ความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ SEO สำหรับมือใหม่

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ ความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ SEO สำหรับมือใหม่

บทความ www.seolnwza.com



แน่นอนว่า การทำ seo สำหรับมือใหม่ ก็อาจจะเป็นเรื่อง ที่งง อยู่บ้าง หรือ อาจจะบางคนก็ไม่รู่ว่าคสรจะ เริ่มต้นอย่างไรดี เพื่อทำให้ เว็บไศต์ของเรา ติดอันดับ การค้นหา หรือบางครั้ง ก็มีการหาข้อมมูลแล้ว ก็ไม่เข้าใจ วันนี้ เรามีคำแนะนำสำหรับ มือใหม่ 

good-knowledge-of-seo-for-beginners

            ในปัจจุบัน นั้น ถือว่า การที่เรา เว็บไซต์ หรืออาจจะ ทำการตลาด รวมไปถึง การโฆษณา ก็คงจะไม่พอ ในปัจจุบัน และสำหรับ โลกออนไลน์มี การแข็งขัน เป็นอย่างมาก และ ดังนั้น การทำการตลาด เพียงอย่างเดียว ก็ไม่พอ จึงต้องมีการทำ seo เพิ่มด้วย เพื่อให้ เว็บไซต์ ของเรา นั้น ได้มีการเข้าถึง ที่เพิ่ม มากขึ้น ทำให้ มือใหม่ หลาย ๆ คนต้องหาวิธี ด้วยการทำ seo วันนี้เรา ก็มีคำแนะนำ สำหรับการทำ seo

 

 

            โดย การที่เราจะ หาคีย์เวิร์ด ( Key world )  โดย การที่เรา จะทำให้ เว็บไซต์ ของเรา ติดอันดับ นั้น ๆ และ สิ่งที่จะทำให้ เว็บไซต์ ที่มันสามารถ ช่วยในเรื่องของการ ติดอันดับได้นั้น แถมมันยัง จำเป็นที่จะต้อง มีการใช้ คีย์เวิร์ด ( Key world ) ที่เฉพาะเจาะจง และ มันไม่ควรใช้คำกว้าง ๆ หว่านไป แต่ถึงอย่างไร การที่ใช้คีย์เวิร์ด ( Key world ) ที่กว้างนั้น ก็มีข้อดี นั้น ก็คือ ทำให้ เว็บไซต์ ของเราและ มันยังสามารถไป ติดอันดับ ได้นาน และ ยั่งยืน แต่ต้องใช้เวลานาน เพื่อที่จะทำใ เว็บไซต์ที่เราทำนั้น ติดอันดับ ดังนั้น เพื่อให้เว็บไซต์ ที่เราทำนั้น ติดอันดับได้เร็ว ก็ควรที่ใช้คีย์เวิร์ด ( Key world ) ที่เป็นคำเฉพาะ เจาะจงไปเลย และ อาจจะ  แทรกด้วย คีย์เวิร์ด ( Key world ) ที่กว้าง เพื่อให้เว็บไซต์ของเรา ติดอันดับได้นาน และ ติดอันดับได้เร็ว นั่นเองครับ

 

โดย มันจะ มีการเคลื่อนไหนของ สิ่ง ที่เกี่ยวกับ เว็บไซต์ มันจะ มี กาเคลื่อนไหวที่ส่านั้น ก็หมายถึง มีการลงบทความ หรือ อาจรวมไปถึง คอนเทนต์ หรือ อาจจะลงสินค้า เพื่อให้ เว็บไซต์ ของเราดูแอคทีพ ตลอดเวลา เพื่อให้เคนที่เข้ามาดู เว็บไซต์ของเรานั้น เกิดความสนใจ อยากติดตาม อยากซื้อสินค้า และ บริการต่าง ๆ ที่อยู่ภายในเว็บไซต์ ของเรา อีกทั้ง การที่เว็บไซต์ของเรา มีการ เคลื่อนไหว ก็ยังเป็นการ โดยที่จะสามารถไป ทำให้ Google ได้จัดอันดับเว็บไซต์ของเรา ให้อยู่อันดับบน ๆ อีกด้วย เราควรที่มีลงบทความ หรือ มีการเคลื่อนไหวอย่างน้อย สัปดาห์ละ 1 ครั้ง นะครับ

 

ควรมีการ แนบลิงค์ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้อง หรือ เนื้อหาที่อยู่ในเว็บไซต์ ของเรา โดยตัวของ  ในบทความที่เรา ได้ทำการโพสต์ ลงเว็บไซต์ ของเรานั้น เราจำเป็น ที่จะต้อง แนบลิงค์ ที่ มันจะมี บทความ ที่เกี่ยวข้อง ลงไปด้วย เพื่อให้ มีการเชื่อโยง ชองบทความต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง การที่เราแนบลิงค์เข้าไป ใน บทความ จะเป็นการเพิ่ม การเข้าถึง เว็บไซต์ของเรา อีกทั้ง ยังเป็นโอกาส ในการเพิ่มยอดชาย ให้กับ เว็บไซต์ชองเราอีกด้วย

 

ควรมีการ ใส่รูปภาพ ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา หรือ อาจจะมีรูปภาพขั้น ของการเขียน บทความ โดย การมีรูปภาพ จะทำให้ การทำ seo เว็บไซต์ ที่เราทำอยู่ติดอันดับ ได้ง่ายขึ้น แม้ว่าว่าบทความ หรือ เว็บไซต์ ของเรานั้น จะไม่ติดอันดับ การค้นหาก็ตาม แต่อย่างไร รูปที่เราได้โพสต์ ก็อาจจะติดอันดับ การค้นหาได้ เพราะฉะนั้น การเพิ่มรูป เราต้องใส่แคบชั่นเข้าไปด้วย เพื่อให้การค้นหา สามารถค้นหา ได้ง่ายขึ้น นะครับ 

 

และแน่นอนว่า ทั้งหมดนี้ ก็เป็นคำ แนะนำ สำหรับมือใหม่ หรือ คนที่กำลังศึกษา รวมไปถึง คนที่หัดทำ seo นะครับ และ โดย สำหรับมือใหม่ ที่เริ่มทำ seo ก็ลองเอา วิธีเหล่านี้ ไปใช้ได้นะครับ เพื่อทำให้ เว็บไซต์ของเรา ติดอันดับ ได้อย่าง่าย และ หากอยากให้ ติดได้นาน ก็ต้องทำให้ เกิดประสบการณ์ และถ้า หากมือใหม่ ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็สามารถ ใช้บริการ SeoInwZa นะครับ เพราะที่นี่ มีทีมงาน คุณภาพ มีประสบการณ์เยอะ ไว้วางใจได้ 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

รวม 3 ขั้นตอนต่อการทำ คอนเทนต์ ( Content ) 

เทคนิค เขียน บทความ บน เว็บไซต์ ตามหลัก SEO

Created : 05/09/2022

บทความที่น่าสนใจ

How to รวยในช่วง Covid19

Alibaba ราชาแห่งธุรกิจ E-commerce


phone line chat_facebook