อยากทำเว็บไซต์ร้านอาหารให้ปัง

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ อยากทำเว็บไซต์ร้านอาหารให้ปัง

บทความ www.seolnwza.com



เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า เว็บไซต์ ( website ) อาหารหรือร้านอาหารนั้นในสมัยก่อน ไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไหร่แต่ปัจจุบันเราหันมาสนใจเว็บไซต์อาหารกันมากขึ้นเพื่อต่อยอดธุรกิจไปได้เลื่อยๆ

 

ธุรกิจทุกอย่างนั้นต้องการเข้าถึงโดยงานและเร็ว ทั้งร้านอาหาร ร้านขายเสื้อผ้า หรือแม้กระทั่ง วัตถุมงคล ที่คิดว่าเข้ายากแล้ว ก็ยังสามารถทำให้ มันกระจายและทำให้คนรู้ได้โดย การทำ เว็บไซต์ ( website ) นั้นเอง ทั่งนี้ทำเว็บไซค์แล้ว ก็ต้องทำ SEO เพื่อให้ติดอันดับ และคนจะมาหาเราเจอเยอะขึ้น

 

อยากทำ เว็บไซต์ ( website ) ร้านอาหารให้ปัง

 

ค้นหาความเป็นตัวเองและลูกค้าของคุณ

 

สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากคนอื่น คือความเป็นตัวของตัวเอง การสร้างเว็บก็เช่นกัน หลักการสร้างเว็บไซต์ร้านอาหารต้องหาแนวอาหารที่ชอบ และที่สำคัญลูกค้าที่ใช่ของคุณคือใคร 

จะเป็นตัวช่วยในการออกแบบเว็บได้ เช่น กลุ่มอาหารเพื่อสุขภาพ กลุ่มลูกค้าจะเป็นกลุ่มคนรักสุขภาพ เว็บไซต์ร้านอาหารของคุณอาจต้องใช้โทนสีเขียว ครีม ให้ความรู้สึกถึงสุขภาพ เป็นต้น

 

เทมเพลตที่ใช่

 

หลังจากที่ได้ค้นพบแนวที่ชอบแล้ว ก็ต้องมาหารูปแบบที่ใช่สำหรับ เว็บไซต์ ( website ) ร้านอาหารของคุณ โดยทั่วไปของเว็บไซต์สำเร็จรูป จะมีเทมเพลตให้เลือกหลายหลายตามแบบที่ชอบ เพื่อเป็นแนวทาง หรือสามารถนำมาปรับใช้ให้เหมาะกับเว็บไซต์ ( website ) ในแบบของคุณ

 

Content

เว็บไซต์ที่ดีต้องมีคอนเท้นที่ใช่สำหรับลูกค้า และยังเป็นส่วนสำคัญในการสร้าง SEO เพื่อการโปรโมทเว็บไซต์ของเราให้เป็นที่รู้จัก ช่วยเพิ่มฐานลูกค้า โดยการสร้างคอนเท้นนั้นเริ่มที่การกำหนด keyword ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเว็บไซต์ร้านอาหาร และเป็นแนวทางในการเขียนอีกด้วย เช่น เว็บไซต์ร้านอาหารสุขภาพ keyword เมนูอาหาร  เมนูอาหารสายสุขภาพต้องห้ามพลาด เป็นต้น  content นั้นเป็นส่วนสำคัญมากเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่บอกลายละเอียดของร้านเราได้ ว่ามีอะไรบ้างแบบนี้

 

ช่องทางการติดต่อ

ช่องทางการติดต่อสำคัญมากเพราะว่าลูกค้าจะมาหาเราได้อย่างไร หรือสอบถามข้อมูลที่เกี่ยวกับร้านอาหาร ของเรา ได้อย่างไร การทำ เว็บไซต์ ( website )  เราต้องใส่ใจในเรื่องนี้ด้วย และ google map ก็ยังสามารถใส่ลงไปได้ด้วยเพื่อหาร้านเราให้เจอนั้นเอง

 

ช่องทางการ Review

ช่องทาง รีวิว ( Review) บน เว็บไซต์ ( website )

การรีวิว  นั้นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนที่เข้ามาดู เว็บไซต์ ( website ) ของเรานั้นเชื่อได้ว่า มีคนใช่จริง อาหารอร่อยจริง และลูกค้าส่วนใหญ่ ก็ตัดสินใจเข้าร้าน เพราะ รีวิว เป็นส่วนหนึ่งเหมือนกัน

เว็บไซต์ ( website ) ที่ดีก็ต้องมีครอบทุกอย่างไม่ว่า จะเป็น ช่องทางการติดต่อ เว็บไซต์ ( website ) ที่สวยงาม รองรับ ระบบมือถือได้ นั้นเอง เพื่อให้เข้าถึงได้เร็วที่สุด เพื่อร้านและ เว็บไซต์ ( website ) ของคุณที่ดี.

 

ถ้าอ่านทั้งหมดนี้แล้วรู้สึกว่ามันยากไป เรามีทีมงานนะครับผม     หากท่านใดกำลังมองหา ทีมงานสร้างเว็บทำเว็บมืออาชีพเราขอแนะนำ ทีมงาน  seolnwza  มีประสบการณ์ด้าน seo สูงมาก ตีตลาดแตกที่สุด เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย เรายินดีให้บริการตลอดนะครับ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

Responsive Web Design ทำจากเล็กไปใหญ่

เรามีบริการรับทำเว็บ E-Commerce

Seo กับE-commerce ต้องไปคู่กัน

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก makewebeasy

Created : 20/11/2019

บทความที่น่าสนใจ

ข้อห้ามใน การทำ SEO ถ้าไม่อยากพาเว็บดิ่งลงเหว

ประโยชน์ของการทำ SEO ที่คุณไม่อาจปฏิเสธได้


phone line chat_facebook