อย่างใด มาพร้อมกับหน้าจอ 10.2 นิ้ว Retina Display และใช้งาน iPadOS พร้อมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าทันที ราคาเริ่มต้นประมาณ 10,080 บาท

 

APPLE WATCH SERIES 5 รุ่นใหม่

ต่อมามีการเปิดตัว Apple Watch Series 5 รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับดีไซน์เดิม แต่เพิ่มฟีเจอร์ในด้านการดูแลสุขภาพมากขึ้น มีคอลเล็คชั่นสายนาฬิกาใหม่สำหรับสายแฟชั่นโดยเฉพาะ และเพิ่มวัสดุตัวเรือนแบบ Titanium ใหม่ ซึ่งก็คาดว่าจะมีราคาแพงเช่นกัน ราคาเริ่มต้น $399 ในรุ่น GPS และ $ 499 ในรุ่น Cellular ราคาหรือประมาณ 12,000 และ 15,000 บาท

แต่ถ้าพูดถึงดีไซน์ของเจ้าตัวล่าสุดนี้ อาจจะมีคนล้อในรูปลักษณ์ของมันสักหน่อย แต่ไม่เป็นไรครับ ความสวยงามนั้นไม่เข้าใจต่อใครอยู่แล้ว อยู่ที่ความรู้สึกของคนนะครับ 

เป็นไงกันบ้างครับ จากข่าวสาร it ที่นำมาบอกท่าน บอกได้เลยว่า ทันสมัยแน่นอน หากท่านใดต้องการข้อมูลข่าวสารหรือต่างติดตามเราได้ที  www.seolnwza.com

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  siamphone

Created : 11/09/2019

บทความที่น่าสนใจ

ปัจจัยสำคัญในการทำ seo มีอะไรบ้าง

เรียนรู้ก่อนทำเว็บไซต์


phone line chat_facebook