5 ซอฟต์แวร์ วิเคราะห์ข้อมูลที่ดีที่สุดในปี 2019

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ 5 ซอฟต์แวร์ วิเคราะห์ข้อมูลที่ดีที่สุดในปี 2019

บทความ www.seolnwza.com



ในปัจจุบันนี้ เป็นเรื่องง่ายมากสำหรับการเข้าถึงข้อมูลที่จะสามารถช่วยเหลือปรับปรุงธุรกิจของคุณเพียงแค่ปลายนิ้ว ซึ่งคุณสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด สามารถติดตามแนวโน้มของธุรกิจและหาวิธีแก้ไขปัญหา ปรับปรุงการดำเนินงานโดยรวมของคุณต่อไปได้อย่างราบรื่น แต่ปัญหาเดียวในตอนนี้คือการรวบรวมและประมวลผลข้อมูลดังกล่าวอาจใช้เวลาจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการเร่งกระบวนการนี้ คุณจะต้องใช้โปรแกรมการวิเคราะห์ข้อมูล โดยโซลูซั่นเหล่านี้จะใช้ AI และอัลกอริทึมขั้นสูงเพื่อให้คุณสามารถแปลงข้อมูลดิบให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ปุ่มเท่านั้น ทั้งนี้การจัดการข้อมูลตั้งแต่รวบรวมจนถึงการสร้างภาพถือเป็นความท้าทายเป็นอย่างมาก เนื่องจากปริมาณข้อมูลที่คุณประมวลผลเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ระบบที่ปรับขนาดได้นั้นเป็นข้อกำหนดสำหรับข้อมูลที่เพิ่มขึ้นในปริมาณมากในแต่ละวันดังนั้นคุณต้องมีแอพพลิเคชั่นที่มีเทคโนโลยีที่สามารถรองรับกระบวนการวิเคราะห์ข้อมูลของคุณได้

5-best-data-analysis-software-in-2019

1.Sisense

     Sisense เป็นซอฟต์แวร์การวิเคราะห์ข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งนำการวิเคราะห์มาใช้ไม่เพียงกับนักวิทยาศาสตร์ด้านข้อมูล แต่ยังสำหรับผู้ใช้ทางธุรกิจทุกคนเช่นกัน เนื่องจากช่วยให้การวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจง่ายขึ้นแม้กับผู้ใช้ที่ไม่ใช่ด้านเทคนิคผ่านชุดเครื่องมือและคุณสมบัติที่เพียบพร้อม ซึ่งข้อมูลเชิงลึกจะถูกดึงออกมาทันทีโดยผู้ใช้ทุกคน โดยมีการวิเคราะห์แบบบริการตนเองโดยไม่ต้องเข้ารหัสและสร้างแบบจำลองรวม นอกจากนั้นยังมีสมบัติเด่นบางประการที่ทำให้คุณสามารถใช้งานได้รวมถึงแดชบอร์ดส่วนตัวการสร้างภาพเชิงโต้ตอบและความสามารถในการวิเคราะห์

 

ทำไมถึงเลือก Sissense

 

1.เทคโนโลยี NLG ด้วยเทคโนโลยี NLG (การตรวจจับภาษาธรรมชาติ) คุณสามารถตรวจจับแนวโน้มและรูปแบบได้อย่างง่ายดายเมื่อคุณโต้ตอบกับวิดเจ็ตทุกรายการบนแดชบอร์ด

 

2.การแสดงข้อมูล มันมีไลบรารีวิเจ็ตมากมายพร้อมคอลเลคชั่นของเครื่องมือสร้างภาพข้อมูลที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าจึงทำให้คุณมีตัวเลือกในการส่งออกแบบโอเพนซอร์สของคุณเอง หรือ รับคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการดูข้อมูลของคุณได้ดีที่สุด

 

3.การตรวจจับความผิดปกติ หากมีความผิดปกติในข้อมูลของคุณระบบจะใช้เรียนรู้ของเครื่องเพื่อตรวจจับและแจ้งเตือนคุณทันทีเมื่อมีปัญหาที่อาจเกิดขึ้น

 

2.Looker

     Looker เป็นแพรตฟอร์มการวิเคราะห์ข้อมูลที่อนุญาตให้ทุกคนถามคำถามที่ซับซ้อนโดยใช้คำศัพท์ทางธุรกิจที่คุ้นเคยแล้วส่งข้อมูลโดยตรงไปยังเครื่องมือและแอพพลิเคชั่นที่ทีมของคุณใช้รวมถึงที่กำหนดเอง กล่าวง่าย ๆ แพลตฟอร์มจะรวบรวมและแยกข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ แล้วโหลดลงในฐานข้อมูล SQL จากนั้นจะผ่านเลเยอร์ของแบบจำลองความคล่องตัวของแพลตฟอร์มสำหรับตรรกะทางธุรกิจที่กำหนดเองและท้ายที่สุดคือทำให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถใช้งานได้ผ่านแดชบอร์ดข้อมูลเชิงลึกที่ใช้ร่วมกันและการสำรวจ

ทำไมต้องเลือก Looker

 

1.ข้อมูลที่สามารถเข้าถึงได้ แอพไม่ล็อคข้อมูลของคุณในเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูล แต่สามารถเข้าถึงได้ผ่านระบบ เช่น Slack และ Salesforce

 

2.การจัดตารางข้อมูล ทุกคนในทีมสามารถกำหนดเวลาการส่งข้อมูลไปยัง FTP, S3, แชต, Webhooks, อีเมล และ อื่น ๆ

 

3.บูรณาการเว็บ  สิ่งนี้จะช่วยให้คุณได้รับการออกแบบที่ตอบสนองต่อมือถือโซลูซันที่สามารถฝังด้วย SSO และ API RESTful ได้แบบเต็ม ๆ

 

3.Zoho Analytics

     Zoho Analytics โฮสต์ส่วนประกอบต่าง ๆ รวมถึงวิดเจ็ต KPI, ตารางสาระสำคัญและส่วนประกอบมุมมองแบบตารางที่ช่วยให้สามารถสร้างรายงานที่ให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีประโยชน์มาก โดยระบบจะสนับสนุนการทบทวนและวิเคราะห์ร่วมกัน ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ทำงานกับเพื่อนร่วมงานในการพัฒนารายงานและการตัดสินใจ นอกจากนั้นระบบยังมีระบบความปลอดภัยที่ทันสมัย ซึ่งรวมถึงการเข้ารหัสการเชื่อมต่อ อีกทั้งยังสามารถใช้งานโดย ISV และผู้พัฒนาโซลูชันในการสร้างและรวมฟังก์ชั่นการวิเคราะห์และการรายงานในระบบของพวกเขา

 

ทำไมต้องเลือก Zoho Analytics

 

1.รายงานที่ชาญฉลาด โซลูชันใช้ประโยชน์จากส่วนประกอบที่หลากหลาย ทำให้สามารถสร้างรายงานที่ชาญฉลาด ซึ่งสามารถใช้เป็นพื้นฐานสำหรับการตัดสินใจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

 

2.ระบบที่มีความปลอดภัยสูง ใช้ประโยชน์จากมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดเท่านั้น รวมถึงการเชื่อต่อแบบเข้ารหัส

 

3.การร่วมมือ Zoho Analytics ส่งเสริมการทำงานร่วมกันซึ่งช่วยให้เพื่อนร่วมงานร่วมกันพัฒนารายงานและการตัดสินใจ

 

4.Yellowfin

     Yellowfin เป็นโซลูชั่นระบบธุรกิจอัจฉริยะแบบครบวงจรที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ พร้อมด้วยคุณสมบัติการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมเครื่องมือการทำงานร่วมกัน ที่เป็นผู้นำตลาดและความสามารถในการเรียนของเครื่องซึ่งถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับการรับข้อมูลเชิงลึกที่สามารถใช้ในการตัดสินใจทางธุรกิจที่ชาญฉลาด นอกจากนั้นซอฟต์แวร์ยังมีตัวเลือกการแสดงข้อมูลหลายภาพเพื่อให้คุณสามารถนำเสนอข้อมูลของคุณได้ตามที่คุณต้องการ

 

 

ทำไมต้องเลือก Yellowfin

 

 1.แพลตฟอร์ม BI แบบครบวงจร Yellowfin ถูกสร้างขึ้นเพื่อไม่ต้องลงทุนในโซลูชัน BI ที่แตกต่างกัน ด้วยสิ่งนี้คุณสามารถจัดการกับปัญหาการวิเคราะห์และรวบรวมการค้นพบข้อมูล การรายงาน และการวิเคราะห์ทั้งหมดของคุณในแพลตฟอร์มเดียว

 

2.การเล่าเรื่องข้อมูล กราฟและแผนภูมิแบบดั้งเดิมน่าเบื่อและเข้าใจยาก ด้วยความสามารถในการเล่าเรื่องข้อมูลของ Yellowfin คุณสามารถสร้างงานนำเสนอเชิงโต้ตอบโดยใช้การวิเคราะห์ที่แตกต่าง ด้วยวิธีนี้คุณสามารถทำให้กระบวนการสร้างภาพข้อมูลง่ายขึ้นและปล่อยให้ตัวเลขของคุณเป็นคนพูด

 

3.การแจ้งเตือนที่ปรับแต่งได้ นอกเหนือจากการนำเสนอรายงานที่ครอบคลุมแล้ว Yellowfin ยังทำให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในวงตลอดเวลา นำเสนอการแจ้งเตือนที่กำหนดเองคุณจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อใดก็ตามที่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในการไหลของข้อมูลของคุณ

 

5.Domo

     Domo เป็นโซลูชันการวิเคราะห์ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้สภาพแวดล้อมที่เชื่อมต่อแบบดิจิทัลสำหรับข้อมูล ผู้คนและระบบของคุณ โดยข้อมูลธุรกิจของคุณจะถูกนำไปใช้พนักงานทุกคนในองค์กรของคุณผ่านการรีเฟรชข้อมูลตามเวลาจริงและความสามารถในการจัดเตรียมข้อมูลแบบลากและวาง นอกจากนี้คู่ค้าภายนอกองค์กรของคุณยังได้มีส่วนร่วมกับข้อมูลของคุณเพื่อเพิ่มผลผลิตและความสามารถในการดำเนินการกับพวกเขา

 

ทำไมต้องเลือก Domo

 

1.เชื่อมต่อข้อมูล นำข้อมูลของคุณโดยตรงพร้อมกับตัวเชื่อมต่อข้อมูลมากกว่า 500 รายการจากแหล่งข้อมูลของบุคคลที่สาม เช่น บนระบบคลาวด์ ระบบในสถานที่และระบบกรรมสิทธิ์

 

2.แชตที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลทันที มีแผนภูมิและแผงควบคุมแบบโต้ตอบมากกว่า 300 รายการทั้งสำหรับเดสก์ท็อปและมือถือ

 

3.แอพมือถือทางเลือก จัดการความรับผิดชอบบนอุปกรณ์มือถือของคุณทั้ง Android และ iOS ที่ใช้งานง่ายแบบเรียลไทม์และออกแบบมาเพื่อการใช้งานขณะเดินทาง

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก am2marketing

 

Created : 11/06/2019

บทความที่น่าสนใจ

Sitemap คืออะไร? ทำไมคนทำ SEO ถึงควรรู้

สถิติ Google Search ในปี 2019


phone line chat_facebook