ใครๆ ก็ต้องการ SEO

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ ใครๆ ก็ต้องการ SEO

บทความ www.seolnwza.com



SEO เป็นตัวย่อโปรแกรมปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา และการตัดสินใจทำ SEO เป็นการตัดสินใจที่สำคัญที่สุด เพราะสามารถปรับปรุงเว็บไซต์ของคุณและช่วยประหยัดเวลาได้มากขึ้น แต่อย่าลืมหาข้อมูล พร้อมทั้งผลเสียที่อาจเกิดขึ้นได้ถ้าเราได้ SEO ที่ไม่น่าเชื่อถือ ทาง SeoInwza ได้นำเสนอบริการที่มีประโยชน์สำหรับเจ้าของเว็บไซต์ได้อย่างซื่อตรงแน่นอน จะมีอะไรบ้าง ตามไปอ่านกันได้เลยค่ะ

 

อย่างไรก็ตามคุณต้องให้เวลาสักพักจึงจะเห็นผล โดยทั่วไปจะใช้เวลาตั้งแต่ 4 เดือนไปจนถึง 1 ปีนับจากวันที่คุณเริ่มทำการเปลี่ยนแปลง และถ้าหากคุณยังต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมจากมืออาชีพ ลองอ่านต่อไปเกี่ยวกับวิธีเลือก SEO ของคุณ

 

วิธีเลือก SEO

    1. สอบถามเขาถึงความโปร่งใส และปฏิบัติตามกฏเกณฑ์ของ Google หรือไม่
    2. ดูว่าเขาเคยมีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจหรืออุตสาหกรรมของคุณหรือเปล่า
    3. ลองสอบถามเขาถึงเทคนิค SEO ที่สำคัญที่สุด
    4. และเลือก SEO ที่สุจริต น่าเชื่อถือ ตรวจสอบได้ และตกลงกันถึงสัญญาและรายงานความเคลื่อนไหวของธุรกิจของคุณได้ตลอดเวลา หรือตามที่คุณกำหนดได้
    5. กำหนดคู่แข่ง แล้วให้ SEO ประเมินให้คุณ ว่าเขาจะเอาชนะคู่แข่งได้อย่างไร มีวิธีให้เว็บไซต์ของคุณลูกค้าเหนือกว่าคู่แข่ง ตามหลักแล้วคือ  
    • จะดูคู่แข่ง ว่าทำอะไร แล้ว “ทำให้ดีกว่า”
    •  ดูคู่แข่ง ว่าทำอะไร แล้ว “ทำให้แตกต่างออกไป”
    • “ทำตามหลักการของเรา” โดยไม่สนใจว่าคู่แข่งทำอะไรอยู่

                 6. ผู้ที่จะมาเป็น SEO ควรประเมินผลการปรับปรุงตามจริงและประมาณการงานที่ต้องทำได้

 

ขณะที่คุณกำลังพิจารณาว่าจะใช้ SEO หรือไม่ คุณอาจต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจนี้ แน่นอนว่า Google เป็นวิธีการหนึ่งในการทำเช่นนั้น ในขณะที่ Google ไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบริษัทเฉพาะ เราได้พบกับบริษัทที่เรียกตนเองว่า SEO ซึ่งปฏิบัติตนเกินกว่าพฤติกรรมทางธุรกิจที่สามารถยอมรับได้ ดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวัง ในการเลือกแหล่งที่เชื่อถือได้  เพราะในขณะที่ SEO จำนวนหนึ่งให้บริการที่มีคุณค่าแก่ลูกค้า SEO บางแห่งที่ไม่ได้มาตรฐานกลับสร้างจุดด่างพร้อยให้แก่ธุรกิจนี้โดยทำการตลาดในเชิงรุกมากเกินไป และพยายามควบคุมผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาโดยมิชอบ ซึ่งอาจจะทำให้มีการแสดงผลในเชิงลบกับเว็บไซต์ของคุณใน Google

 

ดังนั้นท่านที่กำลังเริ่มทำต้องศึกษาหาวิธีให้ดีก่อนลงมือทำ และหากท่านใดสนใจอยากจะทำ SEO หรือสร้างเว็บไซต์อย่างมืออาชีพเราขอแนะนำ www.seolnwza.com กับทีมงานมืออาชีพที่สุดประสบการณ์มากกว่า 10 ปี  เรื่องเว็บไว้ใจเรา เราเข้าใจ SEO

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก support.google

Created : 06/09/2019

บทความที่น่าสนใจ

INTERNAL LINK ช่วยให้เว็บไซต์ติดอันดับบน GOOGLE

Panasonic ประกาศตัด Huawei พร้อมเครือข่าย 68 แห่ง


phone line chat_facebook