google-one-users-rent-movies-on-google-Play-for-35-baht

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ ผู้ใช้ Google One ปล่อยให้เช่าหนังบน Google Play ในราคา 35 บาท

บทความ www.seolnwza.com



หากใครที่เคยใช้บริการเกี่ยวกับบริการด้านความบันเทิง Google Play ก็จะมีทั้ง “แบบซื้อ” (ซื้อขาด) และ “แบบเช่า” (มีจำกัดเวลา) โดยสามารถที่จะดูหนังได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด 30 วัน หลังจากที่กดเช่า หรือจะต้องดูให้จบภายใน 48 ชั่วโมงหลังกด Play เริ่มดูหนังไปแล้ว ในขณะเดียวกันภาพยนตร์บางเรื่องสามารถที่จะเช่า และ ซื้อได้ แต่บางเรื่องไม่สามารถที่จะเช่าได้ และยังมีให้เลือกความละเอียดของ Video เป็นระบบ SD หรือ HD ในการเลือกซื้อหรือเช่า

 

สำหรับผู้ที่สมัครบริการ Google One หรือเคยใช้บริการซื้อพื้นที่บน Google Drive (ผู้เขียนได้สิทธินี้ จากการซื้อพื้นที่ Google Drive 200GB จ่ายเดือนละ 99 บาท) และสามารถที่จะเช่าหนังบน Google Play ได้ในราคาแค่ 35 บาท เท่านั้นเอง ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Google One

 

โดยหากใครที่สนใจจะซื้อในราคาที่แจ้งไปนั้น จะต้องใช้บริการ Google One ซึ่งจะได้รับอีเมล์ให้กด Redeem ซึ่งจะมี link เฉพาะ

 

หากใครที่สนใจบริการของ Google one และมีเครื่อง Chromecast, Roku เบราเซอร์บนคอม หรืออุปกรณ์ iOS, Android, Chrome, Android TV ก็สามารถเชื่อมต่อเพื่อใช้บริการเช่าหรือซื้อหนังบน Google Play และเข้าชมได้เลย

 

เงื่อนไข

  • ใช้ได้กับการเช่าหนัง 1 เรื่องมูลค่า 35 บาท จากหนังที่มีสิทธิ์ใน Google Play (จำกัดการแลกสิทธิ์ 1 ครั้งต่อแผน Google One)
  • ผู้เข้าร่วมบางรายที่ได้รับรหัสโปรโมชันจาก Google One ข้อเสนอนี้จะสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2019 โดยส่วนลดจะนำมาคำนวณขณะชำระเงิน
  • แลกสิทธิ์ได้ภายในวันที่ 30 กันยายน 2019 (เมื่อเช่าหนังแล้ว จะมีเวลา 30 วันในการเริ่มดูหนัง ก่อนที่จะหมดอายุ และต้องดูหนังให้จบภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากที่เริ่มเปิดดู)

 

หากใครสนใจแต่ยังไม่รู้ว่า Google one คือ ? แตกต่างจาก Google drive อย่างไร ?

Google One เป็นบริการแพ็กเกจสำหรับเก็บข้อมูลใหม่ สำหรับผู้ใช้ Google Drive แบบเสียค่าใช้จ่าย โดยล่าสุดตอนนี้เพิ่งเปิดให้บริการในประเทศไทยและอัพเกรดผู้ใช้ Google Drive แบบเสียค่าใช้จ่าย อยู่ที่ประมาณ 70 บาท ได้พื้นที่จัดเก็บ 100 GB เท่าเดิม แต่เราสามารถแชร์พื้นที่ให้คนในครอบครัวร่วมกันได้ 5 คน

 

ล่าสุดได้เปิดให้บริการแล้วผ่านทางเว็บไซต์ onegoogle แล้วเลือกรูปแบบแพ็คเกจการสมัคร Google One ได้เลย โดยข้อมูลบน Google Drive ที่อัพเกรดบน Google One จะไม่สูญหาย หรือสมัครผ่านทางแอป Google One บน Android ซึ่งดาวน์โหลดได้ผ่านทาง Google Play ได้เลย

 

และนอกจากนี้ยังได้สิทธิพิเศษจากการซื้อดีลต่างๆจาก Google One ในราคาพิเศษโทร ส่งอีเมล หรือแชทกับผู้เชี่ยวชาญจากทาง Google ได้อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ความช่วยเหลือในด้านบริการได้อยากรวดเร็ว

 

ดังนั้นใครที่คุ้นเคยกับการใช้ Google Drive อยู่แล้ว คราวนี้หากอัพเกรดเป็น Google One ก็สามารถสร้างกลุ่มครอบครัวเพื่อแชร์พิ้นที่ว่างที่เหลือให้กับครอบครัวได้ และสามารถยกเลิกเสียเงินรายเดือนได้ตามต้องการผ่านเว็บไซต์และแอป Google One

 

ปัจจุบัน Google One ได้เปิดให้บริการในระยะเริ่มต้น โดยสหรัฐอเมริกาจะเป็นประเทศกลุ่มแรกที่ได้ใช้งานตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่ง Google เผยว่าช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาผู้ใช้งาน Google Drive แบบชำระเงินจะได้รับการอัปเกรดเป็น Google One โดยอัตโนมัติ

 

พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 100GB บน Google One ราคา $1.99 (ประมาณ 66 บาท) / เดือน

พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 200GB บน Google One ราคา $2.99 (ประมาณ 100 บาท) / เดือน

พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 2TB บน Google One ราคา $9.99 (ประมาณ 333 บาท) / เดือน

 

ที่สำคัญเลยพื้นที่เก็บข้อมูลบน Google One เราสามารถที่จะใช้งานร่วมกับหลายๆส่วน เช่น Google Drive, Gmail และ Photos ได้เลย

 

นอกเหนือจากบริการจัดเก็บข้อมูลแล้ว Google ยังมีบริการติดต่อตรงกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน  เพื่อให้การช่วยเหลือผู้ใช้งานและตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นในการใช้บริการของ google หากสนใจข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถ สอบถามได้ที่เว็บ onegoogle ได้เลย

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก oneGoogle

Created : 28/06/2019

บทความที่น่าสนใจ

20 เทรนด์ อีคอมเมิร์ซ เพื่อ เพิ่มยอดขาย

7 คำศัพท์ที่มือใหม่อยากเริ่มทำ SEO ควรรู้จัก


phone line chat_facebook