Xiaomi-showcases-Mimoji-a-new-feature-in-Mi-CC9

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ Xiaomi โชว์ Mimoji ฟีเจอร์ใหม่ใน Mi CC9 สุดล้ำกับความคมชัด

บทความ www.seolnwza.com



ในช่วงนี้วงการข่าวมือถือXiaomi กำลังมาแรง ที่โชว์ฟีเจอร์ Mimoji ใน Mi CC9 และรองรับการเซลฟีในที่มืดที่ยังคงความชัดจากรุ่นพิเศษ Meitu Custom Edition

 

Xiaomi จ่อเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่เน้นประสิทธิภาพทางด้านกล้อง เร็วๆนี้จากที่มีรายงานล่าสุด อย่างฟีเจอร์ Mimoji ที่มีความคล้ายกับ Animoji ของ Apple, AR Emoji และของ Samsung, Qmoji ของ Huawei และ Omoji ของ Oppo

 

ทาง Xiaomi ประกาศว่าฟีเจอร์ Mimoji ที่จะมาพร้อมรูปแบบใบหน้า, ทรงผม และการตกแต่งที่ต่างกันมากกว่า 165 อย่าง โดยรองรับทั้งการถ่ายภาพนิ่งและการบันทึกวิดีโอ และได้มีการเผยสเปคหลุดของเจ้าตัว Xiaomi mi CC9 ออกมาคร่าวๆให้ได้เขย่าวงการตลาด เป็นที่ฮือฮากัน ต้องบอกเลยว่า Xiaomi  ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2019 นี้ โดยได้รับการยืนยันว่าจะมีกล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล

 

ตัวเครื่องสีขาวของ Xiaomi Mi CC9 มีการไล่เฉดสีสะท้อนเป็นแสงสีฟ้า ม่วง และชมพู วิบวับสวยงาม    (สีแอบคล้ายรุ่นเรือธงของทาง Huawei ) เผยให้เห็นถึงการออกแบบดีไซน์ทางด้านฝากระจกหลังที่มีความโค้งมนทั้งสี่ด้าน ของตัวเครื่อง Mi CC9 ที่มุมซ้ายจะวางกล้องสามตัว และได้เอาปุ่มสแกนลายนิ้วมือออก โดยเผยว่า Mi CC9 ใช้การสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ AMOLED ได้เลย และเผยอีกว่าตัวเครื่องนั้น มีช่องเสียบซิมการ์ดอยู่ที่ขอบด้านบนด้วย แต่ก็ยังีมส่วนที่ยังไม่สามารถนำมายืนยันได้ว่ารูหูฟัง 3.5 หรือ IR Blaster  ส่วนขอบด้านขวาจะเป็นปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่ม Power และด้านล่างตัวเครื่องจะติดตั้งลำโพงคู่ภายนอก โดยมีพอร์ต USB-C อยู่ตรงกลาง หลังจากนั้นไม่นาน Lei Jun ผู้บริหารระดับสูงของ Xiaomi ก็ได้มีการแชร์ภาพ Roy Yuan ดาราแนวหน้าที่มีชื่อเสียงของประเทศจีน ถือตัวเครื่อง Xiaomi Mi CC9 สีขาว โชว์กับสื่อให้ได้เห็นกันไปบ้างแล้ว และชื่อใช้กับเครื่องเครื่องสีขาวที่เป็นทางการว่า White Lovers

 

ที่ล่าสุด TENAA หรือหน่วยงานที่ดูแลด้านอุปกรณ์มือถือของประเทศจีน มีการเผยถึงสเปคของ Xiaomi Mi CC9 หมายเลขรุ่น  M1904F3BT ดังนี้

 

สเปค XIAOMI MI CC9

หน้าจอ: มีติ่งหยดน้ำ ขนาด 6.2 นิ้ว FHD +

CPU: Snapdragon 730

RAM: 8 GB

ความจุ: 256 GB

แบตเตอรี่: 4,000mAh รองรับชาร์จไว 27W

กล้องหลัง: เลนส์หลัก 48MP (Sony IMX586 48) + เลนส์ ultrawide 16MP + 12MP

กล้องหน้า: 32MP

ระบบปฏิบัติการ: Android 9 Pie ครอบด้วย MIUI 10

 

และน้องเล็กอีกหนึ่งรุ่น คาดว่าจะเป็น Xiaomi Mi CC9e รหัสรุ่น M1906F9SC ได้มีการเปิดรายละเอียดของสเปคเพียงเล็กน้อยว่าจะมีหน้าจอขนาด 6.08 นิ้ว และแบตเตอรีขนาด 3,940 mAh

 

นอกจากนี้ Lei Jun ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ Xiaomi ยังได้ยืนยันว่า นอกเหนือจาก Mi CC9 และ Mi CC9e แล้วนั้น จะมีรุ่นพิเศษ Mi CC9 Meitu Custom Edition ที่จะมีแรม 8 GB, ความจุ 256 GB และสีพิเศษ Mi CC9 Meitu Custom Edition จะพร้อมฟิลเตอร์เพิ่มความงามในการแต่งภาพใบหน้าของ Meitu และ AI ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพแบบบุคคลในที่แสงน้อย เป็นที่น่าพึงพอใจกับผู้ใช้อย่างมาก

 

คาดการณ์ว่า Xiaomi Mi CC9 อาจวางขายในราคาเริ่มต้นที่ 2,599 หยวน (ประมาณ 11,600 บาท) ในประเทศจีน และจะยังมีรุ่นเล็ก Mi CC9e เปิดตัวพร้อมกันอีก โดยเริ่มส่งคำเชิญเกี่ยวกับงานเปิดตัวในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ เรียบร้อยแล้ว โดยบนบัตรเชิญจะมีโลโก้ของ Xiaomi และ Meitu ที่บอกถึงความร่วมมือกันระบุอยู่ด้วย

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก beartai

Created : 01/07/2019

บทความที่น่าสนใจ

Google Chrome เวอร์ชั่น 70 ขึ้นไปใช้ Picture-in-Picture ได้แล้ว

Page Experience กลไกสำคัญต่อการจัดอันดับ SEO


phone line chat_facebook