รู้ได้ไงว่าเราจะใกล้ประสบความสำเร็จ

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ รู้ได้ไงว่าเราจะใกล้ประสบความสำเร็จ

บทความ www.seolnwza.com



หลายคนธุรกิจใหญ่ ที่กำลังจะสำเร็จ หรือธุรกิจเล็ก ที่กำลังจะเติบโตไปในทางที่เรียกว่า ทางกำลังมาดีเลย เอ่อแล้วเราจะรู้ได้ไงว่า ธุรกิจของเรานั้นจะใกล้ถึงจุดสำเร็จได้อย่างไร มีอะไรเทคนิคแบบไหนบ้าง

 

      ปัจจุบันมีร้านค้าออนไลน์เกิดขึ้นใหม่มากมาย เป็นเพราะทุกคนสามารถเข้าถึงโลกออนไลน์ได้ง่ายขึ้นจากเดิม และไม่ต้องใช้เงินลงทุนอะไรมาก มีงบเพียงหลักร้อยบาท ก็สามารถเริ่มเปิดร้านขายของได้ทันที รวมทั้งขั้นตอนการเปิดร้านค้าออนไลน์  สามารถทำได้ง่ายขึ้น ทำให้แม่ค้าออนไลน์มือใหม่มีความสนใจอยากจะมีเว็บไซต์ขายสินค้าของตัวเองอยู่มาก 

 

ถ้าอยากให้ธุรกิจสำเร็จเร็ว ก็ต้องมีเว็บ สื่อออนไลน์

       การเริ่มต้นทำร้านค้าออนไลน์ที่ดี คือการมีเว็บไซต์ที่มีหน้าตาสวย โดดเด่น สะดุดตา จนทำให้ลูกค้าเกิดการตัดสินใจซื้อได้ในทันที มีการนำเสนอข้อมูลสินค้าครบถ้วน และออกแบบงานกราฟฟิกที่เข้าถึงง่าย ดูเป็นมืออาชีพ และสามารถช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้อีกด้วย  และเอกลักษณ์ที่เรียบหรู

      ก็ทำให้เว็บไซต์ดูน่าสนใจได้ และยังสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มลูกค้าที่เข้ามา เกิดความสนในตัวแบรนด์ในแบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดี

 

จัดโปร ดึงลูกค้า

      เมื่อคุณมีร้านค้าออนไลน์ที่ดี แบรนด์ของคุณก็จะเป็นที่รู้จักมากขึ้น การวางแผนจัดทำโปรโมชั่นจึงเป็นสิ่งสำคัญถัดมา ที่สามารถใช้กระตุ้นให้เกิดการซื้อขายของลูกค้าได้ โดยการทำโปรโมชั่นไม่เพียงแต่ ลด แลก แจก แถมเท่านั้น การออกคอลเลคชั่นสินค้าใหม่ตามเทศกาลต่างๆ สามารถช่วยดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี

 

Social media ต้องมา

การเลือกช่องทางการโปรโมทร้านค้าออนไลน์ของคุณ จะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างยอดขาย

Facebook : เป็นช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย และรวดเร็วที่สุดตอนนี้ รวมทั้งยังสามารถคุยโต้ตอบกับลูกค้าได้ทันที

Instagram เป็นอีกช่องทางการโปรโมท ที่สามารถยกระดับรูปภาพของสินค้า ให้มีภาพลักษณ์ที่ดี และสร้างมูลค่าได้มากขึ้น

Youtube : แหล่งรวม VDO ทุกประเภทบนโลกออนไลน์ ที่มีคนเข้าชมหลักล้านต่อวัน ทำให้วีดีโอโปรโมทสินค้าของเรา มีโอกาสเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้เร็ว

 

ลูกค้าติดต่อมาเยอะ

      ช่วงที่กำลังจะเป็นขาขึ้นของเรานั้นจะรู้ได้เลยว่าลูกค้าติดต่อกลับมาเยอะมาก เพิ่มยอดขายให้ตัวเองด้วยหรือถ้าเป็นออนไลน์ ก็จะมียอดแชร์ และยอดสั่งจองสินค้ามาเยอะมาก

 

วัดผล คุยกับตัวเอง

      หลังจากผ่านขั้นตอนต่างๆ ทั้ง 4 ขั้นตอน ควรลองนำผลการประเมินจากเครื่องมือที่ใช้ มาวิเคราะห์หาจุดเด่นหรือข้อด้อยของตัวเรา เพื่อนำไปพัฒนาร้านค้าออนไลน์ให้ดียิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่น Report Facebook , Instagram, หรือแม้แต่ Google ก็สามารถนำมาประเมินผลการทำงานที่ผ่านมาได้

       และเราควรนำข้อมูลเหล่านี้ กลับมาคุยกับตัวเองหรือกับแบรนด์ เพราะข้อมูลตรงนี้อาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ ที่สามารถเปลี่ยนร้านค้าออนไลน์ธรรมดาให้กลายเป็นร้านค้าที่มียอดขายมากกว่าล้านบาท

 

      ถ้าอ่านทั้งหมด ข้อนี้แล้วรู้สึกว่ามันยากไป เรามีทีมงานนะครับผม     หากท่านใดกำลังมองหา ทีมงานสร้างเว็บทำเว็บมืออาชีพเราขอแนะนำ ทีมงาน  seolnwza  มีประสบการณ์ด้าน seo สูงมาก ตีตลาดแตกที่สุด เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย เรายินดีให้บริการตลอดนะครับ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  makewebeasy

Created : 10/10/2019

บทความที่น่าสนใจ

Facebook เปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่

โฆษณา Facebook หมดเป็นแสน แต่ไม่มีคนดู ไม่มียอดขาย เพราะอะไร?


phone line chat_facebook