Ecommerce-trends-to-increase-your-sales-in-2019

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ เทรนด์อีคอมเมิร์ซปี 2562 เพื่อเพิ่มยอดขายของคุณ

บทความ www.seolnwza.com



ปัจจุบันมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในเอเชียทั้งหมด 46% ที่ซื้อผลิตภัณฑ์หรือสินค้าจากมือถือ และจะมีจำนวนที่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนในปีต่อๆ ไป เท่ากับว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซจะเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ถ้าคุณเทรนด์ไปคุณจะพลาดเทรนด์ที่เรานำมาฝากอย่างแน่นอน

 

1. ประสบการณ์ของลูกค้าที่ดีขึ้น (ผู้ช่วยเสมือน)

การซื้อสิ่งของจากร้านค้าออนไลน์และร้านค้าที่มีหน้าร้านนั้น ทั้งสองอย่างเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างกัน แต่ธุรกิจแบบอีคอมเมิร์ซกำลังฝึกประสบการณ์ทั้งสองอย่างนี้ให้เหมือนกันในอนาคตอันใกล้ โดยสิ่งที่เกิดขึ้นในร้านค้าจริงคือผู้ช่วยมนุษย์ที่ช่วยให้คุณค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับคุณตามรสนิยมและความชอบของคุณ และสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในปีต่อๆ ไปก็คือ เมื่อคุณเข้าสู่เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ จะมีผู้ช่วยเสมือนคอยแนะนำคุณโดยการถามคำถามต่างๆ ซึ่งผู้ช่วยเสมือนนี้จะทำให้การซื้อสินค้าสมจริงยิ่งขึ้นและการตัดสินใจซื้อจะดีขึ้น

 

2. เพิ่มความเป็นจริงและความเป็นจริงเสมือนในอีคอมเมิร์ซ

Augmented Reality เป็นหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในอีคอมเมิร์ซ และเป็นหนึ่งในเทรนด์อีคอมเมิร์ซที่เพิ่มขึ้นสำหรับปี 2562 ซึ่ง AR จะช่วยผู้ซื้อในการเลือกผลิตภัณฑ์โดยการสร้างสภาพแวดล้อมที่การซื้อมีความเหมือนจริงมากขึ้น

 

3. จุดเด่นของแอพฯ มือถือ

สำหรับธุรกิจการขายออนไลน์ใดๆ ก็ตาม จุดขาย คือ ผู้ซื้อให้ความสำคัญกับโทรศัพท์มือถือมากกว่า และล้วนมีความต้องการซื้อสินค้าจากมือถือของตัวเอง โดยจากข้อมูลของ SearchEngineLand บอกว่าเกือบ 60% ของการค้นหาทั้งหมดของ Google นั้นมาจากอุปกรณ์พกพา แอพฯ มือถือนั้นมีความเหนือกว่าตรงที่ผู้ใช้งานจะเรียกดูผลิตภัณฑ์มากถึง 286% บนแอพฯ มือถือมากกว่าเว็บบนมือถือ

 

4. การค้นหาสินค้าขั้นสูง

หนึ่งในเทรนด์อีคอมเมิร์ซของปี 2019 อาจเป็นการค้นหาผลิตภัณฑ์ขั้นสูงซึ่งเราสามารถดูคำแนะนำที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยคำแนะนำเหล่านี้จะได้รับการกลั่นกรองและอิงตามความสนใจมากขึ้น ซึ่งสิ่งนี้จะย่นระยะเวลาการซื้อลงอย่างแน่นอน

 

5. การเรียนรู้ของเครื่องจักรกลและ AI

การเรียนรู้ของเครื่องจักรกลและ AI กำลังสร้างผลกระทบอย่างมากต่อธุรกิจหลักๆ ทั้งนี้การเรียนรู้ของเครื่องจักรกลจะเป็นแอพพลิเคชั่นที่มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นโดยอ้างอิงจากข้อมูลก่อนหน้าและพฤติกรรมการซื้อของคุณ ซึ่งถือเป็นความสมเหตุสมผลอย่างสมบูรณ์ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

 

เหล่านี้เป็นเทรนด์อีคอมเมิร์ซที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในปี 2562 นี้ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการสร้างเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ ทาง seolnwza  มีบริการสร้างเว็บไซต์ให้คุณติดอันดับบนหน้า google ด้วยทีมงานมืออาชีพ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก am2bmarketing

Created : 15/01/2020

บทความที่น่าสนใจ

พ่อค้า แม่ค้า ออนไลน์ เตรียมตัวรับมือ กฎหมาย E-Services ที่ครอบคลุมขึ้น

Content Optimization คู่ซี้ SEO


phone line chat_facebook