instagram-become-to-sell-via-online

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ Instagram สู่ การขายของออนไลน์

บทความ www.seolnwza.com



เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ช่องทางของสื่ออนไลน์นั้นมีมากมายไม่มีมีแค่ Youtube อย่างเดียว Instagram ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ฮิตมากที่สุดในโลกทุกคนล้วนเกือบจะอัพลงรูปนำมาสู่การลงทุนในรูปแบบนี้

การที่เราจะลงทุนอะไรสักอย่างเราก็ต้องดูถึงความเสี่ยงคำนวนถึงการขาดทุนของแต่ละเดือนรวมไปถึงยอดที่จะได้หรือกำไรแต่ละวันที่จะได้อีกด้วย

 

Instagram ทำไมถึงต้องมาลงทุนในนี้

อย่างแรงเลยการลงทุนของ อินสตาแกรมนั้น จะเห็นได้ว่า เวลาลงรูปหรือทำอะไรใหม่ ก็มีจะฟิลเตอร์ลูกเล่นใหม่ๆ และการถ่ายรูปลง อินสตาแกรมนั้นถ้ายิ่งเป็นค้าของเราแล้วละก็ จะสามารถประชาสัมพันธ์ได้ง่าย และเพิ่มฐานของลูกค้าได้ง่ายมากที่สุดอีกด้วย  เริ่มจากเพื่อน ไปสู่ ลูกค้าที่เป็นรายใหญ่หรือ คนที่ต้องการนำสินค้า

 

ช่องทางไหนดีที่สุด ?

ตอบได้เลยว่า ปากต่อปากครับ เป็นช่องทางที่ดีที่สุดเพราะคนจะไว้ใจกันและแนะนำกันได้เร็วกว่าแบบไหนๆ เลย..

 

อินสตาแกรม (instagram) 

อินสตาแกรม เป็นโปรแกรมที่จัดทำขึ้นเพื่อเป็นสังคมของคนในโลกออนไลน์ที่ทำให้สามารถรู้จักตัวตนของกันและกันผ่านรูปภาพและข้อความสั้นๆ สามารถเรียนรู้กันได้มากขึ้นจากการกดติดตาม

 

อินสตาแกรม (instagram) ทำอะไรได้บ้าง

โพสต์ภาพถ่าย อัพขึ้นอินสตาแกรม ได้อย่างไม่จำกัด และที่สำคัญเปิดใช้บริการได้ฟรี

อัพคลิปวิดีโอสั้นๆ

โพสต์ข้อความสั้นๆ เพื่อสื่อสารหรือบอกกล่าวกับคนที่ติดตาม

เปิดโอกาสให้คนที่ติดตาม ig สามารถตอบกลับข้อความเพื่อสนทนากับเจ้าของ ig ได้

สามารถสร้างสัมพันธ์กับคนที่เล่นโปรแกรมเดียวกันได้ โดยการ following ซึ่งเป็นระบบกดติดตาม แล้วโปรแกรมจะสร้างให้สามารถรู้ความเคลื่อนไหวของคนที่เราสนใจได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังให้สิทธิในการโต้ตอบสนทนาทั้งเปิดสาธารณะและส่งข้อความส่วนตัว

รองรับการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนประเภทต่างๆ ได้ทั่วถึง

 

Instagram เครื่องมือเพื่อการตลาด

เพราะอินสตาแกรมสามารถสร้างความนิยมส่วนตัวได้อย่างไร้ขีดจำกัด คนๆ หนึ่งอาจมีผู้ติดตามได้เป็นแสนเป็นล้านคน ig จึงสามารถสร้างมูลค่าทางการตลาดได้ไม่จำกัดเช่นกัน

 

Ig จึงเป็นโปรแกรมที่สามารถใช้ให้เป็นประโยชน์และมีคุณค่าได้ตามความต้องการของผู้ใช้

 

เมื่อทำ Instagram ให้กลายเป็น Account สำหรับธุรกิจขึ้นมา สิ่งหนึ่งที่จะได้คือการได้ใช้ Feature ใหม่ ๆ ที่ออกแบบมาสำหรับแบรนด์โดยเฉพาะ เช่นล่าสุดที่ Instagram ออกแบบปุ่มซื้อขายให้กับแบรนด์ได้โดยตรง ทำให้แบรนด์สามารถสร้างการขายทางธุรกิจผ่าน Instagram ได้ทันที และได้ลูกค้าใหม่ ๆ ผ่านเนื้อหาของการดูรูปและวิดีโอที่สร้างขึ้นไป แล้วกระตุ้นให้จบในการที่จะซื้อได้เลย

 

เห็นไหมครับว่าช่องการทำเงินนั้นไม่ได้มีแค่  เว็บไซต์ อย่างเดียวหรือหน้าร้านในตลาดอีกด้วย นอกจากนี้ถ้าใครอยากรวยเราต้องหาหนทางใหม่ๆ กับรูปแบบใหม่ๆ เพื่อนให้ธุรกิจเราไปได้ดีและเงินตามเป้าหมายนั้นเองครับ

 

หากท่านใดกำลังมองหา ธุรกิจออนไลน์ หรือ การลงทุนทำเว็บไซต์ การทำ SEO ที่จะทำให้คนทั่วไปกดใน Google แล้วหาเราเจอ เรามีทีมงาน ระดับเทพ และสามารถทำให้ติดอันดับใน Google ได้อีกด้วย คลิกที่นี่

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

รับทำธุรกิจ ในบริการ instagram

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก mdsiglobal

Created : 01/11/2019

บทความที่น่าสนใจ

สุดยอดประโยชน์ ของการทำ SEO ที่คุณไม่อาจจะปฏิเสธได้เลย

9 เทรนด์การตลาดดิจิทัลปี 2020


phone line chat_facebook