how-to-reliably-load-the-latest-google-apps-on-android11

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ วิธีโหลดแอป Google ล่าสุดบน Android 11 อย่างน่าเชื่อถือ

บทความ www.seolnwza.com



นับตั้งแต่ Google เปิดตัวระบบปฏิบัติการใหม่ Android ก็เรียกได้ว่าเกิดข้อผิดพลาด ขึ้นสำหรับบางคนที่ต้องการที่จะติดตั้งรุ่นล่าสุดของ Google หรือ Google Recorder ซึ่งเรามีบทความในการแก้ไขข้อผิดพลาดมาให้อ่านกัน

 

บางแอปพลิเคชันบน Google มีความล้มเหลวในการติดตั้งบน  Android 11 ทั้งที่พยายามโหลดรุ่นล่าสุดจากแหล่งที่น่าเชื่อถือ และการบริการของ Play ดูเหมือนจะไม่ค่อยรายรื่น เนื่องจากการถอนการติดตั้ง และติดตั้งใหม่ในโทรศัพท์หลายเครื่องอย่างถาวรทำให้เรา สามารถโหลดแอป Google ได้อีกครั้ง บริการของ Play จัดการกับแอป API ส่วนใหญ่สามารถเชื่อมต่อและให้การแจ้งเตือนการตรวจสอบความปลอดภัยข้อมูลตำแหน่งและอื่น ๆ ได้ ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่คุณอาจประสบปัญหา ในการโหลดหากมีสิ่งผิดปกติกับบริการของ Play

 

เมื่อคุณถอนการติดตั้งบริการ Play หรือลบการอัปเดตคุณจะสูญเสียข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับแอปด้วย ซึ่งรวมถึงบัตรชำระเงินของคุณใน Google Pay ซึ่งคุณจะต้องเพิ่มอีกครั้ง บางคนยังรายงานปัญหาที่เกิดขึ้นหลังจากการติดตั้งบริการ Play ใหม่อีกครั้งเช่นการแจ้งเตือนที่หายไปและแบตเตอรี่หมดไว และแจ้งให้รีเซ็ตโทรศัพท์เป็นค่าเริ่มต้นจากโรงงาน

 

วิธีโหลดแอป Google ล่าสุดบน Android 11 ได้อย่างน่าเชื่อถือทำอย่างไรได้บ้างเรามาดูกัน

 

1. ถอนการติดตั้งการอัปเดตของบริการ Google Play

หากต้องการถอนการติดตั้งการอัปเดตทั้งหมดของบริการ Play ให้ไปที่การตั้งค่าโทรศัพท์ของคุณและค้นหา บริการ Google Play จากนั้นให้แตะรายการที่ตรงกันทั้งหมดในผลลัพธ์ จากนั้นคลิกเมนูรายการเพิ่มเติม 3 จุดที่มุมขวาบนแล้วเลือก ถอนการติดตั้งอัปเดต คุณจะต้องยืนยันกล่องโต้ตอบที่ระบุว่า ข้อมูลทั้งหมดจะถูกลบออก จากนั้นคุณควรตั้งค่าทั้งหมดใหม่

 

หากคุณไม่สามารถ ถอนการติดตั้ง บริการ Play ให้ไปที่ส่วน ความปลอดภัยในการตั้งค่าระบบของคุณ จากนั้นมองหา ส่วนแอปผู้ดูแลอุปกรณ์ และยกเลิกการเลือก ค้นหาอุปกรณ์ของฉัน และคุณไม่จำเป็นต้องเปิดใช้งานอีกครั้งเมื่อคุณ ตั้งค่าทั้งหมดแล้ว เนื่องจาก ค้นหาอุปกรณ์ของฉัน ไม่จำเป็น ต้องเป็นผู้ดูแลระบบจึงจะสามารถทำงานได้ คุณจะต้องเปิดใช้งานการสำรองข้อมูล Google สำหรับบัญชีของคุณอีกครั้ง และตั้งค่าบัตรของคุณใน Google Pay อีกครั้ง

 

2. ติดตั้งบริการ Play เวอร์ชันล่าสุดอีกครั้ง

คุณสามารถติดตั้งรุ่นล่าสุดของบริการเล่นจากPlay สโตร์ เพียงกดทำตามลิงก์ ที่นี่ บนโทรศัพท์ของคุณและกดปุ่มอัปเดต ( คุณจะไม่พบบริการ Play เมื่อค้นหาใน Play Store ) เมื่อเสร็จแล้วให้ลองติดตั้ง Google Cameraเวอร์ชันปัจจุบัน หรือGoogle Recorder จาก APK Mirror ซึ่งคุณอาจต้องรีสตาร์ทโทรศัพท์ก่อนการใช้งาน

 

หากยังไม่ได้ผล ให้ลองทำตามขั้นตอนทั้งหมดอีกครั้ง แต่ล้างข้อมูลบริการของ Play ด้วยตนเอง หลังจากที่คุณปรับลดรุ่นเป็นเวอร์ชันที่ติดตั้งไว้แล้ว หากยังไม่ได้ผลอีกคุณอาจต้องรับการบริการ Play ในเวอร์ชันล่าสุดจากAPK Mirror ในกรณีที่ Play Store ติดตั้งเวอร์ชันเก่าให้คุณ หรือให้ตรวจสอบว่า โทรศัพท์ที่คุณใช้รองรับ Android 11 หรือไม่ ไปดูตามด้านล่างได้เลย

 

มือถือรุ่นไหน แบรนด์ใด จะได้อัปเดต  Android 11 บ้าง

 

มือถือ Google Pixel มีรุ่น Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3 XL, Pixel 3a, Pixel 3a XL, Pixel 4, Pixel 4 XL และ Pixel 4a ใช้ android 11 เวอร์ชั่นสมบูรณ์แล้ว

 

มือถือ Samsung มีรุ่น Galaxy S20, Galaxy S20+, Galaxy S20 Ultra, Galaxy Note20, Galaxy Note20 Ultra, Galaxy Note10, Galaxy Note10+, Galaxy S10, Galaxy S10+, Galaxy S10e, Galaxy S10 Lite

 

มือถือ LG มีรุ่น LG Velvet, LG G8, LG G8x, LG V60, LG V50, LG V50s

 

มือถือ HUAWEI มีรุ่น HUAWEI P40, HUAWEI P40 Pro, HUAWEI P40 Pro+, HUAWEI P30, HUAWEI P30 Pro, HUAWEI Mate30, HUAWEI Mate30 Pro, HUAWEI Mate30 Pro 5G, HUAWEI Mate20, HUAWEI Mate20 Pro, HUAWEI Mate20 X

 

เรายังไม่แน่ใจว่าอะไรเป็นสาเหตุของปัญหา แต่ดูเหมือนว่าวิธีแก้ปัญหานี้ช่วยให้คนส่วนใหญ่โหลดแอป Google บน Android 11 ได้อย่างน่าเชื่อถืออีกครั้ง อาจเป็นไปได้ว่ามีปัญหาเกี่ยวกับระบบกับความสเถียรได้กับ Android 11 และบริการ Play บางเวอร์ชันและมีเพียงการติดตั้งแพ็คเกจใหม่เท่านั้นที่จะนำมาใช้งานได้อีกครั้ง

 

หากคุณไม่ต้องการทำตามขั้นตอนเหล่านี้ เพราะไม่ต้องการเพิ่มบัตร Pay ซ้ำ ให้คุณเปิดใช้งาน ข้อมูลสำรองและคุณจะต้องรอจนกว่าแอป Google เวอร์ชันล่าสุดจะเข้าสู่ โทรศัพท์ของคุณผ่าน Play Store เป็นไปได้ว่าการอัปเดต Play Services ในอนาคตจะแก้ไขปัญหาการโหลดสำหรับทุกคน

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

ทำความรู้จัก KEYWORD ก่อนซื้อ GOOGLE ADS

ส่องโมเดลธุรกิจออนไลน์ Business Model Canvas

Created : 24/11/2020

บทความที่น่าสนใจ

เจาะกลยุทธ์ยอดขายผ่าน Live Facebook กำไรหลักล้าน

เรื่องควรพึงระวัง สำหรับการทำ SEO Content


phone line chat_facebook