การทำตลาดออนไลน์ให้ทันยุค

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ การทำตลาดออนไลน์ให้ทันยุค

บทความ www.seolnwza.com



ทุกวันนี้ เมื่อ online marketing เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น คู่แข่งของเราก็มีมากตามไปด้วย การจะทำให้ธุรกิจเกิดใหม่ เป็นที่รู้จักและติดอันดับการค้นหาลำดับต้นๆ ใน Google จึงต้องการอะไรที่มากกว่าการเน้นทำ Backlink

Google ทุกวันนี้ฉลาดมากขึ้นทุกที และมีการพัฒนาโปรแกรมสำหรับตรวจจับเว็บไซต์ของเราอยู่เสมอ ยิ่งเว็บไซต์ของคุณมีคุณภาพสูงมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีโอกาสทำอันดับได้ดีมากขึ้นเท่านั้น

จึงไม่แปลกเลยที่นักการตลาดยุคใหม่ จะหันมาให้ความสนใจกับการทำ online marketing มากขึ้น เพื่อปรับแผนการตลาดให้เข้ากับยุคสมัยและตอบรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด  แต่ก่อนที่เราจะเริ่มต้นวางแผนกลยุทธ์ทาง online marketing อะไรก็ตาม เราอาจจะต้องทำการบ้านกันซักเล็กน้อย ว่ามีเทคนิคเคล็ดลับอะไรบ้าง

Marketing-online-to-keep-up-with-the-era

5 เคล็ดลับทำ Online Marketing ที่นักการตลาดยุคใหม่ไม่ควรพลาด

 

เนื้อหา Content ที่โพสลงไป ควรจะสั้น กระชับ น่าอ่าน มีคุณภาพและเข้าใจง่าย เพราะเนื้อหาที่ดีจะช่วยดึงดูดคนให้เข้ามาติดตามคุณได้มากขึ้นอย่างแน่นอน และยังสามารถใช้สร้างความน่าเชื่อถือให้กับคุณได้อีกทางหนึ่งด้วย เพราะ Content ที่ดี ก็เหมือนกับกระบอกเสียงในโลกออนไลน์ที่จะทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักและเรียกให้คนสนใจแวะเวียนเข้ามา

ใช้เทคนิคต่างๆ เกี่ยวกับทำ SEO เข้าช่วย เช่น ปรับโครงสร้างลิงค์ให้สอดคล้องกับการทำงานของ SEO มากขึ้นหรือจัดการ Backlink จากเว็บไซต์อื่นๆ ให้ดีกว่าเดิม เพื่อให้การทำ online marketing 

ปรับแต่งเว็บไซต์ของเราให้สวยงามน่าใช้ ทำงานได้เสถียร ตรงตามมาตรฐานและรองรับการใช้งานผ่านมือถือได้ เพราะลูกค้าของเราในยุคนี้ ไม่ว่าใครก็เปิดดูสินค้าหรือข่าวสารต่างๆ ผ่านมือถือด้วยกันทั้งนั้น ถ้าสามารถทำให้เว็บไซต์หรือหน้าเพจของคุณเข้าถึงผ่านมือถือได้ง่ายๆ

ไม่ละเลยการโฆษณาสินค้าและทำ online marketing ผ่าน Social Media เพราะทุกวันนี้ คนส่วนใหญ่ต่างก็ใช้เวลาไปกับ Facebook Line Youtube หรือ Social Media ต่างๆ ด้วยกันทั้งนั้น การทำการตลาดออนไลน์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ เหล่านี้ จึงสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการได้เป็นอย่างดี และยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้ร่วมกับการทำ SEO เพื่อเพิ่มโอกาสในการพบเห็นได้มากขึ้นอีกด้วย

ใช้เครื่องมือการทำ online marketing ต่างๆ ให้เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นตัวช่วยจาก Google Facebook หรือ Line ต่างก็มีส่วนช่วยคุณได้ทั้งนั้น ถ้ารู้จักการปรับใช้ให้เข้ากับธุรกิจออนไลน์ของตัวเองให้มากที่สุด ก็สามารถสร้างยอดขายให้คุณได้มากอย่างแน่นอน

 

หากท่านใดกำลังมองหา ทีมงานสร้างเว็บทำเว็บมืออาชีพเราขอแนะนำ ทีมงาน  seolnwza  มีประสบการณ์ด้าน seo สูงมาก ตีตลาดแตกที่สุด เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย เรายินดีให้บริการตลอดนะครับ เพื่อเป้าหมายการตลาดสูงสุดของทุกคน

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก kinnovation

Created : 08/10/2019

บทความที่น่าสนใจ

เช็คเว็บไซต์ของตัวเอง ว่าทำไม ทำSEO แล้วยังไม่ดีขึ้น

วิธีเขียนบทความ ให้ถูกหลักพื้นฐาน SEO


phone line chat_facebook