ขายของในเว็บไซต์ แบบไหนสร้างยอดขายสุดปัง

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ ขายของในเว็บไซต์ แบบไหนสร้างยอดขายสุดปัง

บทความ www.seolnwza.com



รู้หรือสินค้าที่เรากำลังขายอยู่ มีคนชอบและเข้ามาดู แน่นอนว่าเราอยากรู้ได้ก็ต้องมีการประเมินนะครับ เว็บไซต์สามารถประเมินได้ว่าใครเข้ามาหาเราบ้าง เราจะมาบอกว่าขายอะไรในเว็บไซต์ถึงจะดึงดูดลูกค้า

Selling-items-on-the-website-Which-one-best-sales

อยากจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่  อาจจะกำลังคิดไม่ออก ว่าเราจะเอาอะไรมาขายดี เพราะอะไรๆก็หน้าขายไปหมดเลย แล้วถ้าเรา ขายซ้ำพอขายไปสักพักก็ตัน ดังนั้นวันนี้เรามี ช่องทางการขายของออนไลน์ ใน เว็บไซต์ ( website ) เพื่อต่อยอดให้ลูกค้าเข้ามาใน เว็บไซต์ ( website ) ของเรา

 

สินค้าDIY กำลังมา

สำหรับคนที่มีไอเดีย มีฝีมือในการประดิษฐ์สิ่งของต่างๆ อาจจะเคยทำใช้เอง หรือเคยทำเป็นของขวัญให้เพื่อนบ้าง ลองเอาสิ่งของเหล่านี้ออกมาทดลองโพสขายผ่านเฟสบุคส่วนตัวดูก่อน เผื่อมีคนสนใจอาจเป็นธุรกิจใหม่ที่สร้างรายได้โดยไม่คาดคิดก็ได้ แต่ก่อนจะเอาออกมาวางขายควรจะปรับและตกแต่งสีสันให้สวยงาม เพิ่มเติมนิด ตกแต่งหน่อย เป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า และที่สำคัญแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครแน่นอน

 

สินค้าภูมิปัญญาชาวบ้าน

สินค้าจากภูมิปัญญาชาวบ้าน เป็นสินค้ามีความน่าสนใจอยู่ในตัว มีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร แหล่งผลิตหาได้จากกลุ่ม OTOP หรือกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ตามพื้นที่ทุกมุมของประเทศ ลองเลือกสินค้าที่แปลกใหม่ มีไอเดียน่าสนใจออกมาขาย เพราะสินค้าเหล่านี้ส่วนมากจะมีขายในพื้นที่แต่คนทั่วไปยังเข้าไม่ถึง ถ้าเรานำมาเสนอขายผ่านออนไลน์จะทำให้เข้าถึงลูกค้าได้ทั่วประเทศ

 

สินค้าเพื่อสุขภาพ

บอกได้เลยว่า มาแรงมาในช่วงนี้แรงมากแบบหยุดไม่ไหว เว็บไซต์ ( website ) ในปัจจุบัน สินค้าเพื่อสุขภาพมาแรงมาก ทั้งหมู่วัยรุ่นและ กลุ่มเป้าหมายอื่นๆ ก็หันมาสนใจสินค้าสุขภาพต่างๆ เพราะว่า ยุคสมัยนี้คนเริ่มใส่ใจ สุขภาพร่างกายมาเป็นที่หนึ่ง ดังนั้น การมีเว็บไซต์ ( website ) ขายของและยิ่งขาย สินค้าเพื่อสุขภาพ ก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่

 

สินค้าเกี่ยวกับการ์ตูน

เพราะที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า การ์ตูนเป็นสิ่งที่ฮิตี่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม ก็ยังมีคนตามมาดู อยู่ดี ทั้งเรื่องของ โมเดล บทความต่างๆ เราสามารถให้ความรู้ และลูกค้าสามารถ เข้ามาดูและสั่งซื้อได้นะครับ เพราะฉะนั้นแล้ว การลงทุนกับเว็บไซต์ ขายของโมเดล เกี่ยวกับการ์ตูน จึงเป็นสิ่งที่แนะนำ

สินค้าสินค้าหายาก

อาจจะดูแปลกๆไปแต่คนที่สนใจจะขายสินค้าหายาก เช่น ของเก่าสะสม ของโบราณ ภาพวาด ฯ สินค้าพวกนี้นอกจากจะหายากแล้วยังคุณค่าและราคาค่อนข้างสูง แต่กับเป็นที่ต้องการของใครหลายคน คนที่อยู่วงในหรือคนที่ชอบสินค้าเหล่านี้จริงก็จะรู้ว่าต้องไปหาหรือติดต่อที่ไหนได้ เพราะฉะนั้นแล้ว เว็บไซต์ ( website )

 

เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่คนเข้ามาดูข้อมูลต่างๆ  เพราะสินค้าเหล่านี้ไม่ได้มีวางขายทั่วไปตามตลาด หรือมีแหล่งผลิตที่ชัดเจน ใครที่สนใจหาสินค้าประเภทนี้มาขายก็สืบเสาะหากันหน่อย แต่ก็คงไม่ยากเกินไปเพราะโลกยุคนี้ถ้าเราสนใจอะไรก็เข้าค้นหาแหล่งข้อมูลได้ง่าย ถ้าเราหามาได้ก็ถือว่าโชดดีมาก

 

 หากท่านใดกำลังมองหา ทีมงานสร้างเว็บทำเว็บมืออาชีพเราขอแนะนำ ทีมงาน  seolnwza  มีประสบการณ์ด้าน seo สูงมาก ตีตลาดแตกที่สุด เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย เรายินดีให้บริการตลอดนะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ร้านค้าออนไลน์ต้องรู้5ข้อก่อนทำ SEO

อยากรวยต้อง E-Commerce

พุ่งตรงสู่ ธุรกิจขายของ ด้วย SEO

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก taokaemai

Created : 07/02/2020

บทความที่น่าสนใจ

สร้างกลยุทธ์ SEO Content เพิ่มยอด ผู้เข้าชม เว็บไซต์

เรียนรู้ การตลาด SEO สายอาชีพที่ใคร ก็อยากลองทำ


phone line chat_facebook