วิธีใช้ สิทธิคนละครึ่งเฟส 2

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ วิธีใช้ สิทธิคนละครึ่งเฟส 2

บทความ www.seolnwza.com



วิธีใช้ สิทธิคนละครึ่งเฟส 2

สิทธิคนละครึ่งเฟสสองกลับมาแล้วจ้า สำหรับเมื่อเช้าถ้าใครลงทันคงจะเห็นว่า 5 ล้านสิทธิหมดไปปานความไวแสงกันเลยทีเดียว สำหรับมือใหม่หรือใครที่คอยรีวิว วิธีใช้สิทธิคนละครึ่ง มารวมกันตรงนี้เลยเพราะหลายคนก็เพิ่งจะเริ่มสมัครใช้กันวันนี้ใช่ไหมล่ะ วิธีการใช้สิทธิก็ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด แถมประหยัดเงินไปได้เยอะอีกด้วย

 

ก่อนอื่นเราขอแจ้งรายละเอียดของสิทธิคนละครึ่งตัวนี้ให้ทราบกันก่อน ถ้าใครที่เคยสัครตั้งแต่ครั้งแรกในเฟส 1 วันนี้จะสามารถกดยืนยันสิทธิในได้แอพลิเคชั่น กระเป๋าตัง โดยกดไปที่ใช้สิทธิคนละครึ่งพร้อมกับยืนยันสิทธิเป็นอันเสร็จ และจะมีเงินเข้ามาในวันที่ 1 มกราคม 2564 จำนวน 500 บาท รวมเป็นเงินที่ได้จากรัฐบาลทั้งหมด 3,500 บาท เท่ากับคนที่เพิ่งสมัครใหม่วันนี้นั่นเอง เอาล่ะ สำหรับสมาชิกใหม่เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน สิทธิคนละครึ่ง กันเล้ยยย

 

วิธีใช้สิทธิคนละครึ่ง

  1. โหลดแอพพลิเคชั้นกระเป๋าตัง
  2. เข้าแอพลิเคชั่นกระเป๋าตัง ยืนยันตัวตนให้เรียบร้อย รอรับ SMS ยืนยันสิทธิอีกครั้ง จากนั้นจะมีเงินเข้าในแอพเคชั่น จำนวนเงิน 3,500 บาท ในวันที่ 1 มกราคม 2564 ถึง 31 มีนาคม 2564
  3. เติมเงินเข้าแอพพลิเคชั่นกระเป๋าตัง
  4. กดใช้สิทธิคนละครึ่งและสแกนคิวอาร์โค้ดของร้านค้า เป็นอันเสร็จ

 

ทุกคนยังคงมีเรื่องที่สงสัยกันใช่ไหมล่ะว่าเอ๊ะ แล้วเติมเงินเข้า G-wallet เนี่ย มันทำยังไงนะ อันดับแรกเลยเราเข้าไปในแอพกระเป๋าตัง กดเติมเงินเข้า G-wallet ด้านบน เราเติมเท่าไหร่ก็ได้แล้วแต่เราเลย ไม่ต้องกลัวว่าเติมเข้าไปแล้วจะเอาเงินออกมาไม่ได้ เพราะว่ามันสามารถโอนเข้าโอนออกได้เหมือนกับแอพลิเคชั่นของธนาคารปกติ

 

วิธีการใช้สิทธิในแต่ละวันคือ เราสามารถใช้สิทธิของรัฐได้เพียง 150 บาท ต่อวันเท่านั้น สมมุติว่าเราเติมเงินเข้าไป 500 บาท แล้วซื้อเสื้อผ้าราคา 350 บาท เท่ากับว่า 350-150 = 200 เราจะต้องออกส่วนต่างที่เหลือเอง 200 บาท โดยที่รัฐบาลจะช่วย 150 บาทนั่นเอง

 

สิทธิคนละครึ่งสามารถใช้กับใครได้บ้าง?

  • มีบัตรประจำตัวประชาชนและเป็นบุคคลสัญชาติไทย
  • อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน
  • ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
  • จำนวน 5 ล้านคน หรือจนกว่าสิทธิจะหมด

 

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน มันง่ายมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะ ประหยัดเงินไปเยอะมาก ๆ ด้วย สามารถใช้ได้ทั้งร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า ร้านขายของชำหรือขายอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มีสัญลักษณ์โครงการคนละครึ่งได้เลย ใครใช้เป็นแล้วก็อย่าลืมไปสอน พ่อแม่ปู่ย่าตายายกันด้วยนะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

วิธีสมัคร Prompt Pay ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

how to use google drive

Created : 16/12/2020

บทความที่น่าสนใจ

การทำตลาดออนไลน์ให้ทันยุค

ปัจจัย คำค้นหา ในการทำ SEO


phone line chat_facebook