important-factors-for-investing-in-websites

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ ปัจจัยสำคัญ ในการลงทุน ทำเว็บไซต์

บทความ www.seolnwza.com



มือใหม่อย่างเราหรือใครๆที่กำลังอยากลงทุน ทุกคนนั้นเริ่มด้วยใจร้อนกันหมดอยู่แล้ว แต่รู้หรือไม่ว่า การที่จะลงทุนหรือทำอะไรสักอย่างนั้นปัจจัยสำคัญหลักๆเลยคืออะไรวันนี้เรามีคำตอบในการทำ เว็บไซต์ website

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า การลงทุนนั้น จะต้องสร้างผลกำไรให้หรทอผลตอบแทนเราอยู่แล้ว แต่ถ้าหากเราพลาด หรือทำอะไรเสียหายไป โดยไม่ได้คำ นึงถึงผลประโยชน์ หรือผลกระทบ ของเรา ก็จะทำให้เราเสียผลประโยชน์นั้นไปได้อย่างไม่ต้องสงสัยเลยนะครับ

 

ก่อนจะทำ เว็บไซต์ ( website )

 

ต้องมีเงินลงทุน

การมีเงินลงทุนนั้น ขึ้นอยู่กับว่าเรามีมากหรือมีน้อยขนาดไหน  ถ้าเรามีเงินจำนวนมาก แต่เราสามารถใช้ได้น้อยหรือใช้ อย่างไม่ประหยัดไม่หาช่องทางหลากหลาย อีกไม่นานธุรกิจเราก็จะเสียและต้องเริ่มต้นใหม่อยู่ดีว่าเงินทุนของคุณนี้จะสามารถทำให้คุณดำเนินการได้แบบไม่ต้องไปขอยืมคนอื่นทีหลัง ยิ่งถ้าคุณคิดจะลาออกจากงานประจำมาขายของออนไลน์ด้วยแล้ว คุณยิ่งต้องคิดให้รอบคอบ

 

สินค้า

สินค้าที่เราจะทำ นั้นเป็นอย่างไร วิเคราะห์ ลูกค้าหรือยัง ว่าเราจะทำอะไร ตามเทรนด์หน่อย ก็ดี ไม่ใช่ว่าเราจะทำแต่สิ่งเดิมๆ ธุรกิจเรา กับเงินที่เราลงทุนมันก็ไม่งอกอยู่แล้วครับ

 

ช่องทางขายสินค้า

การลงขายแน่นอนว่า ไม่ได้มีแค่ เว็บไซต์  ( website ) การทำ   SEO ก็ช่วยได้เหมือนกัน เอาเป็นว่าพูดง่ายๆ เลย SEO จะช่วยทำให้คนหาเราเจอเร็วขึ้นและเว็บไซต์จะติด หน้าแรกนั้นเองละครับ 

 

ช่องทางการขายของ

ขายบนเพจ Facebook  เป็นช่องทางที่ง่ายที่สุด คนขายนิยมสูงสุด และก็เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเราได้มากที่สุดเช่นกัน เพราะสมัยนี้ใครๆก็เล่น Facebook กันทั้งนั้น ทำให้สินค้าเราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายมาก ยิ่งปัจจุบัน Facebook เปิดให้ลงโฆษณา (Facebook Ads) ที่สามารถตั้งงบที่ใช้ลงโฆษณาและกำหนดกลุ่มเป้าหมายเองด้วยแล้ว

ขายบน Instagram เป็นอีกช่องทางที่เริ่มนิยมเป็นอันดับถัดมา โดยจะเน้นการขายผ่านรูปภาพ ลงรายละเอียดได้ไม่มากเหมือน Facebook ดังนั้นหากจะขายผ่านช่องทางนี้ คุณต้องมีฝีมือในการถ่ายภาพสินค้าในระดับนึงเลยแหล่ะถึงจะปัง

ขายผ่าน LINE  ช่องทางนี้ก็เป็นอีกช่องทางที่น่าสนใจและควรมี แต่นั่นต้องหลังจากที่คุณมีเพจ Facebook หรือ ร้านบน Instagram เพราะช่องทางนี้เป็นช่องทางที่ร้านสามารถแชทตรงกับลูกค้าได้เลย ลูกค้าจะรู้สึกเหมือนได้คุยกับคนเป็นๆ มากกว่า ร้านค้าส่วนใหญ่จึงใช้ช่องทางนี้ในการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าเก่า

 

กลุ่มลูกค้า

ถ้าเราเห็นเป้าหมายเราชัดแล้วว่าเราจะขายให้ใคร เราก็สามารถ ทำงานได้ง่ายขึ้น เพราะฉะนั้นแล้ว การที่เรา เห็นเป้าหมายชัด วิเคราะห์ ออกมาตรง ก็สามารถ ทำกำไรได้อย่างดี

 

ความซื่อสัตย์และการตั้งใจทำ

การตั้งใจทำงานของเราที่เรารักและสิ่งที่เราตั้งใจนั้นก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ นำสู่ความสำเร็จ นั้นเอง  ก็ขอแค่อยากให้ซื่อสัตย์ต่องาน และสิ่งต่างๆ ที่เรา ส่งไปยังลูกค้าเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด ที่เราทำมานั้นเอง

 

หากท่านใดกำลังมองหา ธุรกิจออนไลน์ หรือ การลงทุนทำเว็บไซต์ การทำ SEO ที่จะทำให้คนทั่วไปกดใน Google แล้วหาเราเจอ เรามีทีมงาน ระดับเทพ และสามารถทำให้ติดอันดับใน Google ได้อีกด้วย คลิกที่นี่

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

เจาะกลุ่มลูกค้าระดับเทพ

Instagramสู่การขายของออนไลน์

ใจความสำคัญของเว็บไซต์

ที่ปรึกการตลาด

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  page365

Created : 08/11/2019

บทความที่น่าสนใจ

Facebook ดาวน์ ทั้งระบบ เกิดอะไรขึ้น?

วิธีการปรับปรุงแคมเปญโฆษณาที่กำหนดเป้าหมายใหม่ของคุณ


phone line chat_facebook