Pixel 4  เรือธงล่าสุดของ Google มีภาพหลุดออกมาแล้ว

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ Pixel 4 เรือธงล่าสุดของ Google มีภาพหลุดออกมาแล้ว

บทความ www.seolnwza.com



     เดือนตุลาคมนี้จะถึงกำหนดจัดงาน Made by Google ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้งหมด รวมถึงสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Google Pixel 4 ที่หลายคนรอคอย ซึ่งเราได้เห็นภาพเรนเดอร์กันไปหลายรอบแล้ว แต่คราวนี้เป็นตัวเครื่องจริงๆ ที่ยังแปะพลาสติกอยู่นั้นได้ถูกถ่ายและเผยโฉมอกมาเป็นครั้งแรก

google-latest-flagship-pixel-4-has-leaked-images

     Mishaal Rahman หัวหน้าบรรณาธิการของ XDA ผ่านทวิตเตอร์ของเขา โดยต้นทางของภาพนั้นถูกส่งมาในกลุ่ม Telegram ซึ่งเป็นกลุ่มลับ และไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าใครคือเจ้าของภาพ รวมถึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นของจริงหรือไม่ โดยทางแหล่งข่าวอ้างว่าเป็นภาพตัวเครื่องจริงของ Pixel 4 ที่ยังไม่เปิดตัวในขณะนี้ จะเห็นว่า Pixel 4 มาพร้อมกับความโดดเด่นด้านดีไซน์ พร้อมขอบบน และขอบล่างที่บางเฉียบยิ่งกว่ารุ่นเดิม แต่ไฮไลท์หลักคงหนีไม่พ้นดีไซน์ของกล้องหลังที่ปรับไปใช้ระบบกล้อง 2 ตัว ซึ่งเป็นดีไซน์แบบเดียวกันกับ iPhone 11 แต่จุดที่น่าสนใจอยู่ตรงที่กล้องหลังของ Pixel 4 มีการติดตั้งเซ็นเซอร์ปริศนาเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งจุด โดยคาดว่าน่าจะเป็นเซ็นเซอร์ที่ช่วยตรวจจับระยะให้ชัดเจนขึ้นไว้สำหรับถ่ายหน้าชัดหลังเบลอ และให้สามารถใช้งานร่วมกับเทคโนโลยี AR ได้

 

     ภายในนั้นใส่ชุดเซ็นเซอร์ ที่ให้เราสามารถควบคุมตัวเครื่องได้โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจออีกด้วย รวมถึงรองรับการสแกนใบหน้าแบบ 3 มิติ ซึ่งในภาพที่หลุดมาดูเหมือนจะมีการปลดล็อคเรียบร้อยผ่านสัญลักษณ์แม่กุญแจที่ถูกไข ส่วนบนหน้าจอนั้นมีโลโก้ของ Sprint ซึ่งเป็นเครือข่ายของสหรัฐอเมริกา

 

    สำหรับใช้งานร่วมกับฟังก์ชัน Motion Sense ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการสั่งการภายในตัวเครื่องโดยที่ไม่จำเป็นต้องสัมผัสหน้าจอ พร้อมทั้งยังมาพร้อมกับระบบปลดล็อกด้วยใบหน้าที่มีความปลอดภัยสูง และยังแว่วๆมาอีกว่ากล้องของ Pixel 4 สามารถซูมได้ถึง 20 เท่า แต่อย่างที่บอกนะคะว่าข้อมูลเบื้องต้นตรงนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจะจริงหรือไม่นั้น ต้องติดตามกันต่อไป  ซึ่งคาดว่าทาง Google จะเปิดตัวให้เห็นภายในช่วงเดือนตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ค่ะ

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก thaimobilecenter

Created : 28/08/2019

บทความที่น่าสนใจ

เทคนิคการทำ E-commerce

แนวทางทำ SEO ให้อยู่เหนือคู่แข่ง


phone line chat_facebook