หลักการทำ SEO เป็นอย่างไร ควรเริ่มต้นในทิศทางใด?

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ หลักการทำ SEO เป็นอย่างไร ควรเริ่มต้นในทิศทางใด?

บทความ www.seolnwza.com



สำหรับวันนี้เรามาดู หลักการทำ SEO เป็นอย่างไร ควรเริ่มต้นในทิศทางใด? และการผลักดันเว็บไซต์ของธุรกิจ ให้ติดหน้าแรกเวลาค้นหาบน google เพื่อธุรกิจที่ยั่งยืน

 

SEO ( Search Engine Optimization ) คือ วิธีการ ปรับแต่งหน้าเว็บไซต์ ของธุรกิจ ให้ขึ้นเป็น อันดับต้น ๆ ในหน้า Search Engine ผ่านการปรับแต่ง เว็บไซต์ของธุรกิจ และ ช่วยเพิ่มยอด ในการเข้าชม เว็บไซต์ให้มากขึ้น เมื่อมีการค้นหา ด้วย คีย์เวิร์ด ( Keyword ) หรือ คำที่เกี่ยวข้อง กับเว็บไซต์ หรือ ธุรกิจ โดยเกิดจากการปรับแต่งเว็บไซต์ เนื้อหา โค้ด และ ความเร็ว ในการเข้าถึงเว็บไซต์ ทำให้เว็บไซต์ มีคุณภาพมากขึ้น โดยไม่ต้อง ทำการซื้อพื้นที่ โฆษณา บน Search Engine ยิ่งเว็บไซต์ เข้าถึงง่าย ใช้งานสนุก ดาวน์โหลดเร็ว ก็ยิ่ง เพิ่มประสิทธิภาพ ได้อย่างมากเลยค่ะ เป็นอีก กลยุทธ์การตลาด ที่ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงลูกค้าได้อย่างมากเลยค่ะ

 

 

โดยยอดขาย และ รายได้ ที่ทำได้มากขึ้น ของธุรกิจ สามารถ สร้างได้ โดยดารทำ SEO ค่ะ ซึ่งการทำ ธุรกิจ ผ่านช่องทาง ออนไลน์ ในสมัยนี้ ซึ่งเพื่อน ๆ หลายคน คงคุ้นเคย กับ คำว่า “SEO” ที่ย่อมา จาก Search Engine Optimization ที่ถือว่า เป็นเรื่องพื้นฐาน สำหรับ การทำการธุรกิจ แบบออนไลน์ เลยก็ว่าได้ เพราะ การ ทำ SEO นั้น จะเป็นการช่วย ให้หน้าเว็บไซต์ ของธุรกิจ ขึ้นเป็น อันดับต้น ๆ ช่วยให้โอกาส ในการเข้าถึงเว็บไซต์ หรือ ธุรกิจของคุณ นั้นมีมากกว่า และวันนี้ ขอพาเพื่อน ๆ มาความรู้จัก ว่าแท้จริงแล้ว การทำ SEO คือ อะไร ?

 

วันนี้ ก็มี คำศัพท์ เกี่ยวกับ การ ทำ SEO มาฝากด้วยค่ะ ซึ่ง หากเราเข้าใจ คำศัพท์ เหล่านี้ ก็จะ ทำ SEO ได้ถูกหลักการ มากขึ้นอีกด้วย

1. Google Search Engine คือ เว็บไซต์ ที่ช่วยในการค้นหา ข้อมูล บนอินเทอร์เน็ต ซึ่ง Google ถือเป็นเว็บไซต์ ที่ได้รับความนิยม จากคนทั่วโลก และ ยังมี Search Engine อื่น ๆ เช่น Yahoo, Bing หรือ Baidu แต่ก็ไม่ เทียบเท่ากับ กูเกิ้ล

2. Organic Search คือ การเข้าชม Website หรือ พบเจอ Website ต่าง ๆ ผ่าน Keywords แบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งก็คือ การที่ทำให้ Website ถูกพบเจอ บน Google SERPs ผ่าน การทำ SEO ที่มีคุณภาพ

3. Paid Search คือ การจ่ายเงิน เพื่อซื้อพื้นที่ สำหรับ โฆษณา บน Search Engine โดยจะเว็บไซต์นั้น จะมีเครื่องหมาย Ad อยู่หน้า Url ของ เว็บไซต์

4. Search Query หรือ คีย์เวิร์ด (Keyword) คือ คำที่ใช้ ในการค้นหา สิ่งที่ต้องการ บน Search Engine

5. Search Engine หมายถึง เว็บไซต์ หรือ เครื่องที่ช่วย ในการค้นหา ข้อมูล ในอินเทอร์เน็ต โดยจะแสดงผลเป็นเว็บไซต์ รูปภาพ แผนที่ และ วิดีโอ ที่มีความเกี่ยวข้อง กับคีย์เวิร์ด (Keyword) ที่ต้องการ ค้นหา

 

หากธุรกิจใด ที่กำลังมองหา บริษัท จ้างทำ SEO ที่มีความรู้ และ ประสบการณ์ในการทำ SEO โดยตรง เพื่อสร้างความยั่งยืน ในการทำ การตลาดออนไลน์  เราขอแนะนำ SEOlnwza บริษัท รับทำ SEO ที่จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณ ติดอันดับภายในหน้าแรกของการค้นหาได้อย่างแน่นอน สามารถปรึกษาเราได้ที่ https://www.seolnwza.com/seo

 

Seolnwza รับทำ SEO ช่วยให้ การตลาดออนไลน์ และ ธุรกิจของคุณ เติบโตขึ้นอย่างแน่นอน ไม่ผิดหวัง และ ไม่ต้องเสียเวลาทำเองด้วย ให้ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์โดยตรง คงดีกว่า ที่ให้ Seolnwza มาช่วย ให้ธุรกิจของคุณ ประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น พร้อมให้ปรึกษา เรื่องการทำ เว็บไซต์ เพื่อธุรกิจ อย่ารอช้า ติดต่อเรา ได้ทันทีค่ะ

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เหตุผลที่ว่าทำไม คุณควรทำ SEO

SEO มี ข้อห้าม อย่างไรบ้าง ถ้าไม่อยากให้ เว็บไซต์ ของเรา ตกอันดับ ?

Created : 31/05/2023

บทความที่น่าสนใจ

วิธีเขียน บทความ SEO เพื่อดึงดูดคนเข้า เว็บไซต์

SEO Quality เช็กอย่างไร? ว่าดีพอตามหลักของ SEO


phone line chat_facebook