AutoDraw สร้างภาพวาดของคุณให้เป็นระดับมืออาชีพ จาก Google

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ AutoDraw สร้างภาพวาดของคุณให้เป็นระดับมืออาชีพ จาก Google

บทความ www.seolnwza.com



ทางGoogle ได้มีการนำเทคโนโลยีในเกมส์ Quick, Draw  มาพัฒนาเพื่อน้ำมาใช้ในการออกแบบภาพวาด ด้วยระบบ AI ซึ่งบอกได้เลยว่าหากใครที่ไม่มีพรสวรรค์ด้านการวาดภาพ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป แม้จะเป็นลายมือเส้น ยึกยือแค่ไหนก็ตามระบบ AI ดังกล่าวจะเข้ามาช่วยปรับแต่งภาพบิดๆ เบี้ยวๆ ที่เราวาด ให้กลายมาเป็น ลายเส้นขั้นเทพที่สวยงาม โดยเครื่องมือดังกล่าวนั้นมีชื่อว่า AutoDraw สามารถเข้าใช้ได้ฟรีทั้งเว็บไซต์บนคอมพิวเตอร์, แท็บเล็ต รวมไปถึงสมาร์ทโฟนทั่วไปเช่นกัน
    AutoDraw-makes-your-drawings-professional-from-Google

     เพื่อให้การทำงานหรือการวาดภาพที่มีหลากหลายองค์ประกอบ ออกแบบกราฟิกเบื้องต้นได้ง่าย ๆ  หลักการทำงานคือ เราจะวาดภาพร่างของส่วนประกอบที่เราต้องการเพิ่มให้กราฟิกนั้น ๆ  แล้วแปลงเป็นรูปภาพด้วยเครื่องมือ autodraw ที่จะเสนอรูปภาพที่ใกล้เคียงกับภาพร่างของเรา ให้เราได้เลือกนำไปใช้อย่างสะดวกง่ายดี

 

     Google ได้หยิบเอา เทคโนโลยีเดียวกับเกม และได้พัฒนาสร้างขึ้นโดยเกมส์ที่หยิบมาจะมีลักษณะ ให้เราวาดภาพตามกำหนดใน 20 วินาที และ AI จะเป็นคนทายว่าเราได้วาดอะไรให้กับเจ้า AI ได้เก็บข้อมูลไปเลื่อย ในทุกๆครั้งที่มีการเข้าเล่นของผู้เล่น และ AI จะนำเอาข้อมูลทั้งหมดนั้นมันพัฒนาให้ AI มีความฉลาดและแม่นยำขึ้น  เช่นเดียวกัน AutoDraw ก็มีหลักการในการทำงานที่คล้ายๆกัน แต่แตกต่างตรงที่ว่ามันจะมาช่วยให้งานออกแบบของเราง่ายขึ้นมาและสะดวกขึ้น

 

     ในส่วนของการเล่น ก็มีวิธีเล่นง่ายๆ เสิชค้นหาไปที่คำว่า autodraw ก็สามารถที่จะเริ่มวาดรูปสิ่งที่เราต้องการในฉบับของเรา จากนั้นแถบเครื่องมือด้านบนก็จะโชว์ขึ้นมาแนะนำว่าเรากำลังจะวาดรูปอะไร ให้เลือกเป็นแบบสำเร็จ ในแถบดังกล่าว หลังจากที่เลือกภาพที่พอใจแล้ว เราก็สามารถปรับแต่งสีสัน  เปลี่ยนที่ ลงสี ขยาย หรือหด ภาพนั้นได้ด้วยเครื่องมือทางซ้าย

 

     ซึ่งว่าถือการแก้ปัญหาการวาดภาพของผู้ใช้ทั่วไปที่ตรงจุด แถมยังเปิดกว้างพร้อมให้ได้เปิดกว้างให้สังคมของผู้พัฒนาศิลปะเข้ามาร่วมดำเนินการไปพร้อมกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางทีมผู้เขียนมองเห็นแนวทางด้านนวัตกรรมใหม่ ๆ และเทคโนโลยีที่น่าจะเกิดขึ้นในอนาคตจากงานวิจัยนี้ จะเป็นจุดสำคัญในการที่จะเริ่มต้นน่าสนใจในด้านการพัฒนาไปในด้านของ Machine Learning และ Artist Community เนื่องจากสามารถรวมผู้ใช้งานทั่วโลกอย่างเปิดกว้าง แล้วแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้เพียงการวาดภาพของคุณจะหมดไป ทางทีมงาน SEO Lnwza คิดว่าต่อไปนี้งานออกแบบ วาดรูปก็จะเป็นเรื่องง่าย และไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป ต่อให้คุณจะวาดรูป เส้นยึกยือขนาดไหนหรือไม่มีพื้นฐานทักษะด้านนี้เลย AI ตัวนี้แหละที่รู้ใจคุณว่าต้องการอะไรมากที่สุด ไม่เชื่อใช่ไหม ลองเข้าไปทดลองกันได้เลย

Created : 20/06/2019

บทความที่น่าสนใจ

เคล็ดลับแสนง่ายที่ทำให้ลูกค้าจำเว็บไซต์คุณได้

PornHub โดนบล็อค แล้ว แก้ไข อย่างไรมาดูกัน


phone line chat_facebook