truemoney-launches-start-Invest-service-with-new-feature

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ ทรูมันนี่ เปิดให้ บริการ Start Invest ฟีเจอร์ ซื้อ ขาย กองทุนรวม

บทความ www.seolnwza.com



ทรูมันนี่ หรือ TrueMoney Wallet จับมือ Ascend Wealth พร้อมด้วย บลจ. ชั้นนำ เพิ่ม บริการ ซื้อ ขาย กองทุนรวม ชื่อว่า Start Invest เพื่อให้ผู้ใช้งานในระบบ 15 ล้านราย สามารถซื้อและขาย กองทุน ในปี 2564

บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด หรือ “ทรูมันนี่” ร่วมกับบริษัทในเครือ บลน. แอสเซนด์ เวลธ์ จำกัด หรือ Ascend Wealth ซึ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุนเปิดตัว Start Invest เป็น ฟีเจอร์ ซื้อ ขาย กองทุนรวม ผ่าน แอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งาน 15 ล้านราย ซึ่งลงทุนขั้นต่ำเพียง 1 บาท ตั้งเป้ายอดเปิดบัญชีลงทุนใหม่ 600,000 ราย หนุนพอร์ตลงทุนโต 1.5 หมื่นล้านบาท ภายในปี 2564

โดยมีแนวคิดในการลงทุนง่าย ๆ ใครก็ทำได้บน ทรูมันนี่ วอลเล็ท เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ใช้งาน ทรูมันนี่ เป็นประจำกว่า 15 ล้านราย ซึ่งส่วนใหญ่ยังไม่เคยลงทุน ให้มาเริ่มลงทุนเป็นครั้งแรกผ่าน แอปฯ TrueMoney Wallet โดยทางบริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถดึงดูดนักลงทุน ทั้งรายเก่า และใหม่ให้เปิดบัญชีได้ไม่น้อยกว่า 600,000 ราย และจะสร้างมูลค่าการ ลงทุน รวมกว่า 15,000 ล้านบาท ในปี 2564


ซึ่งในช่วงแรก จะมีบริการ เปิดบัญชี ซื้อ ขาย กองทุน ผ่าน แอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet ได้นำเสนอกองทุนรวมมากกว่า 600 กองทุน จากบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ชั้นนำของ ประเทศไทย ทั้ง 10 แห่ง ได้แก่ บลจ.พรินซิเพิล, บลจ.ทาลิส, บลจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์, บลจ.ไทยพาณิชย์ ( SCB ), บลจ.กรุงศรี, บลจ.ยูโอบี, บลจ.วรรณ, บลจ.เกียรตินาคินภัทร, บลจ.วี, บลจ.ทหารไทย พร้อมเชื่อม เทคโนโลยี e-Wallet เข้ากับบริการ FundConnext ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ทรูมันนี่ กล่าวว่า ทรูมันนี่ ได้ทำให้ Financial Inclusion ใน ประเทศไทย มีความหลากหลาย และครอบคลุมการบริการทางการเงินมากยิ่งขึ้น โดยจะเปิดโอกาส ให้ผู้ใช้ ทรูมันนี่ เป็นประจำกว่า 15 ล้านราย

ส่วนใหญ่ยังไม่เคยลงทุน ให้หันมาเริ่มลงทุนเป็นครั้งแรก ผ่าน แอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet ในฟีเจอร์ Start Invest เพื่อมอบนวัตกรรมทางการเงิน ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ผ่านการพัฒนา นวัตกรรม ฟินเทค ที่มอบโอกาสทางการเงินให้ทุกคนสามารถใช้จ่าย และสร้างหลักประกัน เก็บออม กู้ยืม รวมถึง ลงทุน ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

โดยทรูมันนี่คาดการว่าในอีก 3 ปี ต่อจากนี้ จะมีผู้ใช้งาน TrueMoney Wallet เพิ่มเป็นกว่า 30 ล้านคน ทั่วประเทศ หรือ 50% ของประชากรไทย เป็นการขยายบริการทาง การเงิน ซึ่งจะครอบคลุมทั้งขารับ ขาจ่าย รวมถึงการ ลงทุน ที่เป็น บริการ ล่าสุด


ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ และนวัตกรรมทางธุรกิจ ของ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด ได้กล่าวไว้ว่า Start Invest เป็นการต่อยอดพัฒนานวัตกรรมบริการทางการเงินไปสู่การลงทุนใน กองทุนรวม เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคน เข้าถึงการลงทุน ซึ่ง Start Invest มีจุดเด่น คือ

- เข้าใจง่าย และผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น หากยังไม่เปิดพอร์ตก็สามารถเข้ามาดู และศึกษาการลงทุนได้
- สามารถเปิด บัญชี เพื่อเริ่ม ลงทุน ได้ง่าย ๆ ผ่าน แอปพลิเคชัน โดยจะใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที และยังเข้าถึงกองทุนรวมกว่า 600 กองทุน ซึ่งในอนาคต มีแผนจะเพิ่มจำนวนให้มีความหลากหลายมากขึ้น ที่สำคัญคือ มีอิสระในการ ซื้อกองทุน ได้โดยไม่จำกัดค่ายอีกด้วย

ทางทรูมันนี่ ได้จัดทำ Personalized Fund Guide ที่เหมาะกับนักลงทุน รวมถึงมีการจัดเรียงกองทุนตามเพอร์ฟอร์แมนซ์ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าดูได้ง่าย เป็นการนำนวัตกรรม e-Wallet มาเชื่อมต่อกับ บริการ FundConnext ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อช่วยให้ นักลงทุน สามารถศึกษา การลงทุน ติดตามหนังสือชี้ชวนการลงทุน ขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ซื้อ ขาย กองทุน ผ่านหน้า แดชบอร์ด ใน แอปพลิเคชัน ได้แบบ เรียลไทม์


สำหรับผู้ที่สนใจ เริ่มลงทุน ใน กองทุนรวม ผ่าน แอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet สามารถคลิกดูเงื่อนไขและรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่ http://www.truemoney.com/startinvest หรือติดต่อ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า บริษัทหลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุน แอสเซนด์ เวลธ์ จำกัด โทร 1240 กด 8 ตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง

บทความเพิ่มเติม

พ่อค้า แม่ค้า ออนไลน์ เตรียมตัวรับมือ กฎหมาย E-Services ที่ครอบคลุมขึ้น
Minor เดินหน้า เสริม แอปฯ 1112 เพิ่ม ฟังก์ชัน และ โปรโมชั่น
 

Created : 26/11/2020

บทความที่น่าสนใจ

เรียนรู้ การตลาด SEO สายอาชีพที่ใคร ก็อยากลองทำ

การทำSEO ให้เว็บไซต์ติดอันดับที่ดีขึ้นบน Google


phone line chat_facebook