บทความที่ดี ควรมีอะไรบ้าง

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ บทความที่ดี ควรมีอะไรบ้าง

บทความ www.seolnwza.com



บทความ บนเว็บไซต์ ถือว่าเป็นเรื่อง ที่สำคัญ อย่างหนึ่ง ที่จะเป็นตัวช่วย ที่ช่วยเพื่อมโอกาส ในการทำให้ธุรกิจ ของเราเติบโตขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ในเรื่องของยอดขาย หรือว่า การเข้าถึง บทความล้วนแล้ว แต่เป็นตัว ดึงดูด กลุ่มเป้าหมาย ของเรา

 

การเราจะเขียนบทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) นั้น ต้องมีองค์ ประกอบหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ความรู้ รูปภาพ และ สิ่งอื่น ๆ มาประกอบกัน ที่จะทำให้ บทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) ของเรา มีความสมบูรณ์ แบบมากขึ้น เพราะฉะนั้น การเขียนบทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) เราจะต้อง รู้ว่า เราจะเขียนอย่างไร เพื่อให้บทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) ของเรา เป็นบทความที่ดี มีความสมบูรณ์ น่าอ่าน เพื่อเป็นการเพิ่มการ เข้าถึง ให้กับเว็บไซต์ ( Website ) ของเรา  ทำให้มีผู้คน ให้ความสนในบทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) ของเรา และ บทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) ที่ดีนั้น ควรมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

What-should-a-good-article-have

1. เนื้อหาต้องการอัพเดตุ และ ใหม่

เนื่องจาก ในปัจจุบัน ความรู้ เป็นเรื่องที่เรา สามารถ หาได้ง่าย เพียงเปิด Google เราก็สามารถ หาความรู้ได้แล้ว และ นอกจากนี้ ความรู้ ใน Google ยังมีเยอะมากมาย ให้เราได้เลือก เพราะฉะนั้นแล้ว สิ่งสำคัญ ในการเขียน บทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) เนื้อที่เราเขียนลงไป จะต้องมีการอัพเดต สดใหม่ เพื่อให้คนที่เข้ามาอ่าน จะได้รับความรับความรู้ ที่ใหม่ อีกทั้ง ความรู้ ที่ใหม่ ยังทำให้ Google จัดอันดับของเรา ให้อยู่ในอันดับ ที่ดีอีกด้วยนะครับ นอกจากนี้ การที่บทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) มีการอัพเดต ยังมีข้อดี คือช่วย ทำให้ เว็บไซต์ ( Website ) มีการอัพเดต ข้อมูลใหม่ ๆ เข้ามาในเว็บไซต์ ( Website ) สิ่งสำคัญ ในการเขียน บทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) จะต้อง มีความเฉพาะตัว ไม่ไปคัดลอก บทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) จากที่อื่นมา เพราะไม่ย่างนั้น บทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) ของเรา ก็อาจจะอยู่ ในอันดับ ที่ไม่ดี

What-should-a-good-article-have

2. บทความที่ดีต้องมี รูปภาพ

สิ่งสำคัญ ในการเขียนบทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) นอกจากจะมี เนื้อหาที่ดีแล้ว การมีรูปภาพ แทรกอยู่ใน บทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) ก็เป็นเรื่อง ที่สำคัญมาก ๆ เพราะว่า การที่ บทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) มีรูปภาพแทรกอยู่ ทำให้ผู้อ่าน ได้มีการพักสายตา ได้มีการทำความเข้าใจ ที่มากขึ้นเพราะว่า บางครั้ง การที่เราอ่านเพียงอย่างเดียว ก็อาจจะ ทำให้ไม่เข้าใจ ในเรื่องที่เราอ่าน เพราะฉะนั้น การแทรกรูปภาพ ระหว่าง บทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) จึงเป็นเรื่อง สำคัญ ที่เราควรจะทำ นอกจากนี้ ยังทำให้ ผู้ที่อ่าน มีความผ่อนคลาย จากการอ่าน บทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) ที่เราเขียน ลงบนเว็บไซต์ ( Website )

What-should-a-good-article-have

3. มีการวางรูปแบบเนื้อหา

นอกเหนือจาก เนื้อหา รูปภาพ ที่อยู่ในบทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) การจัดวางของเนื้อหา ก็เป็นเรื่อง ที่สำคัญ ไม่แพ้กัน เพราะว่า การที่บทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) มีเนื้อหา ที่แน่นเกินไป ไม่มีการจัดวางที่ดี ก็ทำให้ ผู้ที่อ่าน บทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) ที่เราเขียน รู้สึกไม่ผ่อนคลาย เพราะฉะนั้นแล้ว การเขียน บทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) ที่ดีเรา จึงจำเป็น ที่จะต้อง มีการจัดวางรูปแบบ ของบทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) ที่ดี ให้อ่านง่าย ผ่อนคลาย

 

3 ข้อนี้ เป็น 3 ข้อที่ช่วยให้ บทความ หรือ คอนเทนต์ ( Content ) ที่เราเขียน มีความสมบูรณ์ และ น่าอ่าน

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เว็บเซลเพจ ( Sale Page ) คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร

Interlink ช่วยเสริมการทำ SEO ได้อย่างไร

Created : 06/05/2022

บทความที่น่าสนใจ

ทำ SEO ติดหน้าแรกได้ด้วย “บทความ”

Alibaba ราชาแห่งธุรกิจ E-commerce


phone line chat_facebook