สร้าง Traffic ให้เว็บไซต์เราเคลื่อนไหว

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ สร้าง Traffic ให้เว็บไซต์ ของเราเคลื่อนไหว

บทความ www.seolnwza.com



หากเราเป็นคนที่ทำ เว็บไซต์ ( website )  และเป็นคนจ้องดูสถิติ Traffic ต่างๆ ที่จะเฝ้ารอสิ่งต่างๆ เพื่อให้ เว็บไซต์ ( website ) ของเรามีการเคลื่นไหว วันนี้ เรามาสร้าง Traffic ให้เว็บของเรามีสถิติดีที่สุด

Generate-traffic-to-keep-our-website-moving

Traffic คือ ปริมาณ ผู้เข้าชม เว็บไซต์ ( website ) โดย จะถูกนับ เป็นจำนวน ไอพีที่ ไม่ซ้ำกัน ต่อวัน ต่อเดือน หรือต่อปี ซึ่งมีส่วนสำคัญ ใน การ ทำการ ตลาดบน  โลกออนไลน์ นอก เหนือจาก การลงทุน เพียงอย่าง เดียว ซึ่งหากว่า คุณสามารถ ทำให้ เว็บไซต์ ( website ) ของ คุณมี การเข้าขม ของคุณดี ก็จะทำให้ เรามี ลูกค้า หรือ การเคลื่อน ไหวดี และ Google จะมองว่า เเว็บไซต์ ( website ) ของคุณ นั้นเป็น  ประโยชน์ และ มีการตอบรับที่ดี เพราะฉะ นั้นหาก คุณต้อง การทำเว็บ ไซต์ให้มีผู้เข้าชมเป็น จำนวนมาก อย่างต่อเนื่อง ก็ต้อง ทำวิธีตามนี้

 

ทำ SEO จะช่วยให้  Traffic  ดีขึ้น

SEO หรือ Search Engine Optimization คือ ขั้นตอน ที่จะทำให้ เว็บไซต์ ( website )  ขึ้นไปปรากฏ ด้านบน สุดของ การค้นหา ผ่าน Search Engine ซึ่งถือ เป็น กระบวนการ ที่ สามารถ เพิ่มยอด ผู้เข้าชมไ ด้อย่างมีคุณภาพ เพราะ  SEO  จะมุ่งเน้น การเข้าชม เว็บไซต์  เพื่อสร้าง โอกาศ ให้คนที่ เข้ามา หรือ คน ที่อยากจะ หา เว็บไซต์ ( website )  ตามที่ keyword ก็มา เจอเราได้เยอะ เจอ เราเป็น อันดับ ต้นๆ  SEO เป็นวิธีที่ดี ในการ เพิ่มจำนวนผู้ เข้าชม ที่หลายๆ ธุรกิจหันมาสนใจ และลงมือทำบนเว็บไซต์ของตัวเองกันเป็นจำนวนมาก โดยสิ่งที่จำเป็นในการทำ SEO คือการกำหนด คำหลักหรือ Keywords นั่นเอง

 

ช่องการ Social Media

การที่จะทำให้ เว็บไซต์ ( website )   ของเรา มีคนเข้ามาดู หรือ สร้าง Traffic ที่ดีได้ต้องมีการโปรโมทจาก ตัวของเจ้าของเอง และการทำ SEO ดี เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ช่อง ทางไหน  facebook IG Twiter ก็สามารถ ประชาสัมพันธ์ได้เหมือน กันหมดเลย การใช้ช่อง ทาง โซเชียล มีเดียมา เป็นส่วน หนึ่งใน การเพิ่มจำนวนผู้เ ข้าชมนั้น สามาร ถทำได้ง่ายๆ  เพียงแค่คุณหมั่นสร้าง สรรค์ผลงานที่น่าสนใจ ออกมานำเสนอ  ซึ่งอาจทำออกมาในรูปแบบ ของการสร้างเนื้อหาที่มีสาระ ความรู้ สร้างแรงจูงใจ สร้างแรงบันดาลใจให้ กับ ผู้อ่าน

 

วิเคราะห์ด้วย Google Analytics

Google Analytics หรือ เครื่องมือที่ช่วย เก็บข้อมูลผู้เข้ามาเยี่ยมชม เว็บไซต์ ( website )  หรือพฤติกรรมต่างๆ ที่ทำเมื่อเข้าชม เว็บไซต์ ( website )  ของคุณ ที่กูเกิลได้ เปิดให้ ใช้บริการ ฟรี โดยการทำงาน ของเครื่องมือดังกล่าว จะช่วยให้คุณนำข้อมูลที่ได้ไป ใช้ในการวิจัยวิเคราะห์ในด้านต่างๆ  เกี่ยวกับเว็บไซต์ เพื่อนำผล สรุปไป ปรับปรุง พัฒนา หรือวาง แผนการทำงาน ให้มีคุณภาพมาก ยิ่งขึ้น

 

หาก อ่านมาถึงขนาดนี้ แล้วมันยังรู้ว่า ยากไป สำหรับเราคน ทำ เว็บไซต์ ( website ) เรามี ทีมงาน ที่ทำงาน เกี่ยวกับ SEO โดยตรงและมีประสบการณ์ มากในวงการนี้ สนใจติดต่อเรา ได้เสมอเลยนะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ทำไม Backlinks ถึงสำคัญกับการทำ SEO

เว็บไซต์ Ranking พังทำยังไงดี

หลักการดันเพจอย่างไร ให้ติดอันดับช่องค้นหา Facebook

 

Created : 22/07/2020

บทความที่น่าสนใจ

ร้านค้าออนไลน์ต้องรู้5ข้อก่อนทำ SEO

ส่องโมเดล ธุรกิจออนไลน์ Business Model Canvas


phone line chat_facebook