ถึงอยู่บ้านก็ช็อปปิ้งได้

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ ถึงอยู่บ้านก็ช็อปปิ้งได้

บทความ www.seolnwza.com



ถึงอยู่บ้านก็ช็อปปิ้งได้

ช่วงนี้สถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดีนะ ทั้งฝุ่น PM 2.5 ทั้ง Covid – 19 แถมยังมีผู้ติดเชื่อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะไปไหน จะทำอะไร จะกินอะไรก็ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ออกไปไหนมาไหนตามใจตัวเองบ่อย ๆ ก็คงไม่ได้ และที่สำคัญเลย คือ ไปช็อปปิ้งบ่อย ๆ ก็ไม่ได้เช่นกัน ห่อเหี่ยวที่สุด อยากซื้อของ นู่น นั่น นี่ แต่ไม่กล้าออกไป อยู่แต่ที่บ้านก็เบื่อ โอ้ย เซ็ง!! อยากไปเที่ยว อยากช้อปปิ้งงงงงงง

 

สายช็อปทั้งหลายได้โปรดใจเย็นก่อน ถึงแม้จะไปไหนไม่ได้ แต่เราก็ยังคงตามเทรนด์ และอัพเดทของน่าใช้ให้ตัวเองได้ตลอดเวลา ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ น้ำหอม หรือแม้กระทั่งของกิน ไม่ว่าจะเป็นของในไทย หรือของจากต่างประเทศ คุณก็สามารถเลือกชมเลือกช็อปกันได้อย่างจุใจ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำแอพช็อปปิ้งออนไลน์ที่จะทำให้คุณได้ช็อปกันอย่างเพลิดเพลิน

 

LAZADA

Lazada เป็นแหล่งช็อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพรามีของมากมายแบบ around the world มีตั้งแต่สากะเบือยังเรือรบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ น้ำหอม อาหาร และมีแม้กระทั่งเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ว่าจะหาอะไรก็มีหมด

 

Shein

สายแฟชั่นต้องร้องกรี๊ด เพราะมีเสื้อผ้าและเครื่องประดับสวย ๆ มากมายให้เลือกกันจนตาลาย มีระดับราคาให้เลือกอีกด้วย มีทั้งเสื้อผ้าผู้หญิง เสื้อผ้าผู้ชาย เสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าคนท้อง มีให้เลือกมากมายหลายสไตล์เข้ากับทุกช่วงวัย

 

Shopee

เลื่องชื่อลือชาในเรื่องของ Flash Sale มีสิ้นค้ามากมาบคลอบคลุมเกือบททุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ ข้าวสาร อาหารแห้ง เสื้อผ้า ของใช้ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิค เรียกได้ว่ามีครบตามที่คุณต้องการกันเลยทีเดียว

 

Konvy

สำหรับแอพนี้เชื่อเลยว่าต้องถูกใจสาว ๆ เป็นอย่างมากแน่ ๆ เพราะแอบนี้รวบรวมเหล่าน้ำหอม เครื่องสำอาง และสกินแคร์ แบรนด์ต่าง ๆ เอาไว้มากมาย อยากได้สินค้าของแบรนด์ไหน ก็มีให้หมด

 

7 – Eleven

คงคุ้นเคยกันดีกับประโยค ‘หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา เซเว่น อีเลเว่น’ ตอนนี้ไม่ต้องแวะไปเซเว่นก็ยังได้ เพียงแค่กดเลือกสินค้าในแอพแล้ว เลือกสถานที่จัดส่ง ไม่นาน ของกินสุดที่รักก็จะมาหาคุณถึงหน้าบ้าน

 

ที่นี้ก็ไม่ต้องกลัวแล้วว่าการอยู่บ้านจะน่าเบื่อ หรือทำให้อดไปช็อปปิ้ง เพียงคุณมีแอพเหล่านี้คุณก็สามารถซื้อของได้ตามที่ใจต้องการเลย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แอพเซเว่น ใช้ง่าย โปรโมชั่นจุกๆ

ทรูมันนี่ เปิดให้ บริการ Start Invest ฟีเจอร์ ซื้อ ขาย กองทุนรวม

Created : 25/12/2020

บทความที่น่าสนใจ

ผลประกอบการธุรกิจสื่อ ไตรมาสแรก 62 ใครรอด-ใครร่วง

เทคนิคการ SEO สำหรับมือใหม่


phone line chat_facebook